09

1.6K 84 0
                                    

rảo bước cạnh nhau trên con đường vắng, em thấy có chút cồn cào trong bụng, chẳng rõ là do tuyết rơi ngày càng nặng hạt, do em mải mê ngắm bạn cùng đường mà quên ăn tối hay là do cái linh cảm lặn sâu đáy biển của em đột nhiên lại ngoi lên nữa. 

lee minhyung sải bước bên cạnh em, hai tay xỏ túi áo để tránh đi cái lạnh. em và bạn đi cạnh nhau cứ như hai chú chim cánh cụt í, đáng yêu chết mất. nhưng mà em không nói gì, bạn cũng định chẳng nói gì sao?

bạn không định nhắc gì về bộ phim cả hai vừa xem, cũng không định nhắc gì về hành động xốn xao trái tim trước đó sao? bạn như vậy là sao chứ, phủ bỏ trách nhiệm với em à? không chịu đâu mà. đúng là đồ bảo bình tàn ác, dám trêu đùa trái tim em vậy sao.

càng nghĩ khuôn mặt của ryu minseok càng xụ xuống, và dĩ nhiên người lớn hơn không thể nào không nhận ra đặc điểm này. nhưng chưa kịp nói gì đã bị tiếng nhạc phía trước thu mất chú ý.

ngay trước mặt họ, là hoa, là bóng bay, là một người đang quỳ xuống cầu hôn một người. tiếng hôn đi hôn đi vang lên trong không gian, vừa là thúc giục đôi trẻ kia, vừa hun lên ngọn lửa trên khuôn mặt và trái tim của xạ thủ và hỗ trợ.

ryu minseok hai má đỏ hây hây, nhìn gì em chứ, em đang hạnh phúc cho họ mà. nhưng đứng cạnh minhyung chứng kiến cảnh này làm não bộ em không thể nào không bay nhảy được. có lẽ, ngày nào đó em với bạn cũng sẽ được như kia thôi nhỉ?

rồi chợt, lee minhyung nắm lấy hai bàn tay em, xoay cả người em hướng về bạn. bạn nhìn em, chân tình lắm, tới mức em tưởng đây là mơ.

tiếng minhyung cất lên, khàn khàn như gãi nhẹ vào tim em và rồi em chẳng thể nghe được bao nhiêu tiếng ồn hò reo ngoài kia, cũng chẳng thể nghe được tiếng xe cộ inh ỏi, hay tiếng người đi trên tuyết. em chỉ nghe được bạn thôi, minhyung à.

minhyung nói, bạn thích em, từ rất lâu rồi. minhyung nói, em có muốn làm người yêu của bạn không. minhyung cũng nói, nếu như em không đồng ý thì cũng không sao cả, bạn vẫn sẽ luôn bên em, chăm lo cho em, sẽ chẳng có gì thay đổi cả.

em nói, minhyung là đồ ngốc, em cũng thích bạn kia mà. 

a, sau đó có chuyện gì á? còn có thể là gì nữa, chúng em quấn lấy nhau dưới ánh đèn nơi góc đường, với lời hẹn thề mãi chẳng rời xa.

đêm nay, em đã chẳng phải tự ôm lấy chính mình nữa. em được bạn ôm vào lòng, vĩnh viễn nằm trong vòng tay này ấm áp chẳng nỡ rời xa.

_____________________________________

hì, sau khi ngâm một thời gian dài thì tui cũng hoàn được nhóc "cái ôm" rùi nè. cá nhân tui thì tui thấy giai đoạn cuối của fic tui viết chưa được tốt lắm, nên thành thật xin lỗi mọi người ạ 😔

nhưng dẫu sao cũng cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình tới tận bây giờ. thời gian tới mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cho ra các tác phẩm thật hay ạ ୧⁠(⁠ ⁠˵⁠ ⁠°⁠ ⁠~⁠ ⁠°⁠ ⁠˵⁠ ⁠)⁠୨

[guria] cái ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ