(Sau đây thì tui sẽ tóm tắt sơ về các Zone của level 52 vì level 52 có tận 4 zone,có 2 zone nguy hiểm và 2 zone an toàn.)
• Mình sẽ tóm tắt chung chung trước rồi sẽ vào nói từng zone của nó nha.
Như mn đã biết thì level 52 là 1 cái hành lang trường học,trong lớp thì bàn,ghế học thường là từ 10 cho đến 15,trên bảng đen thì sẽ ghi những phép toán và hình học. Và level này cũng là nơi ở của các Partypooper.
Tuy nhiên thì ko phải cứ vào đc level 52 thì bạn sẽ gặp đc họ đâu vì level có đến tận 4 zone như mình đã nói ở trên,cho nên là bạn muốn đến khu của Partypooper bạn phải vào đúng zone trước đã, sau đây thì mình sẽ tóm tắt sơ về các zone.
•Đầu tiên là Zone 11:
Zone này đc liên kết gồm 200 trường học,zone này rất an toàn bạn có thể vào zone này bằng 1 cái trường học tên là "M.David Hight School" ở level 11 hoặc 1 cánh cửa lớp học ở level 51.Đồng thời đây cũng chính là zone của các Partypooper ở mn có thể thấy toàn bộ zone này đều có màu xanh giống như Partypooper.•Kế tiếp là zone 613:
Đây là 1 trong 2 zone nguy hiểm,zone này chỉ đc liên kết bởi 3 trường học và zone này gồm có Faceling và Smile dù ở Zone này chúng cũng chưa xuất hiện quá nhiều nhưng mà cẩn thận vẫn hơn mà đúng không? Và nếu bạn lạc vào level 613 thì hãy cẩn thận coi chừng rớt vào zone này nha:)
• Tiếp theo là zone 6000
Đây cũng là zone an toàn còn lại đc liên kết bởi 121 trường học và cũng vì là zone an toàn nên là cũng ko cần nói quá nhiều ha. Lối vào thì chắc chắn là từ lv 6000 rồi còn vị trí chính xác thì ko rõ do ko đc đề cập.
• Cuối cùng là "The Dark Zone":
Đây chính là zone nguy hiểm nhất trong 4 zone kia,khi bạn no clip vào zone này thì ánh đèn sẽ luôn mập mờ và chớp tắt liên tục và zone này có rất nhiều thực thể nguy hiểm như(Smiler,Skin Stealer, Death Moth,...).Do là các level mà có khả năng no clip vào đây ko đc đề cập.....nên là hãy mong rằng mình sẽ ko rớt vào trong quá trình đi nha:)
• ( Vì rất hiếm khi có ai rớt vào zone khác ngoài zone 11 nên khá ít thông tin về 3 zone kia) còn nếu bạn đã rớt vô dark zone này rồi thì.........chắc hẳn bạn phải nhọ lắm=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Partypooper Backroom Story
FanficTruyện được viết bởi 1 con tác giả rảnh quá ko biết làm gì nên viết truyện cho vui cảm hứng ý tưởng từ kênh tik tok của tui và tui ko biết vẽ nên có gì tui xài gacha để minh hoạ nha mấy ní:))