Vinny Hong

1.2K 43 8
                                    

_ sẽ không ai được biết về chuyện này...
_ rồi rồi.. không ai biết

  Em vò đầu bức tóc tới mức cái đầu bung lên như ổ quạ, rồi lại bất lực ôm đầu, miệng cứ thoát ra mấy tiếng thở dài liên hồi.. em cảm thấy mình gần điên đến nổ não rồi, cố nhớ lại cái lý do hay cái quần què gì đã diễn ra đêm qua..

________________________
_ a- hức alo? Vinny à~ em say rồi- hức.. tới đón em với- hức _ đầu óc em quay cuồng, xoay như chong chóng giữa gió, cố gắng lắng mới căng con mắt ra để gọi hắn tới rước về. Cái giọng nói xiêu vẹo và mấy cái nấc cục chen giữa câu khiến hắn đủ hiểu cô gái đầu dây bên kia đang không tỉnh táo.

  Có được địa chỉ, hắn phi ngay qua đón em trước cửa một quán bar xập xình đèn đóm và nhạc nhẽo, con nặc nô ngồi xổm trong bộ váy ôm sát cơ thể, đầu gật gật gù gù lắc lư và miệng thì lẩm bẩm luyên thuyên, bên cạnh là cô bạn đang cố gắng chống cái đầu nó đứng yên để nó không ngã cắm mặt xuống đường. Nhận ra con xe đen của Vinny em đứng phắt dậy, quay qua tạm biệt cô bạn rồi loạng choạng bước về phía Vinny. Hắn tặc lưỡi bất lực, xuống xe và bế xốc em lên, đặt lên xe cho nhanh.

  Em với hắn vốn chơi thân với nhau rất lâu rồi, luôn coi nhau là anh em ruột thịt, mấy hành động thân thiết nhiều lúc như người yêu cũng không phải lạ. Nhưng tất cả mọi thứ chỉ dừng lại ở ANH EM!

  Nhưng đêm ngày hôm ấy, có lẽ vì hơi men đã moi móc ra những tình cảm nhỏ bé nhất trong em. Khơi dậy trong em cái tình cảm mà em luôn gạt bỏ trong mối quan hệ này, thậm chí là một cách đậm sâu khi mà đêm đấy em g- đ- Vinny...
  Và bọn họ lên giường với nhau thật..

_________________
_ điên thật rồi..
  Em nhớ lại từng hình ảnh nóng bỏng nhất trong tâm trí, em không thể tin nỗi cái quái quỷ gì đã diễn ra. Còn hắn, từ nãy tới giờ vẫn im lặng, nhìn em vò đầu bứt tóc và cũng lạc theo những suy nghĩ rối ren như em.

_ vậy..  _ hắn mở lời
_ vậy?
_ trước giờ.. em không có một chút gì với anh sao..?
_ chút gì? Là chút gì?
_ thứ gì đó trên cả tình bạn, hay tình anh em..

  Em bỗng im bặt.. em ngẫm lại, em bới móc tâm tư của mình và nhận ra đống cảm tình mà em đã vứt xó, nhận ra tình cảm của mình cho hắn từ trước tới nay nhưng vẫn luôn cho nó là tình anh em.

_ anh không biết em sao.. nhưng anh trước giờ chưa bao giờ coi em là em gái, hay cái gì đại loại thế..

  Em bất ngờ, ngước mặt lên thì hắn đã ghé sát mặt em từ bao giờ, con ngươi đỏ và đen kia nhìn em, muốn đi sâu vào đôi mắt nâu đấy của em để hiểu rõ được em.

_ anh yêu em

  Chưa kịp phản ứng thì hắn đã áp lên cánh môi em một cái hôn, hắn lân la trong khoang miệng của em và quấn lấy cái lưỡi rụt rè của em. Tận hưởng hết mật ngọt rồi lại nhả ra, em hoàn hồn nhìn hắn, điều hoà nhịp thở của mình.

_ em.. nghĩ em cũng thế..
________________________________
Gòyy dừng ngay khúc đó đi ha=))
T bị kị cái "anh iu em, em iu anh" đồ á-))) nghe sến vch- "yêu em, yêu anh" là đủ rồi=)))
Ý là t viết cái này lúc đang hơi bú đá hay cj đấy, kiểu nhiều khúc tả nó chưa có tới=)) kiểu vậy- nhưng mà yah=)) t quay trở lại rồi✨
Luyên thuyên=)))

[Wind Breaker x reader] Có em, anh, ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ