Zio nhân bản : hắn
Jakky nhân bản : cậu
Zio : anh
( nhân bản x nhân bản )
_______________________________________Ngẩng đầu nhìn ánh trăng mờ ảo rọi xuống mọi ngóc ngách trên sân thượng, từng cơn gió lạnh thổi qua làm lung lay từng bụi hoa hồng, mùi hương thoang thoảng nồng nặc bay đầy mãng trời.
Cậu và hắn đứng trên sân lạnh lẽo đối diện với anh, một lúc Jakky khó chịu bịnh mũi mắt liết qua mấy bụi hoa hồng , cậu ghét bỏ nhưng không có thời gian để làm những chuyện vô bổ ở đây.
Trước mắt cậu là Zio nhưng không phải là cái tên bên cạnh mình, nhìn anh và hắn sự khác biệt của cả hai lộ rõ mồn một, dáng vẻ nghiêm túc cùng giọng nói chửng chạc lạnh lùng, những điều đó toát ra từ anh làm cậu bị thu thút.
" ôi chao khó tin nhỉ, tại sao cùng một cái tên cũng cùng một gương mặt mà lại khác nhau đến thế " vừa nói Jakky liền đưa mắt sang cái tên ổng ẹo hay diễn máy cái trò hề của hắn cạnh mình.
" ahhh quả là không so sánh thì sẽ không có đau thương mà " sau đó cậu lại tỏ ra thích thú cố bắt chuyện với anh ,nhưng chỉ nhận lại là những lời phủ phàng .
" dù ngươi có nói cái gì cũng vô ích thôi, ta có em ấy rồi "
" em ấy ? Ý ngươi là cái tên giống ta sao ? À mà~ nó đâu rồi nhỉ không phải là bị trường của ta sử lí rồi đấy nhé haha " cậu cong môi bật cười san sãn nhìn anh với vẻ trêu tức, dù ngoài mặt Jakky hết lời khen ngợi nhưng anh cũng là đối thủ với trường cậu đã là đối thủ tốt nhất anh nên biến mất khỏi trò chơi này thì hơn .
" jakky em bớt khen nó đi, đừng nói là em thích tên đấy rồi nhé " Zio nhân bản khó chịu hắn sang ngang cuộc nói chuyện của cả hai , cả người hắn bước lên dùng thân mình che khuất tầm mắt cậu .
Từ nãy hắn đã chú ý đến thai độ của Jakky có gì đó không bình thường, nhưng khi nhìn lại ánh mắt chăm chú soi xét từng điểm của cậu dành cho anh, hắn hậm hực ghen tức, gạt phang bộ dạng thường ngày thay vào là một Zio không khác gì bản gốc .
Trên tay hắn cầm thanh kiếm, Zio dùng lực hầm hè chĩa nó về phía trước, chỉ cần anh sơ hở tức khắc chắc chắn Zio sẽ bị hắn lỉnh ngay cho một nhát.
Hắn ghét anh nhưng lại càng ghét kẻ nào cướp sự chú ý của cậu từ hắn, dù cho người đó giống hắn đến đâu đi nữa, nếu dám đụng vào Jakky của hắn đừng nói là chỉ đơn giản cho một nhát kiếm ngay cả sát chưa chắc đã còn.
" em ấy là của ta " vừa nói hắn lao về phía anh mũi kiếm sắt nhọn gần như sắp chạm vào Zio.
" Ai thèm chứ " anh cũng sẵn sàng giữ thế phòng thủ chỉ chờ hắn lao lên.
Đột ngột một tiếng ' Tách ' dịch chuyển hắn trở lại chỗ cũ, bất ngờ Zio nhân bản nhìn bốn phía nhưng chẳng thấy Jakky của trường nochim đâu cả, mà trò chơi ma sói lần này chỉ có cậu mới có thể dịch chuyển người khác được như vậy, nếu không phải cậu thì chỉ có thể là phe bên mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ alljaki/alljakky ] Yêu Mình Em
Novela JuvenilTruyện đam mỹ chỉ viết về Fanfic đăng tải duy nhất ở wattpad. Http://www.wattpad.com/ Tên: ConCaiNit666 Truyện đa phần là viết 18+ tổng