Chương 6:Slot sofa cùng HNam=)

239 22 0
                                    


Do hqua bị lười ngang nên viết cục nhũn cục ngẽo nên chap đó vỏn vẹn 315 chữ nên hnay viết bù nha mấy bồ🤓🤓
______________________________________
Từ cái ngày làm mất đời zai của TKhoa thì HNam được hưởng nguyên cái ghế sofa trong phòng thay vì nằm ngủ trên chiếc giường êm ái cùng Tkhoa:)Mà thay vì buồn rầu vì không thể ôm bé Tkhoa mỗi tối mà hãy nên vui vì bạn HNam được một em aya ngồi trên lưng hằng ngày luôn mấy bạn ạ:)Suốt tuần luôn mới chịu ạ:))
Hôm nay cũng như ngày hôm qua vẫn phải làm bạn với chiếc sofa trong phòng thêm 3 ngày nữa.Chiện đó không gì là không thể nhưng hôm nay,TKhoa khi nào đã lết cái thân hình không thể nào đứng vững hơn để đắp chăn cho anh người yêu mình.HNam theo giác quan thứ 6 mà quay lại thì thấy TKhoa đang ngồi trên chiếc sofa thay vì nằm trên giường

-RedflagiumoiTkhoa: Ủa bé qua đây làm gì?? Sao không nằm trên giường đi bé còn đau mà??

-BeKhoachuches1thegioi: thấy anh lạnh  nên em lại đắp chăn hộ thôi anh làm gì mà căng vậy?

-RedflagiumoiTKhoa: Bé về giường ngủ đi.Mai còn đấu nữa.Không ngủ là anh đè bé ra ăn đó.

-BeKhoachuches1thegioi: Anh có bị Xàm không Nam?Đồ điên!Đi liền nè.

Một câu nói rất là bình thường nhưng mà Tkjoa lại nhấn Mạnh chữ Xàm làm HNam hơi giật mình nhẹ rồi bế em aya về giường rồi vẫn quay lại chiếc sofa êm ái mà ngủ.Sáng Hôm sau,Bố già gọi cả đám dậy là không đứa nào trả lời nên liền dùng biện pháp trừ lương để gọi đàn báo dậy.

-BogiaTitan: Mấy con iu ơi dậyy nào.Đứa nào trễ 5 phút tao trừ 1 tháng lương tụi bây.

-Thelikepie: Thoi mà anh, cho tụi em ngủ bù đi,Mệt gần chớt

-BogiaTitan: Còn mày đòi ngủ nữa tao trừ mày 2 tháng lương đó con.

-Quykhongbao: Má mày Đỹ Bánh ơi.Mày dậy lẹ cho thầy.Anh titan trừ lương mày rồi lấy gì nuôi tao.Đỹ bánh ơi...

-Thelikepie:Đuma từ từ thoi em ,gãy chân anh

-Quykhongbao:Mẹ mày dậy lẹ coi,Trừ lương gòi lấy gì mà sống hả??

Ngoài cặp báo thủ đó thì ai cũng dậy đúng giờ mà đi ăn sáng.Thù ra là đấu 1h30 mà 12h lũ đó mới ló cái đầu ra nên bị bố già trừ lương là phải .Cả bọn sắp xếp để train team lần cuối rồi mới vào đấu.Thi xong thì mạnh đứa nào nấy đi,bố già cho cả bọn đi ăn uống đầy đủ rồi bắt đầu live trim try hạd.Nhưng mà hôm nay hơi lạ là cả bọn bào sẽ live chung một khung hình nên cả 5 đứa tụi nó sẽ mở 5 cái lai trim khác nhau để gảnh chơi vậy đó.

-Thelikepie: hai lô mọi ngừi đã đến với lai trim try hạt bình thường của lai Bánh:))

-Quykhongbao: Mày có bị Xàm nữa không vạy bánh??

-Thelikepie: Thôi mà ,xin lỗi đc chưa??

-Quykhongbao: biết vậy tốt 👍

-RedflagiumoiTKhoa: gòi hai đứa bây tình tứ đủ chưa lai trim nè má.
______________________________________

-Quykhongbao: má mày đỹ bánh ơi,Ka ét quài

-Thelikepie: Ụa anh ka ét của em hồi nào thằng cá mà ??

-BaonguZViKa: Ê bậy nha ông già tui có ka ét của người yêu ông hồi nào??

-Thelikepie:  Thôi thôi mày bớt xaolone đi Ká ơi

-BaonguZViKa: Ông mới bớt xạo á.Tối ngày!

-RedFlagiuTkhoa: mấy đứa bây có lai trim nữa không??.Muốn cãi nhau thì tắt lai cũng được mà.

-Thelikepie: Gòi anh khác gì em,Cũng là kẻ simp bồ mà thoi

-RedFlagiuTkhoa: Nhưng mà anh đỡ hơn chú mày nhiều lắm.

Và thế là một pha combat võ mồm của Redflag và LikePie diễn ra Ngay trên sóng live của 5 thằng báo:))Trái ngược với sự ồn ào của anh trai của Tkhoa thì ẻm lại rất là im lặng hỏi gì trả lời nấy.Ngồi live trong lòng anh người iu mà cứ im im không nói lời nào.Zvi Ká thì cũng lời một lời hai nhưng mà nói thế nào thì nó cũng zô tri như cái bản mặt của ổng zạy.Cứ mệnh 2 thằng ngồi nghe combat cực gắt với bản mặt không thể nào có cảm xúc hơn.
_______________________end chap______
739 từ thoi,hqua bị lười nên viết có chút xíu à nên hnay viết bù nha
Mấy bồ đọc nhớ cho tui một bình chọn nha iu mấy bồ❤❤


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RedKhoa]Thanh xuân này chỉ dành cho em.Khoa à!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ