lại là một ngày dài, để thua trước đối thủ truyền kiếp gen.g lần thứ bao nhiêu em cũng chẳng muốn đếm nữa. lại là một ngày dài, em và đồng đội lại để vụt mất chức vô địch ngay trong tầm với. lại là một ngày dài, em thế mà lại nhân lúc tâm trạng xám xịt mà nói ra những lời làm người yêu em đau lòng.
nói thật, ryu minseok biết lôi chuyện cũ nói lại chẳng hay ho gì. nhưng mà vào thời điểm chuyện đó xảy ra, em nào có can đảm để thẳng thừng chất vấn bạn. hỏi bạn tại sao bạn lại không bênh em, hỏi bạn tại sao bạn lại bỏ rơi em, hỏi bạn tại sao bạn lại ngó lơ câu chuyện như thế.
chuyện có thể chẳng có gì là lớn lao trong mắt bạn, nhưng mà minhyungie ơi, với mình thì nó nặng như một tấn lông vũ vậy. nó mềm mại, tưởng chừng chẳng thể gây hại, nhưng rồi nó đè nát đi cái tình yêu, cái khao khát được quan tâm, vỗ về của em. ryu minseok em, sống trong cái vỏ bọc mạnh mẽ, ngày đêm khao khát có được người bao bọc em. em tưởng đó là bạn, rồi bạn lại coi nhẹ những thứ làm em buồn sao.
vậy là, vào một ngày mỏi mệt như thế, những uất ức tủi hờn kia lại quay lại, ám lấy em, và em trút nó lên bạn, trách cứ bạn, dù đôi ta nào là gì, em lấy cái quyền gì mà nói bạn thế nọ thế kia chứ. em cứ vô lí thế đấy, và cũng cứ vô lí thế chiến tranh lạnh với bạn.
đã hai ngày trôi qua, hai ngày nghỉ sau khi mùa giải kết thúc, em biến mất khỏi tầm mắt bạn, cũng coi như để cho tâm trí mình nghỉ ngơi. vậy mà em đâu có ngờ, em lại càng nhớ lee minhyung của em hơn. em nhớ nụ cười tỏa nắng của bạn, em nhớ đôi mày sắc lẹm của bạn, em nhớ vóc dáng to cao luôn che nắng cho em của bạn, em nhớ giọng nói ấm áp của bạn. cái gì về bạn em cũng nhớ. nhưng thứ lỗi cho em, em lại là một kẻ hèn nhát và cứng đầu, em thấy em vẫn đúng trong chuyện đó, và em không có can đảm liên lạc với bạn trước đâu.
nhưng mà sự trằn trọc giữa nỗi đau thua cuộc và vết xước nơi ngực trái, làm em không ngủ được. thế mà giữa đêm khuya, em nhận được cuộc gọi của bạn. bạn nói bạn xin lỗi, vì bạn đã không đủ khả năng để hiểu những vấn đề theo góc độ của em. bạn nói bạn xin lỗi, vì bạn đã khiến cho em thấy buồn và không được thấu hiểu. rồi bạn nói bạn xin lỗi, vì đã làm phiền em vào giờ này.
lee minhyung của em đúng là hâm mà, ai lại xin lỗi vì làm phiền cuối cùng cơ chứ. nhưng mà thế mới là lee minhyung em yêu, quả thật em không nhìn sai người, bạn quan tâm tới cảm xúc của em vậy cơ mà.
có điều, bạn như vậy, là có thích em hay không chứ?
câu hỏi đó vẫn được bỏ ngỏ, chẳng có câu trả lời, nhưng mà em bận ngăn bản thân để nói cảm ơn bạn rồi. đêm nay em sẽ ngủ ngon, để mai em quay về bên gấu lớn của em, em nhớ bạn rồi, và em tin bạn cũng thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[guria] cái ôm
Romancecái ôm tưởng chừng như dành cho 2 người, nhưng với em nó chỉ là một. em tự ôm lấy mình trong góc tối, khao khát được cảm nhận hơi ấm của đối phương. ooc, bl, lowercase, đơn phương, he