1.Trọng sinh sau, sơn động mới gặp, sư tỷ bị thương ( hơi H )
Ôn nếu tan hết bình sinh một nửa tu vi phá ngoài động kết giới, sờ soạng một ngày sau rốt cuộc đi tới mục đích địa.
Nhìn thấy trước mắt như họa ngoại thế giới huyệt nội phong cảnh. Trong động huyệt hàng năm chiếu sáng không tiến, mưa gió không xâm, dần dà liền hình thành có khác động thiên thạch trung kỳ quan —— trước mắt phảng phất họa ngoại thế giới, tuy không một ti ánh mặt trời, nhưng trong động băng ngưng tụ thành trụ, từ sườn biên mấy giác kéo dài ra, không biết phản xạ nơi nào chiếu sáng, khiến cho ba trượng vuông huyệt nội minh u tựa băng. Vách đá cũng bởi vậy bóng loáng u lãnh, phiếm nhè nhẹ hàn khí, ôn nếu vốn định dựa vào đi phía trước đi, không thành tưởng bốn vách tường hoạt lưu lưu không thể đụng chạm, cư nhiên liền dưới chân cũng phảng phất khắc băng ngọc xây. Chỉ bất đồng chính là, vách tường gập ghềnh, trơn trượt phi thường, mà dưới chân lại phỏng tựa nhân công tạc thành, bình phô tinh tế, mỗi dẫm một bước phảng phất đều có thể ảnh ngược ra bóng người.
Chỉ là không có người bóng dáng.
Nơi này không hề sinh khí, người đợi đến lâu rồi phảng phất thân thể đều phải bị đông cứng. Chẳng sợ ôn nếu là cái tầm thường tu sĩ, có chân khí hộ thể, nhưng bởi vì bị thương, không bao lâu cũng cảm thấy nơi này hàn khí không giống dĩ vãng, thẳng tắp hướng cốt phùng toản, nàng liền tiểu tâm lại cẩn thận, chậm rãi sờ soạng đi tới.
Không biết qua bao lâu, liên thủ chân tựa hồ đều không phải chính mình, ôn nếu mới phảng phất đi ra này nho nhỏ một thất, quải vài chỗ cong, trải qua vài chỗ băng thất, mới rốt cuộc tới chung điểm.
Bởi vì cuối cùng một gian băng trong phòng, có cái nữ tử.
Là ôn nếu đã từng may mắn nhìn thấy vài lần, lại không quen thuộc người.
Mặt nếu lưu chạm ngọc trác, thân như huyền nguyệt tĩnh tọa. Mạo so cô bắn, giống nhau tiên tử. Một thân bạch y tố nhã, thật dài làn váy phô khai uốn lượn, vạt áo chỗ vũ văn phức tạp, mạ vàng miêu biên, phức tạp lại không mất thanh nhã điệt lệ.
Trên đỉnh rũ xuống băng trụ ảnh ngược chiếu sáng ở nàng dung nhan, chỉ cho phép bạch càng bạch, mỹ nhân phỏng tựa không ở nhân gian. Chỉ dạy ôn nếu xem đến mất hô hấp.
Chỉ kia phó băng tuyết điêu thành dung mạo thượng, thật dài lông mi khép lại, tựa ở chịu đựng cái gì đau khổ.
Bất quá cũng may, trước mắt băng mỹ nhân còn có không khí sôi động.
Ôn nếu thấy thế nhẹ nhàng thở ra, chỉ vì nàng trăm cay ngàn đắng xông tới, vì không phải khác, đúng là trước mắt người, đỡ linh.
Đỡ linh làm thủy vân tông thủ tịch đại đệ tử, nhất kiếm trừ tà, phong thanh vân nhã, phá vọng vô số, có thanh hành chi quân mỹ danh. Ngày thường đoan thủ mình thân, đến vô số đệ tử cùng phàm nhân kính yêu, nhiên chỉ vì hai tháng trước cùng đối tông vọng nguyệt môn triền đấu, tao tiểu nhân thiết hãm mai phục, bất hạnh thân bị trọng thương, mới đến này tu ninh động phủ tĩnh dưỡng.
Người ngoài chỉ nói thanh hành quân đạo hạnh cao thâm, sở chịu chi thương không tính cái gì, hiện nay đang ở bế quan luyện công, giả lấy thời gian định có thể đột phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tỷ ngươi vì sao như vậy ( bách hợp futa )
ФанфикSư tỷ ngươi vì sao như vậy ( bách hợp futa ) Tác giả Minh nguyệt cộng triều sinh Một lần kiếp trước tiếc nuối, một thiên tài ngã xuống, làm trọng sinh sau ôn nếu tâm niệm thay đổi kết cục. Này một đời, vô luận như thế nào nàng cũng sẽ không làm Đại...