Chap 6

61 9 5
                                    

Hôm nay Choi Soobin lại biến mất rồi đây là ngày thứ 3 trong tuần Beomgyu để mất dấu anh rõ ràng đã canh đúng ngày anh rảnh rỗi để tới ăn bám anh nhưng sơ sẩy một cái là anh biến mất. Nó rất khó hiểu chả nhẽ Choi Soobin có siêu năng lực. Cho đến khi.. nó nhìn thấy anh ôm một người con trai khác.
- Soobin.. _nó bất giác gọi tên Soobin khi thấy anh ôm cậu trai kia.
Soobin nghe thấy giọng của Beomgyu thì giật mình đẩy người kia ra nhìn về phía nó, chỉ thấy Choi Beomgyu đau lòng đứng đó tim nó như vỡ vụn nát tan.
Ngay khi Soobin toan bước về phía nó thì Choi Beomgyu quay đầu cắm cổ chạy đi mất, cứ chạy ..chạy mãi nó không biết mình đã chạy được bao lâu chỉ biết đến khi hô hấp bị bóp nghẹn lồng ngực yếu ớt hít vào thở ra còn trái tim thì không tự chủ được mà đập điên cuồng. Nó không dám tin không phải anh hứa đến ngày thứ 3 sẽ trả lời nó à hay là đó chỉ là lời nói vu vơ bông đùa của anh, anh thậm chí còn thản nhiên cười đùa ôm ấp với cậu trai khác ngay trước cổng nhà, anh trap cậu à .. tồi tệ thật.
Điện thoại của nó nãy giờ vẫn rung lên điên cuồng nhìn vào màn hình tận 24 cuộc gọi nhỡ người đó lại là anh, giờ Choi Beomgyu không biết phải làm sao nữa nó đang rất rối lòng.
- Alo.
- Gì vậy Choi Soobin đêm rồi sao mày chưa ngủ nữa.
- Có thấy Beomgyu không? _ anh hỏi với giọng gấp gáp.
- Không, không biết mày mà còn không biết thì tao biết thế đéo nào được _ Choi Yeonjun hậm hực khó chịu khi bị đánh thức lúc đêm khuya.
- Hình như Beomgyu hiểu lầm tao rồi _ Soobin lí nhí
- Mày lại làm cái gì để nó hiểu lầm?
Choi Soobin bình tĩnh giải thích lại mọi chuyện cho Yeonjun. Cố vấn tình cảm Choi Yeonjun nghe xong thì thở dài nói lại.
- Mày cũng kỳ lạ thật đấy không thích nó thì đừng trao hy vọng cho nó, tự nhiên đi hứa hẹn rồi giờ ôm ấp tình tứ với thằng nào trước nhà thì bố ai chịu được.
- Không phải thế đó là bạn của tao thôi tao coi thằng bé như em mình mà..
- Thế mày gọi nó cũng không nghe?
- Ừ..
- Thôi để tao gọi.
- Ừm nhờ mày.
Sau khi cúp máy Choi Yeonjun bấm lạch cạch gọi vào số Beomgyu.
- Alo
- Ừ.
- Mày đang ở đâu đấy.
- Sông Hàn.
- Đừng có nhảy xuống đấy.
- Ông lắm chuyện quá đấy ông già.
- Sao không nghe máy crush đi.
- Không thích, nghe làm gì.
- Nghe Choi Soobin nó giải thích. Sao 2 đứa mày mập mờ mà tao lại là người đi hóa giải mâu thuẫn thế sau này thành đôi có cho tao được cái gì không?
- Thành cái gì chứ rõ ràng ảnh không thích tôi.
- Đừng chỉ nhìn rồi tin vào những điều mày thấy, đừng để một chút uẩn khúc mà bỏ lỡ ..
- Ừ.
- Tao nói nãy giờ mày thấm được câu nào chưa?
- Rồi.
- Thế gọi lại cho Soobin đi, nhanh.
- Máy hết pin rồi..
- Muốn thì tìm cách không muốn thì tìm lý do, tóm lại kệ mày tao đi ngủ đây_ nói rồi Yeonjun không nể tình mà dập máy rồi ném sang bên góc giường.

               Bamgyu---> Soobean
Bamgyu
Anh, giờ em không ổn lắm
xem xong không cần rep lại cũng được giờ em muốn tự mình bình tĩnh lại, rồi ngày mai chúng ta nói chuyện lại với nhau nha anh.
  Đã xem

___________________________________________
Xin lỗi mn vì drop lâu giờ mới ngoi lên chap này viết lâu r mà h ms đăng

Này, khi nào anh mới thích em ?  [Beombin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ