1 . Anh và nắng

241 28 2
                                    

hoàng phúc từng đứng dưới cái nắng chói chang ngày đầu hạ , chỉ để ngắm nhìn người nó thương . giữa cánh đồng hoa hướng dương , anh mỉm cười , trong mắt nó khi ấy chỉ có mình anh .

anh vừa đi , miệng vừa ngân nga một ca khúc đã lâu mà anh chẳng còn nhớ lời . nhìn về phía mặt trời , anh đưa tay như muốn đón lấy những tia nắng . lòng nó rộn ràng , muốn thay anh gom lại chút nắng ấy .

tay cầm cọ vẽ , nó phác lại từng nét , dáng hình người nó thương trong sắc vàng của hoa và nắng . làn gió len vào tóc anh , làm rối đi những lọn tóc đã được chải chuốt gọn gàng .

rồi cùng thả mình xuống một khoảng đất trống , cỏ xanh mướt , đất cũng mềm . anh nhắm mắt hiu hiu ngủ , chỉ còn lại tiếng xào xạc của cỏ cây .

hoàng phúc khẽ men theo sống mũi anh , tới hai gò má , rồi dừng lại ở đôi môi . hai phiến môi hơi hé, nó nuốt khan một ngụm rồi cúi thấp , đặt lên đó một nụ hôn phớt , một nụ hôn trộm giữa cánh đồng hoa hướng dương .

ánh nắng dịu dần , một màn mây che phủ , trời xanh biếc . bức tranh kia cũng đã hoàn thành . trong đó có nắng , gió và có anh . lưu giữ hết thảy những xao xuyến gói gọn vào một bức tranh .

nó gập gọn giá đỡ , cất khay màu , cọ vẽ và đủ thứ đồ vào trong cái túi nhỏ . chân chậm rãi bước về phía anh

" tặng anh này "

trên tay cầm một nhành hoa thanh cúc , chỉ là vô tình bắt gặp , vì sắc vì hương mà hái tặng anh .

" đẹp quá , cũng thơm nữa "

nụ cười anh trong nắng vàng , trong lòng em , không gì đẹp bằng .

Wokeup x 2Pillz | Nắng theo anh đi mấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ