bệnh

230 10 0
                                    

Wooin bệnh rồi bệnh đi không nổi thiệt rồi .
Càng nghĩ mà Wooin càng tức , bản thân có làm gì đâu chứ mà 2 đứa nó làm mình ra nông nỗi thế này , giờ dơ ngón tay còn không nổi huống chi làm gì .

- Wooin tao biết mày chưa ngủ , dậy uống thuốc đi.

-...

Hyuk thấy anh không trả lời liền thở dài dở trò năng nỉ.

- Tao xin lỗi mà , tao hứa sẽ không làm thế nữa , đừng giận mà , nhưng mà cũng tại mày-

- TẠI TAO?!

nghe thế anh liền bật ngồi dậy với cái lưng sắp gãy của mình.

- Tao làm đéo gì? Hả ? Tao đã giải thích rõ ràng mà! Tao với Sangho không có gì hết mà bọn bây như điếc vậy , còn đổ thừa cho tao!

- Wooin, xin lỗi tao hứa sẽ không như vậy nữa , từ nay tao sẽ nghe lời mày mà , giờ thì uống thuốc nhé?

- Đéo.

Cạch . Cánh cửa mở ra thì ra là thằng chó Joker.

- Mày thức rồi à , tao mua cháo cho mày nè .

- Cút , tao không ăn .

- Thôi mà Wooin uống thuốc đi

- Ăn cháo đi Wooin

- Khônggg tao không ăn không uống gì hết để tao chết cho tụi bây dừa lòng !

Vừa nói xong anh đã bị Hyuk bịt miệng.

- Đừng nói bậy .

Nghe thế anh gạt tay Hyuk ra .

- Giờ thì 2 đứa bây biến , tao đéo muốn thấy mặt 2 đứa bây .

- Không tụi tao không bị đâu hết .

Càng nói thì 2 lên kia càng lì , mà cơ thể anh thì càng ngày càng nóng , liền bực bội mà nằm xuống kệ 2 tên kia tay nắm tay nắm chân mình .

- Mày sốt cao lắm Wooin, hay mình đi bệnh viện nhé ?

- Wooin ghét bệnh viện thằng ngu - Joker

Wooin nghe 2 tên kế bên mình nhảm hoài không hết chuyện mà tức soi máu.

- Đ*t m* bọn bây , câm mồm chưa ? Nói thêm miếng nữa là khỏi ăn khuya giờ gì cút

- Thôi mà , tao xin lỗi

- Đừng giận Wooin

[ JokerWooin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ