09.

1.2K 144 37
                                    

yci_n_u: bọn anh kinh tế, bọn anh chơi tinh tế🤙🏻🤙🏻🤙🏻

12M❤️ 785.777💬 5.789.231

---

con.mẹ.mày.cuộc.đời: đỉ mẹ nửa đêm ko ngủ mà tụ tập phá làng phá sớm

cô.gái.mít.ướt: huhu sợ quá ai báo công an bắt ảnh đi huhuhuhu

ilovehoahoc: đồng chí isagi, lên men dung dịch mantozo (C12H22O11, sản phẩm tạo thành là rượu etylic và khí CO2 với tỉ lệ mol 1:1. Cho lên men 50 lít dung dịch mantozo có khối lượng riêng 1,052 g/ml, chứa 8,45% khối lượng mantozo, biết khối lượng riêng của rượu etylic là 0,8g/ml; hiệu suất quá trình lên men là 65%. Hãy:a) Viết phương trình hóa học và tính khối lượng rượu etylic được tạo thành từ quá trình lên men 50 lít dung dịch mantozo.b) Từ lượng rượu etylic thu được ở trên có thể pha chế được bao nhiêu lít bia có độ rượu là 5,50?

tạm.biệt.kangdaniel: Tạm biệt isagi, khóc xong thì thôi cất gọn poster anh vào góc α=45° tạo bởi mặt phẳng nghiêng và phương ngang. Biết khối lượng của poster m=200g, hệ số ma sát trượt giữa poster và mặt phẳng nghiêng μ=0.3, tính gia tốc của poster theo phương mpn và lực căng dây khi anh kéo poster lên với lực F có độ lớn 100N tạo với mặt phẳng nghiêng một góc β =< 45°. Hỏi em gia tốc của vật theo phương ngang lớn nhất khi góc β bằng bao nhiêu? Cho g=9,8 m/s^2. Anh không biết anh có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ Exu một khoảng thời gian bằng 1,4494942x10^17 lần chu kỳ của bức xạ điện từ phát ra bởi nguyên tử đồng vị 133 của Cesi khi thay đổi trạng thái giữa hai mức năng lượng đáy siêu tinh vi, để rồi nhận trái đắng như vậy. S3m3 rồi cũng không muốn dùng nữa. Anh chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên anh đành bắn một electron với vận tốc đầu rất nhỏ vào một điện trường đều giữa hai bản kim loại song song theo phương song song với các đường sức điện. Electron được tăng tốc trong điện trường. Ra khỏi điện trường nó có vận tốc v=10^7 m/s, bay nhanh như cách HG vội vã ra sniper anti air mới khi chưa được hai năm vậy. Biết điện tích và khối lượng của electron lần lượt là e=-1,6x10^-19 C, m=9,1x10^-31 kg. Bỏ qua trọng lực, em hãy tính hiệu điện thế UAB giữa hai bản. Cắt đứt liên lạc với mọi người để không liên lụy tới họ nhưng vẫn ra chùn gà được ạ? Anh cảm thấy như bị lừa vậy, công của khí trong quá trình đoạn nhiệt thuận nghịch được tính bằng công thức A=(- m/μ).(RT1/γ - 1)[1 - (V1/V2)^(γ - 1)]. Vừa m3 xong đã ra sniper mới luôn, tình yêu của HG với em chắc không thể thực hiện cíu mikey khỏi pẻn leng dảk dảk hay cho hina một đám cưới hoàn hảo, cũng như em không thể dành toàn bộ tình cảm cho anh vậy. Em thừa biết quay lại quá khứ là ntn mà 😭, vậy mà em vẫn như vậy.
yci_n_u: đéo j v?

𝐂𝐡𝐞𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐎𝐧 𝐘𝐨𝐮/ 𝐁𝐥𝐥𝐤 | 𝐓𝐞𝐱𝐭𝐟𝐢𝐜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ