Chương 6: Vợ

292 18 0
                                    

Edit: Yang1002
Beta: An Nhiên

~~~~~~

Số quần áo được thử xong đã chứng minh gu thẩm mỹ của Cố An Thành rất tốt, số đo ước chừng cũng phù hợp. Sau khi mua hết toàn bộ đống đồ đó, Trần Viễn vừa luống cuống vừa căng thẳng nhìn sang Cố An Thành, Cố An Thành thần bí ghé tới bên tai cậu nói: "Mua quần áo cho cậu rồi thì nhớ lúc thi cậu phải quăng thêm cho tôi mấy tờ giấy đấy."

Trần Viễn ngoan ngoan gật đầu, cả một buổi sáng này thực sự Cố An Thành đã thay đổi quá lớn. Ban đầu anh nói Trần Viễn chép bài tập cho mình, Trần Viễn còn cảm thấy có chút đáng tin, nhưng bây giờ Cố An Thành lại mua cho cậu nhiều quần áo như vậy, giá cả của chúng cũng chẳng thấp, cuối cùng lại nói cho cậu làm vậy chỉ vì để cậu giúp đỡ gian lận lúc thi, cũng hơi điêu rồi đấy.

Nhưng Trần Viễn không dám hỏi, trong lòng cậu vẫn rất sợ Cố An Thành. Cố An Thành đối đãi với cậu như vậy khiến cậu rất vui vẻ, nhưng cậu chỉ sợ phía sau có thể sẽ có chuyện đáng sợ đang chờ mình.

Cố An Thành lại cho rằng mình đã lừa được Trần Viễn, vô tư dẫn cậu đang làm bộ không biết gì đi dạo một vòng khu trò chơi điện tử, sau đó ăn cơm trưa xong mới trở về trường học. Bởi vì số quần áo đã mua rất nhiều, mang vào lớp thành ra lại khoe khoang quá, cho nên Cố An Thành nói cậu để quần áo vào trong phòng bác bảo vệ trước, nhờ bác giữ giùm một chút, xong rồi hai người mới trở về lớp.

Vương Huân tinh mắt, nhìn thấy hai người họ quay về thì lập tức cười giả lả: "Haizz, tao nói An Tử à, mày không có tâm chút nào cả, bản thân cúp học đi ra ngoài chơi cũng không dẫn theo anh em, suýt nữa là tao đã phát điên vì phải nhìn mấy cái mặt già kia mãi rồi đấy!"
Cố An Thành nghiêng đầu liếc cậu ta: "Ông đây đi dạo phố với vợ, mang theo cái bóng đèn là mày làm gì?"

Anh vừa mới nói xong câu đó, cả phòng học còn chưa bắt đầu tiết đầu tiên của buổi chiều đã lập tức sôi nổi hẳn lên, mặc dù bình thường mọi người cũng nói đùa rằng Trần Viễn là vợ anh, nhưng đó chẳng qua chỉ là trò đùa, ai cũng biết Cố An Thành đang bắt nạt thằng nhóc kia, lúc Trần Viễn nhìn thấy Cố An Thành cũng giống như chuột gặp mèo vậy. Đây là lần đầu tiên Cố An Thành nói "Trần Viễn là vợ tao!" một cách thoải mái như thế.

Triệu Hải cũng gào to lên: "Úi cha mẹ ơi! Trời đổ mưa màu đỏ hay là gì đây?"

"Cố An Thành! Cậu nói chuyện chú ý một chút đi!" Cô gái ngồi trước mặt Trần Viễn là chị đại ngốc, thấy Trần Viễn cúi đầu, mặt đỏ tới mang tai, dáng vẻ thiếu điều hận không thể chui vào trong gầm bàn, tinh thần trượng nghĩa lập tức bộc phát: "Trần Viễn là con trai, mấy người bớt lấy cậu ấy ra đùa giỡn đi!"

Tên cà chớn xì một tiếng: "Hách Văn Tĩnh, cậu "ít nói"* quá à! Cãi vã làm gì chứ, An Tử cũng không nói gì cơ mà?!"

*ít nói: tên của Văn Tĩnh có nghĩa là dịu dàng, ít nói, ở đây đang chơi chữ

Người bình thường có quan hệ tốt với Cố An Thành đều nhao nhao mở miệng, cậu một lời tôi một câu vô cùng náo nhiệt.

"Anh Thành cũng cho cậu ta mặt mũi quá rồi đấy."

"Chỉ đùa một chút thì đã sao? Hách Văn Tĩnh, có phải cậu thích Trần Viễn không đó? Cậu muốn sinh khỉ con cho cậu ta nhỉ?"

(ĐM) Tình Yêu Của Tra Công Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ