CHAPTER 03

8.1K 84 10
                                    


Hi! This will be the last chapter of this story I'm going to post here in wattpad. Night of sin with the is completed on Patreon and vip group. To join on vip group you can message me on my fb page!



Ezekiel have a dominance smile which the side of his mouth rises, it's a bit of sneer while looking the two woman who got knocked out in bed. At siya ang may gawa no'n kaya pagod at nawalan ng mga malay ang mga ito. Kumuha siya ng sigarilyo sa kanyang bulsa at tsaka sinindihan ito gamit ang kanyang black matte zippo lighter na may classic design. Alas singko na ng umaga, and he forgot to counts how many times he tooked them, nagising kase ulit si Charmane kaya naman madami pa silang nagawang tatlo na kung anu-ano sa kama. Well he pretty remembered when Valerie asked him to stop doing her and make her rest but he didn't follow it. Ayaw na ayaw niya kase ang gano'n tuwing nakikipag-talik, gusto niya kung tutuusin ay kapareho ng libido na taglay niya pero mero'n kayang babaeng gano'n? Kase sa dami na ng naka-siping niya ay wala siyang matandaan na may kapareho ng energy na mero'n siya hanggang dulo. 


Woman he bedded with are only energetic at first, siguro umaabot lang hanggang tatlong round pero after no'n? wala na. They don't want to do various sex position anymore and all of them want him to do the job. Kaya naman nakuha niyang magpunta sa mga high-end bar para maka-meet ng mga socialite na alam niyang nagte-take ng drugs at ready sa mga one night stand, ito kase 'yong mga masasabi niyang mero'ng high libido dahil oras na sumipa na ang drugs sa katawan ng mga ito ay kahit ano pang gawin mo ay ayos lang.  


Pagkatapos makapag-sigarilyo ay pinatay na din niya 'yon sa kulay itim na ashtray na naroon din sa lamesa, uuwi na siya at hindi niya na hihintayin pa na magising ang dalawang babaeng ito. Kumuha siya ng ilang lilibuhin na pera sa kanyang pitaka at tsaka nilagay 'yon sa ibabaw ng lamesa. They used his car last night going here so tama lang na mag-iwan siya ng pang-taxi man lang para sa mga ito at pang-almusal na din. Hindi naman siya kuripot pagdating sa babae at talagang inaako niya ang gastos kapag ganito. 




   Dahil araw na ng Sabado ay walang pasok si Ezekiel sa senado pero hindi ibig sabihin no'n ay wala na siyang aasikasuhin ngayong araw na 'to. He's using his Saturday working on his law firm, kung saan tumatanggap siya ng mga kaso na walang bayad. He's a lawyer and a businessman too at ibang-iba ang ugali niya pagdating sa trabaho kumpara pagdating sa kanyang mga hilig sa buhay. He's more serious at work at trabaho kung trabaho talaga kaya nga siguro hanggang ngayon ay single pa din siya sa edad na thirty five. Pero sabi nga nila wala namang problema 'yon sa lalake dahil hindi nga naman sila ang magbubuntis. Kaya hindi naman siya nagmamadali na magkaroon ng asawa. 


Arenas Law Firm..

"Good morning Attorney!"

"Good morning Senator!"

Ilan lang 'yon sa magkakasunod na narinig ni Ezekiel pagpasok niya sa loob ng building. Four story building 'yon dito sa may Quezon city kung saan hindi lang siya ang nag-oopisina na abogado kung hindi mero'n din iba pang lawyer. At dahil kanya naman 'yon ay pina-rentahan niya ang ibang kuwarto dito na ginawa din namang opisina pero siya ang gumagamit sa buong second floor.


"Good morning din, ang dami nating client ngayon ah." Masayang bati ng senador na hindi mo man lang kababakasan na wala pang tulog hanggang ngayon. Umuwi lang siya sa kanyang bahay para makaligo at makapag-palit ng damit at pagkatapos no'n ay dumiretso na siya dito. "Magandang umaga po." Magalang na bati niya sa mga kliyenteng naroroon na naghihintay siguro sa kanya. Kasunod ang kanyang lalakeng secretary ay pumasok na siya sa kanyang opisina, alas otso pa lang ng umaga pero dagsa na ang tao sa labas kaya naman siguradong hahapunin na siya nito dito ngayong araw. At alam niyang may ibang kliyente na galing pa sa malalayong lugar gaya ng probinsiya na kailangan ang libreng serbisyo na binibigay niya. 


Night of sin with the SenatorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon