Điểm mười

266 23 0
                                    

reng reng reng.

"tiết học hôm nay kết thúc tiết học sau thầy sẽ giảng tiếp"thầy giáo gấp gọn sách giáo khoa lại cho vào chiếc cặp để trên ghế rồi cầm chiếc bút trên bàn phê vào sổ đầu bài.

"lớp học tốt, có chuẩn bị bài đầy đủ, năng động trong tiết học mười điểm"

"cố gắng phát huy các em nhé!"thầy mỉm cười nhìn lớp sau đó đứng dậy chào, cả lớp cũng đứng nghiêm chào rồi thầy rồi đi ra ngoài.

đây là con điểm mười thứ chín trong tuần.

cả lớp tụ tập lại một chỗ để nói chuyện với nhau.

"hôm qua đi chơi vui quá mọi người ha"một bạn học sinh lên tiếng.

"đúng vậy"

"ước được có thêm một bửa như vậy"

"nghe hay đó"

"..."

"nếu tuần này được hạn nhất khối thì mình sẽ mời các cậu đi ăn lẩu"jeonghan ngồi ở bàn dưới phía sau yn lên tiếng.

"không những nhất khối mà còn nhất trường"cô bạn thân yiee ngồi bên cạnh yn khẳng định.

"nói hay đó"seungcheol cũng nhanh nhẹn nói thêm vào.

"túi tiền của yoon jeonghan rồi sẽ theo gió cuốn bay"joshua đang nằm ườn trên bàn cũng phải lên tiếng.

"các cậu tự tin ghê nhỉ?"jeonghan cười khẽ một cái sau đó đi đến chỗ mọi người.

yn đi bước đến chỗ bàn giáo viên khẽ lật sổ đầu bài của lớp rồi cười một cái ra dưới sự chứng kiến của cả lớp.

nụ cười ấy đã khiến tim của ai đó chậm một nhịp.

"jeonghan chắc lần này cậu phải tốn tiền rồi"
trong khi jeonghan vẫn còn đơ người vì nụ cười ấy thì đã có một lực tác động mạnh vào vai làm câu ngay lập tức hoàn hồn trở lại.

chiết tiệc cái tên Choi Seungcheol.

"suy nghĩ cái gì đấy?"Seungcheol khoác vai thằng bạn thân hỏi.

"h-hả?có gì đâu"

khoảnh khắc ấy vô tình lọt vào mắt của hai con người kia rồi quay sang nhìn nhau cười.

không nói thì cũng biết là ai.

"xuống căn tin không?"Shua đứng dậy đề nghị.

"đi" yiee lên tiếng.đứng dậy đi đến chỗ yn nắm tay cô ấy đi xuống căn tin.

jeonghan seungcheol và joshua nhìn nhau rồi cùng đi.

xuống đến căn tin mười con người kia cũng đều ở đó.

"bên này nè"seungkwan vẫy tay.

năm con người lớn hơn tiến đến chỗ họ.

"ngồi ở đây đi tụi em có giữ chỗ cho anh chị"dk lên tiếng.

joshua đá lông nheo với yiee cô bạn biết ý liền đi đến ngồi cạnh joshua, seungcheol hoang mang nhìn hai người họ rồi vô thức hiểu ra liền đi đến ngồi bên cạnh joshua để lại chỗ trống cho hai con người kia.

[Jeonghan]Vibrate Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ