Chương 1: Trọng sinh

144 17 1
                                    

Sau sự kiện ở miếu Quan Âm, Giang Trừng cùng Ngụy Anh không gặp mặt nhau.

1 tháng sau đó, Tu Chân giới chấn động khi nghe tin Hàm Quang Quân – Lam Vong Cơ và Di Lăng Lão Tổ - Ngụy Vô Tiện kết đạo lữ, lúc nghe tin này Giang Trừng thì chỉ cười mà bỏ qua.

Trong phòng tông chủ của Liên Hoa Ổ, Giang Trừng đang ngồi trên bàn vẽ ai đó, thiếu niên trong tranh tầm 15 16 tuổi, ngũ quan tinh tế có phần tinh nghịch cả hai tay đang cầm hoa sen, bên hông đeo kiếm. Thanh kiếm bên hông mà thiếu niên đang đeo, vỏ kiếm khắc chữ "Tùy Tiện". Không sai, Tam Độc thánh thủ đang vẽ Di Lăng Lão Tổ thời niên thiếu.

Vẽ bức tranh xong, hắn viết bên cạnh dòng chữ "Vân Mộng Giang thị Đại đệ tử Ngụy Anh". Xong xuôi hắn liền bật cười, cười nhạo chính bản thân hắn. Vì tôn nghiêm tự tay đẩy ái nhân cho người khác, khi nhận ra thì đã quá muộn.

Bỗng cánh cửa phòng tông chủ mở ra, thiếu niên đi vào liền lên tiếng

-Cữu cữu

Tiếng gọi đánh thức Giang Trừng đang chìm trong suy nghĩ.

-Chuyện gì

-Người có thể cùng con đi săn đêm được không? – Kim Lăng nói xong liền cúi đầu, y sợ cữu cữu mắng y

Giang Trừng thở dài rồi lên tiếng

- Cho người chuẩn bị đi

- Dạ vâng – Kim Lăng nghe vậy liền trả lời rồi chạy ra ngoài sắp xếp

Đến chập tối, Giang Trừng và Kim Lăng cùng với một vài đệ tử của Vân Mộng và Lan Lăng xuất phát đến địa điểm săn đêm.

Vừa tới nơi, bọn họ gặp người của Cô Tô Lam thị, Kim Lăng nhìn thấy ái nhân liền trực tiếp bỏ qua sắc mặc của hắn mà đến bên cạnh Lam Tư Truy.

- A Nguyện.

Lam Tư Truy sau khi hành lễ với Giang Trừng liền quay ra nhìn Kim Lăng

- A Lăng, ngươi cũng tới đây săn đêm sao

- Ừ, ngươi đi cùng ai, Lam Cảnh Nghi đâu bình thường hăn bám ngươi lắm mà – Kim Lăng nhìn quanh

- À, ta đi cùng với Hàm Quang Quân và Ngụy tiền bối, Cảnh Nghi bị Nhiếp tông chủ đem về Thanh Hà rồi, vì thế thế phụ trách dắt mấy đứa nhỏ đi săn đêm. – Lam Tư Truy nói xong liền cười nhìn Kim Lăng

Kim Lăng liền bị K.O.

Giang Trừng nhìn cảnh trước mắt liền biết người trong lòng Kim Lăng là ai. Khẽ thở dài chuẩn bị lên tiếng thì hắn phát hiện có người đi tới, không sai là Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Giang Trừng nụ cười trên môi liền đông cứng lại sau đó liền khôi phục sắc mặt trêu ghẹo Lam Vong Cơ. Vẻ mặt đó làm sao có thể qua mắt được Giang Trừng chỉ là quan hệ hiện tại không thể về được như trước nữa, có gặp cũng chỉ coi như người dưng.

Hắn không nói gì, trực tiếp tiến về phía trước, đệ tử của Vân Mộng và Lan Lăng thấy thế liền đi theo, Kim Lăng thấy thế cũng kéo theo Lam Tư Truy. Đệ tử Cô Tô cũng đi theo sau ngay khi nhận được sự đồng ý của Lam Vong Cơ, đi sâu vào trong rừng thì đi càng sâu thì càng u ám tới lạ thường.

[MĐTS - VMSK - Trừng Tiện] : Tâm ta duyệt ngươi, Ngụy AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ