ooc vì trong câu chuyện hôm nay em myungho đúng chuẩn là baby xuxu đó 🥺 nên nếu mọi người có ai yêu thích hình tượng ngầu lòi của ẻm thì nên cân nhắc trước khi đọc nha. à chưa hết, không hảo ngọt thì cũng cân nhắc nốt vì oneshot này ngọt hơn chè đậu đỏ mà bạn đang ăn 🫵🏻
[...]
thất tịch có chè đậu đỏ,
còn seokmin thì có em myungho.chuyện hôm nay là ngày thất tịch, seo myungho quyết định tạo bất ngờ cho người yêu bằng cách nấu một nồi chè đậu đỏ siêu to.
người ta nói nếu vào lễ thất tịch, người chưa có mảnh tình nào ăn vào thì đường tình duyên sẽ mở rộng, để ý ai người ấy sẽ mở lòng, nói chung là muốn thoát kiếp cô đơn thì cứ mua hoặc nấu chè đậu đỏ mà ăn. còn đối với những người có đôi có cặp rồi thì cũng đừng ỷ lại mà không ăn nha, vì chè đậu đỏ có thể giúp tình cảm giữa cả hai trở nên mặn nồng và đong đầy hơn đó, chưa kể việc cùng đối phương ngồi ăn bát chè đậu đỏ với nhau vào dịp thất tịch cũng không kém phần lãng mạn và ấm áp đúng không?
em nhỏ họ seo vốn chẳng tin ba cái lời truyền miệng này đâu, mà vì trong câu lạc bộ của em có một người anh xinh ơi là xinh tên là yoon jeonghan với biệt danh 'thiên thần sa ngã', gần tới thất tịch nên suốt ngày ảnh cứ bảo : mỗi năm đến ngày này là tiền bối seungcheol của mấy đứa sẽ đưa anh đi ăn chè đậu đỏ đó. nếu dịp đó ảnh bận quá thì sẽ mua về nhà rồi cùng ăn, vậy nên hai anh mới bám nhau tận mười năm trời lận. myungho nghe xong thấy ngưỡng mộ hai cái người đó dã man, em muốn em với seokmin cũng có thể như vậy, mà không chỉ mười năm, phải là cả đời mới được cơ.
thế là sau khoảng một thời gian bị thuyết phục bởi lời nói của yoon jeonghan, seo myungho mới quyết định thực hiện kế hoạch tự tay nấu chè đậu đỏ. thường thì người ta chỉ cần rủ nhau đi quán rồi ngồi đó cùng nhau ăn chung bát chè thôi, nhưng em nhỏ này lại nghĩ tự mình làm thì ý nghĩa hơn nhiều. vì muốn kế hoạch diễn ra thật suôn sẻ và thuận lợi nên hẳn một tuần trước khi đến lễ, em nhỏ này mỗi khi canh seokmin không có ở nhà là liền xách vỏ ra chợ mua nguyên liệu cho nồi chè của mình.
mà lần này đến cả ông trời cũng giúp myungho đó, dạo ấy anh người yêu họ lee vì phải chạy deadline, tập duyệt tiết mục cho lễ đón tân sinh viên bên câu lạc bộ sắp tới, khi về đến nhà sớm nhất đã là mười một giờ đêm, bởi trong thời gian đó seokmin cứ về nhà là mệt rã rời, nhanh chóng đi tắm cho khoẻ người hơn chút rồi leo lên giường chui vào chăn ôm em nhỏ, thơm thơm hai cái má mềm mềm rồi chìm vào giấc ngủ ngay. thế nên myungho mua đậu đỏ để vào tủ lạnh công khai như thế cũng không sợ người yêu phát hiện vì anh hoàn toàn không có dư thời gian để ngồi ăn cơm với em huống chi là mở tủ lạnh ra xem.
buổi sáng hôm thất tịch, vừa tỉnh giấc dậy thì myungho thấy mình đang bị anh ôm đến chặt cứng luôn rồi, hôm qua em ngủ say quá nên không biết anh về lúc nào nữa. cơ mà em nhỏ vừa ngoan vừa hiểu chuyện, biết anh đến tối muộn mới về nên hẳn là mệt dữ lắm, nên dù dậy rồi vẫn nằm im trong lòng, còn vòng tay qua người để ôm anh, không hề quấy làm anh tỉnh giấc.
myungho nhìn kỹ mới thấy, seokmin của em dạo này toàn lo deadline này kia thôi mà giờ ốm ơi là ốm, hai cái má phúng phính mà em thích bobo lên cũng sắp biến mất tiêu rồi. em nhỏ xụ mặt, thầm mắng trong đầu là mấy cái người trong câu lạc bộ đó bỏ đói anh của em hả? sao đi mới có vài hôm mà trông như cọng bún.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] 석명 ; reply 1008
أدب الهواةnhững câu chuyện nhỏ xíu về hai bạn trẻ seokmin và myungho. • pairing : lee seokmin x seo myungho • author : @heul-wen