Đêm nay Double2T có một show ở quán bar và cậu đã cháy hết mình ở đó. Tuy nhiên vì cậu rất khờ khạo nên đã bị người xấu bỏ thuốc, sau khi thuốc bắt đầu ngấm dần, 2T liền nhanh chóng gọi xe về nhà.
Right đang ngồi trên ghế ấn điện thoại thì Double2T bước vội vào nhà và chạy nhanh đến phòng tắm. Như cảm nhận một điều gì đó.
Right chạy đến gần cửa phòng tắm, hỏi lớn:
- anh bị sao thế Trường?Double2T nói với giọng yếu ớt:
- anh không sao...chỉ là hơi mệt thôi...Nghe 2T nói thế Right hơi lo nhưng anh ta vẫn quay lại ghế để lướt TikTok tiếp. Nhưng 2T ở đó quá lâu rồi, Right bắt đầu lo lắng, anh đập cửa phòng tắm.
Right nói lớn:
- Trường, anh tắm hơi lâu rồi đó. Anh bị sao phải nói với em một tiếng chứ?2T vẫn không đáp lại làm Right nóng máu, anh ta tông cửa xông vào phòng tắm.
2T hoảng hốt nhìn Right, còn Right thì chỉ để ý cơ thể trắng trẻo của 2T đang ngồi dưới vòi hoa sen và đang thủ dâm.
Double2T lúc này ngại ngùng đuổi Right ra ngoài:
- đây là chuyện riêng của anh, em ra ngoài đi.Right không để tâm, anh lao tới cắn vào cổ 2T để lại nhiều dấu vết lên người cậu.
2T khẽ rên nhẹ và cố gắng đẩy tên to xác kia ra khỏi người mình nhưng vì tác dụng của thuốc nên cậu cảm thấy rất khoái cảm.
Right hôn lấy đôi môi 2T, anh đưa lưỡi vào khoang miệng cậu và đảo lưỡi liên tục trong đó, được một lúc thì anh ta mới chịu rời khỏi miệng 2T còn kéo ra hẳn một sợi chỉ bạc.
Double2T đỏ mặt nói:
- dừng lại đi Chương, chúng ta đi quá xa rồi...Right ghé sát vào mặt Double2T nói:
- làm đến thế này rồi mà anh muốn em dừng lại?Nói rồi Right vuốt nhẹ vào cậu bé của 2T rồi tăng tốc làm 2T thở dốc.
Double2T phản kháng yếu ớt:
- thế này không được...ưm..m...dừn..g..lại...đ..i..Right lúc này cởi quần ra và ném nó ra ngoài, ngón tay anh đút vào lỗ hậu của 2T rồi di chuyển bên dưới. 2T rên rỉ, cậu bất giác ôm lấy Right. Anh ta bị ôm như thế thì vui muốn phát điên, sau đó đút hẳn cây gậy lớn của mình vào bên trong cậu, càng di chuyển anh càng thích và làm mạnh hơn. Cả hai liên tục tạo ra những tiếng thịt va chạm đến khi cậu làm ra cả đống sữa đặc nóng trên tường, 2T mới nhận ra Right vừa bắn vào bên trong mình.
Double2T hoảng hốt:
- em...em làm gì vậy? Sao em lại...Right ghé sát tai Double2T nói khẽ:
- em muốn anh là của em, Xuân Trường~Double2T lúc này đẩy Right ra một bên và chạy đi thay đồ. Làm anh vô cùng khó chịu và không hiểu sao cậu lại làm thế.
------------------/----------------
Tại bàn, 2T đang ăn sáng vì nghĩ Right đã đi ra ngoài rồi."tại sao mình lại cứ nghĩ đến tối qua vậy nhỉ?" - 2T vò đầu bức tóc suy nghĩ.
Right ở phía sau cậu, nói:
- Trường, anh đang nghĩ gì vậy?Điều này làm 2T thót tim, anh vội muốn chạy đi nhưng bị bàn tay kia nắm lại.
Right ép 2T vào tường, mặt sát mặt, anh nói:
- rốt cuộc sau đêm qua ta là gì?2T lảng tránh, cậu nhìn sang chỗ khác nói:
- l-là...gì chứ...?Right thấy cậu như vậy liền hôn lấy đôi môi nhỏ đang lắp bắp thì liền bị cậu đẩy ra.
Double2T nói lớn:
- tối qua anh bị bỏ thuốc, anh không hề muốn làm tình với em!!Right nói với giọng đầy tức giận:
- vậy sao cơ thể anh lại có phản ứng với em???Double2T lắp bắp không thành tiếng vì cậu vốn dĩ cũng thích Right nhưng lại không dám nói ra, cậu sợ anh bị đàm tiếu.
Thấy Double2T phản ứng như thế thì Right liền kéo cậu đè lên bàn.
----------------/-------------- còn nữaLần đầu làm mong đc thông cảmmmm