yourname.kim đã gửi một tin nhắn.
cô để chiếc điện thoại sang một bên lăn qua lăn lại cười một mình trên giường.hôm nay đúng là ngại quá đi mất,không ngờ ngồi cạnh người mình thích có cảm giác tuyệt vời như vậy.cảm giác lúc đó cứ lâng lâng khó tả.nói chung là cô thích lắm.cô chưa bao giờ thích một người như vậy từ khi biết đến jeonghan.
vì cậu ấy là ngoại lệ.
bởi vì thích nhiều đến thế nên cô mới diện cớ mời cậu ấy đi ăn diện lí do cảm ơn vì đã giúp đỡ để có thể ở gần cậu ấy nhiều hơn.
cô lại dở hơi cười một mình nữa rồi.
mingyu đứng ở ngoài cửa đã chứng kiến tất cả những gì diễn ra bên trong căn phòng của người chị thân yêu của mình.cậu còn tưởng chị mình bị bộc phát cơn điên tính đưa đến bệnh viện tâm thần nhưng hoá ra là bị con quỷ tình yêu nhập cho nên mới như người điên.
"bị điên à?"kim mingyu đứng khoanh tay trước ngực dựa vào thành cửa lên tiếng làm yn hoảng hốt giật mình ngồi dậy.
"sao không gõ cửa."yn lườm người em của mình một cái rồi trở về dáng vẻ ban đầu.
"tại chị quên đóng cửa không phải tại em"mingyu nhúng vai trả lời.
"ờ tại quên."
"đi xuống ăn cơm hộ cái"ngừng một chút mingyu nói tiếp,"nhớ khoá cửa phòng cho cẩn thận không người ấy mà nhìn thấy thì chị có đội bao nhiêu cái quần cũng không hết quê."cậu nhìn thẳng vào mặt chị cười lộ chiếc răng cún đáng yêu.cậu quay đi đóng lại cửa phòng cho chị.
nhưng cô lại thấy không đáng yêu chỗ nào.
cô biết người ấy mà mingyu nói là ai.
sau khi xong bửa cơm tối cô trở lại căn phòng nhỏ xinh của mình,cô nằm xuống chiếc giường mềm mại,ấm áp của mình kéo chăn lên cao chuẩn bị ngủ thì điện thoại vang lên tiếng ting cô cầm lấy nó và check tin nhắn.
cô khẽ cười một tiếng thể loại này cô đã từng thấy qua rồi.chờ đi nhé rồi biết ai hơn ai.17:43
Th 5,24 Thg 8.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeonghan]Vibrate
Fanfictioncategory: text, happy ending. author:h_avu. 120823 - 010923