Có thể nói Fourth đẹp như vẽ vậy, ngắm mãi không chán, và cũng thật may mắn vì Gemini tôi đây lại rất thích rước họa vào thân.
Sau vài cái đâm chọt vào bên trong, tôi cúi xuống ôm lấy cậu ấy rồi bắn hết toàn bộ chất dịch vào bên trong mật đạo, làn tinh ấm nóng cứ thế lắp đầy lỗ nhỏ. Tôi rút Gem nhỏ ra, tinh dịch cũng theo đó mà rò rỉ ra bên ngoài, cơ thể Fourth lúc này như bị chích điện vậy, cứ giật liên hồi, mắt cậu mờ ảo cứ nhìn vào khoảng không vô định, còn môi thì lại cười trong sung sướng.
Tôi ôm lấy cơ thể nhỏ của Fourth đến phòng tắm, đặt cậu vào bồn rồi cẩn thận vệ sinh cho từ bên trong, xong thì lau người rồi thay cho cậu mỗi cái áo ngủ tay dài, còn tôi thì là cái quần. Giờ đây mèo nhỏ đang chuẩn bị vào giấc ngủ trong vòng tay tôi, cơ thể nhỏ bé cứ bám chặt lấy không buông, mắt Fourth cứ lim dim nửa nhắm nửa mở như sợ tôi sẽ chạy mất khi cậu ấy ngủ vậy.
"Anh ở đây, không đi đâu, ngủ ngon."
Nghe được lời tôi nói cậu mới chịu an tâm mà nhắm mắt để chìm vào mộng đẹp. Tôi thấy Fourth ngủ ngon nên cũng đã chợp mắt nhưng được 1 tiếng sau thì tôi lại giật mình với giọng nói của cậu.
"Đừng, làm ơn..đừng đánh nữa..cứu, cứu với"
Tôi vội lấy tay chùi mắt, nhìn cậu đang hoảng loạn quơ tay trong không trung, môi thì không ngừng phát ra những tiếng nói không có kiểm soát. Tôi nắm lấy bàn tay Fourth đưa vào lồng ngực mình, tay còn lại vuốt ve lưng trấn an mèo nhỏ.
"Nào đừng sợ, anh đây rồi, không ai làm gì em hết. Đừng lo lắng, ngủ đi"
Sau một hồi dỗ dành thì Fourth cũng chịu yên giấc nhưng trong đêm đó tôi mới phát hiện ra là mèo nhỏ này hay bị giật mình và nói mớ. Cụ thể là cả đêm, cứ cách 1 tiếng tôi lại phải dỗ cậu ấy một lần.
.
Sáng hôm sau tôi thức dậy với trạng thái mệt mỏi vô cùng, mắt thì đã nổi hai cái quầng thâm to chảng, mặt thì bơ phờ như người mất hồn, có lẽ là do thiếu ngủ.
Còn đang say sưa trong giấc ngủ cùng với cậu mèo trong tay thì tôi lại bị phá đám với cái tiếng đập cửa to đùng như trời đánh.
"GEMMMMMM"
Tiếng gọi to đến nỗi phòng tôi ở tầng 6 đến dưới sảnh lớn còn nghe được. Tôi giật mình lồm cồm bò dậy mở cửa, vừa mở ra đã thấy khuôn mặt càm ràm của thằng bạn Satang.
"Cháy nhà à?"
Mồm nó định mở ra để chửi tôi nhưng rồi lại bị thu hút sự chú ý với cái nam nhân đang từ từ tỉnh dậy trong chăn. Satang quay sang nhìn tôi với ánh mắt ngờ ngợ.
"Mày đừng bảo là..?"
Tôi không đáp chỉ nhướng mài với hàm ý cũng đủ khiến nó hiểu được. Nó vội đẩy tôi sang một bên rồi đi thẳng vào phòng để nhìn Fourth rõ hơn.
Ngay lúc này Fourth chỉ vừa tỉnh dậy, tai mèo lẫn đuôi còn đang cao vút lên rồi ngoe ngoảy trước mặt Satang và đặc biệt là không có mặc quần.
Nó nhìn sang tôi với ánh mắt không tin, nó đưa tay lại sờ lên tai của Fourth thì đúng là tai thật.
"Ơ..mèo thật à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H ] - Mèo Này Từ Đâu Ra Thế?
Short StoryWaring : chứa yếu tố 18+, những từ ngữ thô tục không phù hợp với những người theo chủ nghĩa lành mạnh. Fic được nhỏ au này viết bởi cái plot ngẫu hứng ở group, thích thì xem không thích thì trở ra. Không rảnh đôi co với những người không biết đọc.