.

257 15 4
                                    

Joker và Wooin đôi trẻ này đã chính thức yêu nhau gần 1 năm rồi . Từ khoảng thời gian mà Joker tỏ tình Wooin, đến lúc tìm hiểu rồi chính thức yêu nhau đó là như là một phần thưởng lớn nhất vì đã cố gắng và nỗ lực biết bao nhiêu để có được tình cảm của Wooin.

Nhưng dạo gần đây Wooin lạ lắm , cụ thể là bắt đầu từ 1 tuần trước, em bắt đầu có những biểu hiện lạ , không thích cho Joker làm tình với mình , không để lại dấu vết trên người , với cả em hay nghe những cuộc điện thoại kì lạ , sau khi nghe xong thì tâm trạng em tệ hẳng đi .

- Hazi...

- Mày thở dài cái gì?

- Wooin

- Nói , bố đang nghe

- Mày có giấu tao chuyện gì không?

- Tao á , tao giấu mày chuyện gì ? Lại lên cơn ghen bậy ghen bạ hả thằng kibở
- Không.

Chuyện chẳng có gì với đôi gà bông kia thì bỗng một ngày có một người gọi đến tự xưng là ba của Wooin.

- Chào cậu , tôi là ba của Wooin nếu không phiền thì chúng ta có thể gặp nhau nói chuyện được không ?

- Dạ được.

- Địa chỉ thư kí tôi sẽ nhắn sau cho cậu.

- Dạ thưa bác.

- Về chuyện tôi hẹn cậu mong rằng cậu sẽ không nói cho con trai tôi .

- Cháu biết rồi ạ .

- Vậy chào cậu . Túttut...

Sau khi nghe cuộc gọi thì gã khá lo lắng. Về ba hay gia đình của em thì gã chỉ biết sơ sơ. Lúc mới quen thì em cũng có kể rằng em bỏ nhà đi sau khi tốt nghiệp đại học nghành Quản trị kinh doanh loại xuất sắc, ngay sau đó vì mâu thuẫn với gia đình mà em bỏ nhà đi tính tới nay cũng 4-5 năm rồi . Joker từng hỏi Wooin rằng ba mẹ em ra sau thì em chỉ trả lời qua loa là gia đình làm kinh doanh. Nhưng sau khi Joker hỏi sâu hơn nữa thì em khó chịu rồi đánh trống lảng qua chuyện khác.

Ngay sau đó thì Joker cũng đã nhận được địa chỉ, gã nhìn sơ qua nhìn địa chỉ lạ lạ , Joker mới search Google, thì phát hiện đó là khu dinh thự của tập đoàn Seon , chủ tịch bởi ông Yoo Seung Ho.

Xem tới đây gã bắt đầu hoang mang, có lẽ nào Wooin lại nói dối gã ư? Lẽ nào Wooin là con trai của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc ?

Đang suy nghĩ thì gã nghe tiếng mở cửa à thù ra là Wooin cưng của gã về . Sau khi bước vào nhà đã thấy gã ngồi đờ đẫn ra đó.

- Sao đấy ? Tao về không hôn tao à?

- Không có gì anh đang suy nghĩ số chuyện thôi.

Nói xong gã đứng dạy ôm rồi hôn hôn em.

- Ghê quá đi , tránh ra cho tao đi tắm .

- Để anh tắm chooo

- Đéo , mày vào là tao cắt cu mày đó .

- Dạ dạ.

Thế em đã đi vào phòng tắm thì gã mới vào bếp làm đồ ăn cho em. 30 phút sau gã thấy em đi ra với cái khăn tắm ngắn ngủn ở ngay hong . Em có thói quen thế đấy khi chỉ có 2 người sau khi tắm xong em không thích mặc đồ ngay mà chỉ vắt khăn ở hong rồi đi vòng vòng trong nhà . Khi mới yêu nhau gã thấy em thế mới ngại ngại mà nhắc nhở em mặc đồ vào tránh cảm. Khi quen lâu gã thấy đều đó quá bình thường gã còn thích em mặc thế cơ cứ quyến rũ kiểu gì ấy...

[ JokerWooin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ