21. Xong việc dư vị
Ở thiên nam đều mấy ngày nay, hai người đem các phố xá cùng náo nhiệt chỗ nhợt nhạt đi dạo một lần.
Phẩm qua trời nam đất bắc, tứ hải điền sản món ăn trân quý hải vị, cũng thưởng thức hôm khác cơ các cơ quan thần binh;
Lượng quá vũ y các tài giới xa xỉ giao tiêu cẩm lụa, cũng thưởng quá cảnh kham ngàn năm, lại so với một cái chớp mắt u minh quang, tàng mà ngọc;
Thấy nuốt hải chi kình hoa lãng mà qua, cũng có thể thức bỉ dực chi điểu phá không ngao hành;
Nghe qua rộng lớn lại khóc nước mắt mạc kịch đèn chiếu, diễn nước mắt thanh thanh, thúc giục nhân tâm chiết, cũng đến quá dù ra giá cũng không có người bán bán đấu giá trân quý, chỉ này một lần, sau khó lại tìm.
Có nói là, thiên kim tán đến tất cả dễ, mỹ nhân cười khó nhất đến.
Ôn nếu mới đầu còn sẽ khuyên một khuyên thanh hành quân ăn xài phung phí tiêu tiền diễn xuất, đến mặt sau đi theo trầm luân, liền thấy sư tỷ vàng bạc linh thạch không cần tiền mà rải đi ra ngoài, cũng xác thật được có tiền mang đến nhất phương tiện lạc thú.
Đặc biệt là ôn nếu nhẫn trữ vật nhân tắc không dưới rất nhiều lễ vật, đỡ linh vừa nghe, liền liền nạp giới cũng tặng vài cái cho nàng, kêu nàng không cần có tâm lý gánh nặng.
Dạo biến lả lướt trân thúy, thưởng quá cực cảnh khuyết xem, lại cũng có rất nhiều là một lần vô pháp tinh tế phẩm vị.
Mà ôn nếu thích nhất lần đó, vẫn là các nàng ngồi ở lả lướt sương các, nghe nói tiểu nhị ca xin lỗi nói, cái này mùa vô pháp bắt được đến nhất tươi ngon đầy đặn xuyên hải bối cùng lưu giác cá khi.
Đỡ linh cũng nhẹ nhàng thở dài, khép lại thực đơn xem nàng: "Vậy chỉ có thể chờ lần sau tới, xuyên hải bối thành thục kỳ ước chừng chín mươi lượng nguyệt. Đến lúc đó ngươi ta hai người vẫn là ngồi trên này, nhìn chúng nó vớt đi lên, hơi xử lý một chút, liền tân tiếp bích tuyền thiên thủy, rải một ít muối biển nấu nấu một phen, liền cũng đủ tư tiên vị mỹ."
Được đến chủ quán một câu biết hàng hiểu công việc ca ngợi, đỡ linh gật đầu, liền lại cùng nàng tinh tế giảng giải cái này lưu giác cá ngọn nguồn.
Dường như mặc kệ làm cái gì, ở nơi nào, sư tỷ đều là một bộ thành thạo, trải qua pha phong bộ dáng, kiến thức rộng rãi, ôn nếu có chút không nhìn thấy quá, nàng nhìn cũng có thể nói thượng một vài.
Càng chút nào sẽ không bởi vì ôn nếu là lần đầu tiên tới mà có nửa điểm cười khẽ chi ý, chỉ chấp tay nàng tinh tế nói tới, đem rất nhiều vô pháp nhấm nháp mỹ vị dùng nàng tinh tế mà kiên nhẫn thuyết minh truyền đạt, ôn nếu cư nhiên cũng có thể người lạc vào trong cảnh cảm nhận được không ít.
Huống chi, sư tỷ nói, còn có lần sau.
Nói cách khác, có hạ lần sau.
Cùng lúc sau rất nhiều rất nhiều lần.
Như vậy tiếc nuối lại có thể nào tính tiếc nuối, chỉ cho là vì này sau dạo thăm chốn cũ lưu cái trì hoãn cùng chờ mong, ôn nếu lẳng lặng nghe, đồng thời nhẹ nhàng ghi tạc trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư tỷ ngươi vì sao như vậy ( bách hợp futa )
FanficSư tỷ ngươi vì sao như vậy ( bách hợp futa ) Tác giả Minh nguyệt cộng triều sinh Một lần kiếp trước tiếc nuối, một thiên tài ngã xuống, làm trọng sinh sau ôn nếu tâm niệm thay đổi kết cục. Này một đời, vô luận như thế nào nàng cũng sẽ không làm Đại...