[R18] Bully

1K 63 12
                                    

Warning: OOC - Chửi tục (Xin lỗi mỏ tớ hỗn)

"Nghe nói mày thích tao
Vậy mày có nguyện overnight để chứng tỏ tình yêu của mày là thật không?"

***

Thời trung học, Otoya mang cho mình khuôn mặt tuấn tú kèm theo làn da trắng mịn vì vậy độ đào hoa, chơi thể thao giỏi độ hoàn hảo phải nói là tuyệt. Tích cách cũng không kém phần thu hút hoà đồng, dễ chịu học lực luôn đứng top 1 trường .Nhiều chàng trai khác khá ghen tị với cậu vì lúc nào tới trường gái cũng bu đầy. Nói chung cậu rất hoàn hảo.

Nhưng cậu luôn là người bắt nạt Karasu, hắn chẳng là gì của Otoya cho tới khi cậu bắt chuyện tới nhờ sai vặt. Hắn đồng ý bởi mua đồ cho nhau là chuyện bình thường cũng chỉ nghĩ cậu muốn làm bạn với hắn. Ở trong lớp, hắn không nổi lấy một người bạn, hắn rất muốn có nhưng luôn rụt rè khi đứng cạnh hay phải chủ động bắt chuyện một ai đó kể cả là người thân, khi được Otoya bắt chuyện ngỡ như sắp có bạn tới nơi nên vô cùng vui làm theo những gì cậu sai bảo.Nhưng ngày ngày thay vì sai vặt thì cậu lại bắt hắn làm bắt làm bài tập về nhà. Người học giỏi như Otoya phải nhờ người như hắn làm bài à.

Dần dần Karasu mới biết được bộ mặt thật của cậu. Xấu tính - Đáng ghét - Thích bắt nạt là ba từ có thể che dấu sự hoàn hảo mà nhiều người thường nhìn nhận Otoya qua vẻ bề ngoài. Mỗi khi không làm bài tập hay làm việc gì đó khiên hắn không vừa ý cậu liền lôi hắn vào căn kho bị hắt hủi bỏ ở trường để đánh đập. Chính tay cậu biến cuộc sống tẻ nhạt không có bạn của hắn đi xuống hẳn địa ngục trần gian. Nhưng tại sao cậu chỉ thích bắt nạt mỗi hắn.

Không biết cậu nghe từ ai mà biết được hắn là người đồng tính thậm chí cậu còn lan tin đồn ác ý hay nói hắn là người đồng tính. Vốn đã không có ai chơi giờ đây hắn còn bị bạn bè trong lớp tẩy chay. Chẳng biết làm gì khi hưởng những câu nói gây đòn đánh tâm lí từ người trong lớp, đến cả giáo viên chủ nhiệm khi nghe tin đồn phải kinh tởm bởi con người hắn. Nhưng mỗi khi nhìn ngắm nhìn từ xa hắn thấy được Otoya cười tươi với những người khác, tại sao nụ cười đó không dành cho hắn, Karasu thật sự yêu cậu mặc cho cậu có thấy gớm khiếp về hắn như thế nào.

Vết thương, vết bầm tím từ những đòn roi của cậu ngày càng xuất hiện nhiều cả kể hắn không làm gì sai thì hắn đều phải hứng chịu những tiếng roi va chạm da thịt đến chảy máu . Mẹ hắn đã nhìn thấy vết thương và hỏi rõ sự việc với Karasu đến lúc mẹ hắn hỏi ai là người gây ra thì hắn liền câm nín, hắn nên trả lời như thế nào đây. Nhìn thằng con không dám hó hé, mẹ hắn hết cách dẫn lên để gặp giáo viên chủ nhiệm để xử lí. Người giáo viên cũng chỉ giải quyết qua loa cho Otoya đình chỉ một tuần rồi xong xuôi.

Nhìn thấy đứa con đầy vết thương tích đứa con trai bị bắt nạt xử lí cho có thì cũng không làm được cái gì, mẹ hắn nổi điên quyết định cho hắn chuyển trường. Khi nghe được bản thân sắp rời khỏi ngôi trường như cứt đấy, hắn mừng rỡ nhảy tưng tưng nhưng nghĩ không được thấy khuôn mặt chết bầm của Otoya tự nhiên hắn muốn bị bắt nạt, muốn cậu chà đạp lên mặt hắn rồi nói từng câu ngạo mạn hạ thấp danh dự hắn xuống nó rất nhục nhưng nghe cũng rất đã tai, một phần nữa hắn thích nụ cười toả nắng từ cậu. Karasu hắn đang nghĩ thứ điên rồ gì vậy ai đời nào lại muốn trở thành nạn nhân của vấn nạn bạo lực học đường. Xua tan mọi buồn phiền kiểu gì hắn cũng phải chuyển trường thôi.

[R18] Những Mẫu Truyện Nhỏ Về KaraOto  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ