"Uhmpp fck Jordan ganinyan nga!"Ungol na naririnig ko sa loob nang kwarto nina tito.
And there I saw my tito fcking his wife without mercy, tumatalbog ren ang boobs nito sa malakas na impact.
Nakita kung tumalikod ito nahiya naman ako at baka makita niya ako, fck mali ito I mentally slap my face.
Aside sa bata pako eh tito ko iyon, ano bang nangyayari sakin.
At a young age I got my first heat nung makita ko si Tito, sabi nang doctor it's a normal reaction lalo na at both my parents has this rare condition.
Kaya 100% ang chance rate na bata palng ay mag in heat nako, di kasi alam ni Papa na ang surogate mother ko is my history ren nang carrier sa family niya.
Nangamba pa sila dahil masyadong delikado ang pagiging special ko, pwede akong ma rape dahil diko ma control ang pheromones ko.
Kaya simula nun, pinadala nila ako sa probinsya kung nasan nakatira si Tito Jordan at Tita Moira.
"Hon labas lng ako I think I saw a puppy!"Tugon ni tito iniwan niyang lupaypay doon si Tita.
Diko alam but ayaw lumakad nang mga paa ko, "Huli ka!"I'm just 11 years old but my body say other wise.
With my curvy hips and big butt napagkakamalan na akong dalaga, "Uhmpp Hi Tito!"Ungol ko kasi hinampas niya ang pwet ko.
"I know it's you dahil naamoy ko ang bango mo!"Ngiti nito."You like the show?"Ngisi niya sakin.
"Yes tito you our so good at it!"Ngiti ko.
"Hmm ok tara sa baba let's eat!"Ngiti niya sakin.
Nang maging sila ni Tita Moira eh lumipat sila sa probinsya iwas daw sa tukso pabiro niya noon.
Lapitin kasi ito nang mga babae at binabae, "Uhmmm tito do you think I can do those things to?Parang gusto kung gawin!"Out of nowhere kung sabi sakanya.
"Hmm masyado kapang bata para doon pamangkin!"Seryoso niyang tugon.
I pose infront of him tulad nung sexy sa magazine, humawak ako sa wall and I lean my body."Do I look young to you tito?"Mapangakit kung tanong.
Ilang beses siyang napalunok bago makasagot ay sinunggaban ko na ang labi niya.
In heat na naman ako, fck this condition of mine.
Hinila ko siya papunta sa kagubatan, were our small tree house is located.
"Fck pamangkin mali it-!"Di niya natuloy nang pisilin ko ang bur@t niya.
Fck matagal na kung my pag nanasa kay Tito and ngayon ko iyong tutuldukan.
"I don't care tito ayaw moba?"I said seductively while slowly entering his boxer.
"Fck wag mo talagang pagsisihan toh!"Nang makaakyat ay sinimulan na niyang tanggalin ang damit ko habang busy naman ako sa pagbaba nang boxer short niya.
"Wow this is so Huge!"Mangha kung tugon.
"Come on it's yours now!"Yun ang sign na hinihintay ko.
"Itadakimas!"At sinunggaban kuna iyon.
Third Person P.o.V
"Fck ang sikip nang bibig mo!"Ungol ni Jordan nang dahan² ipasok ni Kian ang kanyang byr@t sa bibig nito.
"Fck ahh hahhh!"Mahihina niyang ungol.
*hwork hwork hwork..*
*gwork gwork gwork..*
Hinawakan na ni Jordan ang ulo nang bata, pero sa muka nito mapagkakamalan mo talagang dalaga.
Habang busy sa pag suso ang pamangkin ay, nilamas niya naman ang nakausling pwet nito.
BINABASA MO ANG
Macho Kung Tito
Random⚠️SPG|MATURED CONTENT|⚠️ "Tito Jordan ang sarap!"Ungol ko habang wlang tigil siya sa pag pasok nang dila niya sa loob ko. "Fck your hole katulad na katulad nang sa tatay mo!"Ungol na den nito. Matagal na namin tung ginagawa simula nang magkalabuay s...