Chap 4: Bằng lái

1.4K 77 1
                                    

Right chạy theo thì chiếc xe taxi đã phóng đi mất hút. Anh chửi thề như hát, sau đó anh mượn xe của đồng nghiệp chạy theo chiếc xe đó.

Chạy xe tìm mãi thì anh thấy thu hút bởi một club nọ, anh nhanh chóng tìm chỗ để xe rồi bước vào không gian đầy tiếng tiệc tùng.

Đập vào mắt anh là cảnh tượng cậu đang cầm một chai rượu lên mà tu.

Right đi đến thở dài. Bỗng có một bạn nữ ăn mặc khá bạo đến ngồi cạnh 2T khiến Right lòng như đốt lửa, ánh mắt của anh như muốn thiêu cháy cô gái ấy.

Right nói lớn át luôn tiếng nhạc DJ:
- XUÂN TRƯỜNG!!

Có tật thì giật mình, cậu quay ra nhìn anh nhưng vì còn dỗi vì anh kí ngực fan nên 2T quay sang cô gái kia nói chuyện.

Right nóng máu lắm rồi, anh ta như một con quái vật bước đến gần 2T. Cô gái bị anh làm cho hoảng sợ nên xách dép mà chạy.

Double2T nhìn Right, cậu nói:
- thích kí ngực fan lắm cơ mà, sao không ở lại mà kí tiếp đi.

Right nhìn bộ dạng cậu bây giờ mà đáp trả:
- vậy anh đến đây uống mấy thứ này chỉ vì ghen thôi à?

TuTi dỗi chẳng muốn nói, cậu bơ anh mà cầm chai rượu lên nốc tiếp. Thấy bé yêu của mình như thế, đâu nào chịu nổi, anh nắm lấy tay 2T làm cho đống rượu chảy ra đầy người cậu.

2T giận dỗi, cậu đẩy Right ra:
- biến đi tên Trap Boy, đúng là sai lầm khi trao thân cho Vũ Ngọc Chương

Right nhấc bổng TuTi lên và bế cậu vào nhà vệ sinh. Đặt cậu đứng chập chững xuống sàn. Anh chốt luôn khoá cửa nhà vệ sinh.

2T muốn chạy ra ngoài mà bị anh ép vào một góc, ôm lấy từ phía sau anh thở vào tai cậu:
- em trap chỗ nào, tại sao anh lại nghĩ Vũ Ngọc Chương em là một thằng Trap Boy?

Bị kẹt trong tình huống này làm 2T đỏ mặt, cậu không dám quay mặt lại vì sợ Chương sẽ thấy được nét mặt này của cậu.

Vì không thấy cậu phản ứng gì, anh liền ngậm lấy vành tai cậu làm cậu giật nảy mình.

2T nói lắp bắp:
- e-em làm gì vậy...

Anh nhả ra, nói thì thầm vào tai cậu:
- em làm thịt anh đó, lần sau đừng mong chạy thoát khỏi em.

Vừa nói anh vừa luồn tay vào chiếc áo của 2T, ngón tay anh chạm vào nơi hồng hào ấy mà nắn nhẹ làm 2T rên rỉ:
-u-ugh...Ngọc Chương d-dừng lại đi~

Tay còn lại của Right đâu rảnh rõi, anh cởi nhẹ khoá quần Trường con xuống và chạm vào chỗ nhạy cảm ấy làm nó cương lên.

Right cười đắc ý:
- em chỉ mới khởi động chút mà ai kia của anh đã không chịu nổi rồi sao?

2T ngại ngùng:"sao mà cái nơi đó không nghe theo chủ vậy trời!!". Cậu đang nghĩ thì môi cậu bị đôi môi của Chương áp vào.

Right cảm nhận một chút rượu vẫn còn trên miệng 2T, anh nếm từng giọt rượu trên đó, chiếc lưỡi của anh ta với cậu như hoà làm một khiến sự giận dỗi của cậu trôi theo những mật ngọt bị anh lấy mất. Được một lúc thì cậu hết không khí, cậu liền bấu vào bên hông quần của Right để anh ta rút chiếc lưỡi tham lam đó ra.

Right mở khoá cửa, anh bế cậu một mạch từ nhà vệ sinh lên xe.

Trên ghế phụ, cậu ngồi trên đùi anh, ánh mắt cậu cứ nhìn xuống rồi nhìn lên gương mặt đẹp trai của anh làm anh có chút buồn cười.

Right nói:
- anh cứ y như thỏ ấy...đáng yêu..

2T ngại đỏ mặt tính đáp trả mà bị anh bịt miệng bằng một cái hôn, nụ hôn kéo dài xuống cổ cậu. Thì chiếc áo quá vướng víu nên bị anh ném cả áo của anh và cậu xuống băng ghế sau.

2T nhìn cơ thể đồ xộ của tên to xác trước mắt mà mê mẩn thì bị tên ấy phát hiện. Anh hôn lên ngực cậu rồi liếm những giọt rượu vương lên quanh nhũ hoa kia làm cậu rên rỉ vì khoái cảm.

Right bỗng nói khẽ vào tai 2T:
- nay em cấp bằng lái cho anh nhé~

2T không hiểu gì thì chiếc quần của cậu đã bị lột ra. Sau đó anh thuần thục kéo khoá quần của mình xuống rồi lấy cây hàng nóng từ dưới chiếc quần nhỏ kia ra.

2T như thầm nhớ ra lời bài hát của Right, mặt anh đỏ như trái cà chua. Không biết phản ứng thế nào thì Right giữ lấy hông của 2T:
- để em của anh cách lái.

Anh ấn hông của TuTi xuống khiến cậu rên lên, eo của Right cứ thế mà chuyển động với hông của TuTi làm cậu quen dần với cách di chuyển này. Cả hai thứ tác động vào nhau tại nên những tiếng động lạ trong chiếc xe rung lắc.

2T lúc này muốn xuất tính nhưng bị Right bịt lại đường phóng, cậu khó chịu:
- um...Chương để anh ra đi mà...

- anh phải ra cùng lúc với em... - Right đáp trả

Được một lúc khó chịu, 2T cảm nhận dòng sữa nóng chảy bên trong mình cùng bàn tay thả lỏng của anh. Cậu không chịu nổi nữa liền bắn tất cả lên cơ thể của anh.

—————————/—————————
" Cứ tưởng em có bằng lái rồi
   khi em ride the D "
From: Chắc là say òi - 24k.Right

Dạo gần đây nghe nhạc của anh Right cái có cảm hứng viết ghia =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[right2t] OneShot H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ