CHAPTER 02 [spg]

20.1K 127 16
                                    





Ilang beses narinig ni Ezekiel ang pakiusap ni Valerie na tumigil na siya sa pag-angkin dito, but the more he heard her pleading the more he want to fuck her endlessly. He just made her friend passed out pero dahil mataas ang stamina niya ay hindi siya agad nakakaramdam ng pagod kaya naman sige lang siya ng sige sa ginagawa. Actually he can fuck her until dawn and never get tired doing that, isa pa ito ang mga kusang sumama sa kanya kaya masasabi niyang pinagbigyan niya din lang ang mga ito. He can say they are lucky because they are having sex now with one of the well known senator in the country. 

"Ohhh shit.. Senator!" Hindi mo malaman kung pinapatigil na ba ng dalaga si Ezekiel o hindi dahil sa sinasabi nito. She didn't know he's a cad and only want pure sex. Or she should call him a sex addict? Na hindi niya alam na ganito pala ka-addict ang senador na ito sa sex. At first they are enjoying it because they are having sex with Ezekiel Arenas, pero habang sige ito sa ginagawa ay napapansin na nila na parang iba ito. And he was really totally different because it seems like he never get tired. 

"Stay still sweetheart!" May gigil ang boses na sabi ng senador na tinulak pa ng husto si Valerie hanggang sa mapasubsob ito sa kama habang nakadapa. They are having anal sex now, dahil hindi na ito birhen at mukhang sanay na sanay na ito sa pakikipag-sex sa kung sino-sino ay masasabi niyang hindi na ito masarap angkinin sa lagusan nito. But it doesn't stop him, dahil gusto din niya ang anal sex kaya ito naman ang ginagawa nila ngayon. At kung hindi nga lang siguro nawalan ng malay ang kaibigan nila ay baka madami pa silang nagawang tatlo. 

"Ahhh, ahhhh, E-Ezekiel.. Hmmnn.. Hmmnn.." Walang magawa ang dalaga kung hindi mapakunyapit na lang sa bedsheet at mapaungol sa walang tigil nitong pagbayo mula sa kanyang likuran. Hilong-hilo na siya sa ginagawa sa kanya ng senador at mukhang hindi din siya nito titigilan hangga't hindi siya nawawalan ng malay kagaya ng kaibigan na si Charmane. They literally had threesome earlier at na-enjoy naman nila 'yon magkaibigan lalo pa at malaki ang kargada ng binata na hindi natural sa mga naka-sex nilang Filipino. Pero iba talaga ito sa mga nakasiping nila, at mukhang hindi alam ang salitang pagod na ako. 

"Yes moan my name, fuck ang sarap mo dito!" At hinampas-hampas pa ni Ezekiel ang mabilog na pang-upo ng dalaga. At gaya ng dibdib nito ay alam niyang naka retoke din 'yon. Still she have a good ass, so he kept ramming and ramming her sweet little butthole, sinasagad niya ng sinasagad ang kahabaan sa kaloob-looban nito na siya namang nagpapasigaw dito ng husto. Her scream is like a good music to his ear so..

"I-I'm cumming, oohhh damn it! I'm cumming Senator ahhhhh!" Sigaw ni Valerie na parang mawawalan na ng ulirat sa magkahalong sarap at hapdi na pinaparanas sa kanya ng binata. She lost counts how many times he tooked her, at hindi na niya alam kung anong oras na din ba. Pero isa lang ang alam niya at 'yon ay pagod na siya at masakit na ang buo niyang katawan. 

Hindi naman madamot si Ezekiel, he made her cummed using his fingers. He inserted it on her pussy when he knew she's about to reach her orgasm and he did, he literally made her cummed so hard with his fingers. 

"A-Ayoko na." Nanghihinang sabi ni Valerie ng itihaya naman siya ng senador. Ramdam niya ang panginginig ng kanyang mga hita pero sa itsura ngayon ni Ezekiel ay parang wala pa itong balak siyang tantanan. 

"Nahhh you can't say that, I'm not yet done at hindi pa ako nilalabasan." Sabi ni Ezekiel habang nakatingin sa dibdib ng dalaga. Pink na pink ang kulay ng nipples nito at parang tinatawag na naman siya na isubo 'yon, kaya ginawa na niya. He leaned towards her nips and sucked it, madiin agad ang ginawa niyang pagsipsip doon na para bang gutom na gutom. 

"Shit, ohhh my--- Senator!" Napahawak na lang si Valerie sa braso ng binata na puro tattoo, the senator have lots of tattoo on his body pero dahil lagi itong naka-long sleeve ay hindi kita 'yon but she knew about it now. He's really a good sucker and he knew how to pleasure woman too. 'Yon nga lang hindi ito nagpapahalik sa labi na pinagtataka nila kanina, she want to kiss his lips but he refused kaya hindi na din siya nagpilit pa.

Kinagat-kagat naman ng senador ang utong nito na namumula na ngayon habang ang kamay niya namang isa ay abala sa paglamas sa isa pang dibdib. Alam niyang kahit naka breast implant ito at anong gawin niya sa dibdib nito ay hindi naman 'yon mababago o mapapano.

Valerie can't do anything but to stay still on her senses, kung puwede lang siyang tumakbo at lumabas ng hotel na kinakaroonan nila ay ginawa na niya siguro kanina pa. Pero syempre hindi naman niya puwedeng iwan mag-isa dito ang kaibigan niya kasama ang senador na ito. 

Muling hinawakan ni Ezekiel ang kanyang ari na tigas na tigas pa din hanggang ngayon, he move his hand up and down to his shaft until he pulled her on the edge of the bed and spread her legs. 

"Ezekiel.." Parang nahihintakutan na tawag ng dalaga sa pangalan ng senador, sadista ito sa kama at mukhang kapag nag-krus ang landas nila ng binata ay hindi na siya sasama pa dito kailanman. At pakiramdam niya nga ay magkakapasa-pasa ang katawan niya dahil sa pinag-gagawa nito sa kanya eh.

"Spread your legs Valerie." Utos ni Ezekiel na talagang tinapik pa ang binti nito ng makitang magkadikit 'yon. Ayaw na ayaw pa naman niya ay 'yong hindi sumusunod sa kanya at lalong-lalo na sa kung anong gusto niya pagdating sa kama. He's the boss in the bed and he want to try different sex position at sex addict na kung sex addict pero masarap kase.

Walang nagawa ang dalaga kung hindi ibuka ang mga binti, at kahit nahihilo na gawa ng alak at sex pills na ininom kanina ay alam pa din naman niya ang nangyayari sa pagitan nila. 

"Good girl." Pinaraanan na ng senador ang hiwa ng kaselanan nito ng kanyang daliri at ng malamang hindi na 'yon basa ay dinuruan niya 'yon. "Look my cock sweetheart, look how my twelve inches pierce cock wreck you." 

Kinabahan naman si Valerie ng marinig 'yon dahil heto na naman ang senador! At wala na ngang sabi-sabi pa, Ezekiel shoved his shaft inside her. "Fuck!" Sigaw na naman niya. 

"Yes, yes that's what I'm doing to you now." Hinapit niya pa lalo ang makinis na binti nito bago nagsimulang umulos ng mabibilis sa pagkababae nito. Hindi gano'n kabasa ang lagusan ng dalaga pero puwede na, dahil gusto niya na din namang labasan na. 

Ezekiel turned into a beast, wala siyang tigil sa paglabas masok sa loob ng dalaga kahit narinig na niya itong umiiyak. Mabibilis at madidiin na pagbayo ang ginawa niya sa lagusan nito, at para ngang mas ginaganahan lang siya lalo habang nakikita ito na nagmamakaawa na tigilan na niya. Pero wala siyang pakealam doon at nagpatuloy lang sa ginagawa dahil ito siya, he have a compulsive sexual behavior. 





This story is now completed and pay to read on patreon apps and vip group. You can dm me on my fb page how to join! Thank you!

#maribelatentastories








Night of sin with the SenatorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon