05

607 65 4
                                    

"Nói, sao hôm nay lại đòi ra net cỏ" - Hyeonjun khệnh khạng ngồi vào máy bên cạnh Minhyung

"Ủa tao tưởng nó nhớ tụi mình" -Jeonghyeon vừa cắm mắt vào màn hình vừa chào hỏi thằng bạn.

"Nhớ gì tụi mình thằng khùng"

"Nhớ những năm tháng đồng cam cộng khổ, cày thuê cuốc mướn, bị ăn chổi chà của ba mẹ, vẫn không thể chia cách chúng ta"

"Taeyoonie, em cho nó chơi đớ à" - Hyeonjun làm biểu cảm như sắp nôn cả ra, 4 thằng đực rựa đi chơi nét cỏ từ thời cởi truồng tắm mưa qua mồm nó tự dưng tím lịm cành sim.

"Nay có hẹn Minseokie đi chiến nodewar"

"Thì...?" Hyeonjun nhướng mày

"Tao đéo biết, từ lúc chốt hẹn hôm qua, ẻm cho tao discord xong, tao không thể bình tĩnh nổi"

Minhyung vò đầu bứt tai tựa đầu vào vai Hyeonjun

"Thế bây giờ đổi cách nói, ẻm hẹn mày đi chiến dã ngoại, thì mày thấy sao?" Hyeonjun bỉ ổi nói

"Ahhhhhh"

"Rồi xong, tổ bóng độ mày rồi Minhyung, nghe thế thôi cái đầu đã tối thui" - Taeyoon tỏ vẻ đồng cảm

"KHÔNG THỂ NÀO, VẪN CÓ CƠ HỘI MINSEOKIE LÀ NỮ MÀ ĐÚNG KHÔNG"

"Không, cái tên đã nói rõ là nam rồi" - Jeonghyeon cười hô hố - "Thao tác tay thì 100% luôn"

"Mày đi với tao, Junie" - Minhyung uể oải

"Đi với mày làm gì, làm nhân chứng cho tình yêu à" - Hyeonjun nhịn cười. Trêu chọc Minhyung thật sự là rất vui.

"Thì đi với tao, nếu tổ bóng vẫy gọi thì mày nhớ gọi tao tỉnh lại"

"Hyeonjun nó còn bê đê hơn mày nữa mà mày kêu nó cản mày" - Taeyoon nhịn không được quay lại đốp chát.

"Hồi nào? Sao tao không biết?" - Minhyung hoang mang

"Đến Jeonghyeon và Taeyoon là 1 cặp mày còn không biết thì biết gì" - Jeonghyeon đá xéo.

"Ai một cặp với cậu, ra bến đò solo với ông đây ngay"

"Mày bê đê rồi hả?" - Minhyung vẫn quan tâm chuyện của Hyeonjun hơn, mặc kệ hai đứa dở hơi kia.

"Đéo, gần đây đang hướng dẫn 1 nhóc newbie nên nó đồn vậy thôi"

"Mỗi cái việc mày chịu đi hướng dẫn newbie đã là vấn đề rồi còn không chịu nhận, 1 thằng không chịu chấp nhận sự thật 1 thằng thì giả mù sa mưa" - Taeyoon nhếch mép - "Mày thấy nó móc túi ra mua cho ai mới quen có 1 tuần nào lều nào ngựa nào thời trang chưa"

"Mày mê dữ vậy rồi đó hả" - Minhyung ngạc nhiên

"... dạo này tao thừa tiền, thôi bớt khịa đi, hẹn mấy giờ"

"15p nữa tới giờ hẹn nè, mày chạy qua chỗ tao trước đi, số discord của Minseokie nè"

"Mày hẹn người ta thì mày vào trước đi chứ tao vào làm gì"

"Đợi tí rồi cùng vào, tao cũng nghĩ ẻm là con trai nhưng tao vẫn muốn gặp ẻm là sao"

"Là tín hiệu tổ độ" Taeyoon lầm bầm.

Discord | Giàu Vừa Đủ Xài | Hoạt động nodewar

"Ố Minseokie hiơng, ai vào sảnh kìa"

"Bạn anh đó, kéo xuống đây"

"Ố kê"

Vừa vào discord Hyeonjun cũng không để tâm lắm, điều khiển nhân vật tới node chỉ định thì nghe bên tai có tiếng nói chuyện.

"Em kéo rồi đó"

"Minhyung?"

"..."

"Minhyung, minhyung, minhyung?"

Minhyung tất nhiên không kịp trả lời vì nó đang bận nắm chặt lấy tay Hyeonjun mà quắn quéo.

"VÃI CẢ LOL ĐÁNG YÊU VÃI, SAO TAO ĐÉO BIẾT TRÊN ĐỜI CÓ THỂ CÓ GIỌNG NÓI GỌI TÊN TAO HAY NHƯ VẬY"

Hyeonjun đầu đầy vạch đen. Hết cíu.

"Ớ, có mụt ngừi thui ạ, em thấy có 2 ngừi nên em đều kéo xuống hết, ngừi còn lại là ai ó"

Hyeonjun mở tap discord lên, mắt giựt giựt nhìn cái tên woo_uze đang nhấp nháy, thể hiện cái giọng sữa bi ba bi bô nãy giờ bên tai anh chính là từ đấy mà ra.

"Nhóc con?"

Hyeonjun mở mic, giọng trầm khàn dịu dàng đặc trưng của anh vừa vang lên, bên kia lập tức im ắng.

"Cậu gọi ai là nhóc con hả?" - Cái giọng mới gọi tên Minhyung đầy đáng yêu quay phắt 180 độ, siêu đanh đá hỏi lại.

"Không phải cậu, tui gọi Wooje"

"Sao cậu biết Wooje nhà tui" - Minseokie ngay lập tức xù lông bảo vệ vịt con.

"Ừm sao biết thế nhờ" - Hyeonjun không giấu được ý cười hỏi lại - "Anh nghe giọng em rồi, còn mắc cỡ không dám nói chuyện với anh"

Minhyung ngồi bên cạnh trố mắt quay ra nhìn thằng bạn.

"ê mày... nói chuyện cái giọng... gì đấy, nghe sặc mùi tán tỉnh"

"Thế nên tao đã đánh hơi được cái mùi bê đê nồng nàn của nó mỗi khi nó nói chuyện với thằng nhóc ấy, uiii nổi hết da gà" - Taeyoon thì thầm trong khi đang hóng hớt.

"Tông giọng dịu dàng x1000, trầm ấm x1000, trai gái đều mê " - Jeonghyeon kéo ghế lại hóng chung.

"Hiên chunie hiơng" - Wooje ấp úng.

"Mày đừng có mới nghe người ta gọi tên đã không nhịn được cười tủm tỉm như vậy chứ" - Taeyoon chậc lưỡi - "thiếu nghị lực dễ sợ, cả 2 thằng mày"





≧ HOÀN ≦ Text Fic | on2eus | It's Just WanderlustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ