góc nhìn của thỏ con.
xin chào em là thỏ con đáng yêu đây.
em được sinh ra ở trong một cửa hàng chuyên bán thỏ, ở đây em là con thỏ xinh nhất ( do các bạn thỏ khác bình chọn ) cũng là con thỏ ngoan nhất, ăn khỏe nhất luôn.
hôm nọ có một cô gái đến mua thỏ và cô ấy chọn trúng em, đương nhiên là do em quá đáng yêu rồi.
nhưng thứ em không ngờ là em sẽ phải ở chung với một tên cún khác.
lúc cô chủ đưa em về nhà, mở cửa ra đã thấy con cún ấy chạy đến sủa inh ỏi, lại còn lườm em nữa cơ.
cô chủ bảo là từ giờ chúng em sẽ ở chung với nhau và cô chủ còn kêu chúng em không được phép cắn nhau. có tên cún kia cắn em thì có, em làm sao mà có sức cắn lại anh ta.
tối đến khi em đang ngủ thì em thấy như có ai đang đùa nghịch tai của em vậy đó. em đoán là tên cún kia lại giở trò rồi, em vờ như không biết nhưng anh ta càng lấn tới.
anh ta nhấc em lên và đưa đến trước miệng anh ta, trời ơi em chưa muốn chết mà huhu lúc đó em vì quá hoảng nên đã cào loạn xạ trên mặt tên cún đấy. may mắn cho em là cô chủ đã thấy và đưa em vào phòng ngủ. em thấy lúc đó anh ta lại lườm em nữa, em không chấp đồ con nít nên cũng mặc kệ luôn.
mấy hôm sau cũng thế, em đang ăn cà rốt ngon ơi là ngon luôn tự nhiên cái tên cún thúi đó nhào tới lấy cà rốt của em rồi còn ăn nữa chứ.
nhưng mà hahhahah anh ta ăn được chút xíu là nhả ra hết rồi, vậy nên em cầm lên ăn tiếp luôn. mà tên cún thúi đó quê quá hay sao á, chẳng ai làm gì mà sủa lên 1 cái, sợ chết đi được, hổng thèm ở đây nữa, em ra chỗ khác chơi luôn.
_____________________