Third Person P.o.V
Simula nung matikman niya ang pamangkin ay wla na siyang gana sa kanyang asawa.
Kahit malaki pa ang boobs nito, ay wla talaga kaya pinaghinalaan siya nito.
Sa twing nag sesex sila iniisip niya nalng si Kian.
Sunday ngayon kaya pupunta sa bayan ang kanyang asawa para magsimba usually sumasama siya pero ngayon.
Parang ayaw niya."Sure kabang dika sasama?"Pangungulit nito.
"Ikaw nlng Jane!"Ngiti nito hinalikan pa siya nang asawa bago iwan.
Nang pinalalim nito ang halik ay siya na mismo ang tumigil."Sige na at baka hinihintay ka na nang mga amegas mo!"Nginitian lng siya nito bago iwan.
Nang makaalis ay pumunta siya sa kwarto nang kanyang pamangkin, para lambingin ito.
Ilang araw den ang lumipas nang una nilang talik, nasundan iyon ngunit palagi silang nabibitin.
Jordan slowly remove his boxer bago, pinasok ang kanyang pamangkin sa comforter nito.
Tigas na tigas na ang bur@t niya dahil sa lamig nang kwarto ni Kian."Uhmmmppp!"Ungol ni Kian nang madaplisan nang alaga ni Jordan ang hiwa nang kanyang pwetan..
"Kian I'll be gentle!"Bulong nito at sinimulang ipasok ang bur@t sa masikip na lagusan ni Kian.
Halos tumirik ang mata ni Jordan sa sarap, basang basa na ang pwerta nang pamangkin at nag umpisa na namang bumango ito.
Halos ubusin niya nang langhap ang leeg nang binata, wlang tigil siya sa pag amoy dito.
Habang dahan-dahang pinasok ang kanyang bur@t sa masikip nitong butas.
"Ahmppp ang sikip mo!"Ungol niya habang tuloy parin sa pag baon nang kanyang bur@t sa hiwa nito.
Nang di makapagpigil ay kusa nang gumalaw si Kian, hinarap niya ang kanyang macho at gwapitong tito.
Sabay halik dito, ginagalugad niya ang bunganga nang kanyang gwapong tito, hindi naman ito nag patalo, tuloy parin sila sa pag espadahan nang dela.
Nang biglang umupo si Kian upang mas damhin ang kalakihan nang kanyang tito.
Nag umpisa na siyang tumaas baba sa bur@t nito, tinatamaan na naman kasi siya nang kanyang libog.
His tito was slapping his ass while thrusting deeper inside his hole, tumitirik na ang kanyang mata sa sarap.
Then his uncle Jordan grip his butt then slam his thing harder this time, mas marahas at mas masarap.
Yun yung kanilang nadama, hayok na hayok silang pareho wlang gustong mag patalo.
Pinatalikod na siya nang kanyang tito habang hindi parin hinuhugot ang kanyang bur@t dito.
At wlang pasabing kin@ntot nang mabilis, "Ahhhh ahhhh put@ng ina moka!"Ungol nito.
"Uhmppp fck yes tito ganyan nga ang sarap mo!"Ungol nito pabalik.
PLOK PLOK PLOK...
Tanging ang matinding salpukan lamang nang kanilang katawan ang maririnig sa paligid.
Kian was gripping the bedsheets of his bed, ganon na lamang ang gulat niya nang may dalawalang malaking kamay ang kumapit dito.
"I'll fck you endlessly!"Bulong nang kanyang tito.
Then he started doing the pull method, huhugutin niya ang bur@t niya at ipapasok bigla, halos mabaliw si Kian sa ginagawa nang kanyang tito.
Nang mag sawa ay nag palit naman sila nang posisyon, his tito was planning the helicopter thingy.
BINABASA MO ANG
Macho Kung Tito
Random⚠️SPG|MATURED CONTENT|⚠️ "Tito Jordan ang sarap!"Ungol ko habang wlang tigil siya sa pag pasok nang dila niya sa loob ko. "Fck your hole katulad na katulad nang sa tatay mo!"Ungol na den nito. Matagal na namin tung ginagawa simula nang magkalabuay s...