Ngoài ý muốn, sáng hôm sau Lisa rời giường, Tiểu Jeon vẫn còn chưa đi, nó nhu thuận uốn mình nằm ngủ bên cạnh gối của Lisa, nhìn dáng vẻ cực kỳ mệt mỏi.
Có lẽ là hôm qua cùng mèo hoang chơi quá điên, Lisa nghĩ vậy, dù sao dường như mỗi ngày Tiểu Jeon đều thức dậy trước cô.
Lisa rón rén xuống giường, cô sợ đánh thức Tiểu Jeon .
Rửa mặt xong, Tiểu Jeon liền tỉnh, nhưng mà vẫn là uể oải nằm trên gối đầu, trông thấy Lisa tới, nhìn cô meo một tiếng.
Lisa gãi gãi cái cằm của Tiểu Jeon , nó thoải mái giương đầu lên, Lisa cười cười, cúi người cúi đầu hôn nó một chút sau đó liền bắt đầu thay quần áo.
Tiểu Jeon tập trung tinh thần nhìn chằm chằm cô.
Lisa không thèm để ý, chỉ là một con mèo mà thôi, cô tự mình cài nút thắt của nội y, không có chú ý tới ánh mắt Tiểu Jeon nhìn cô càng ngày càng sâu.“Tiểu sắc mèo!” Cô thay quần áo xong, vỗ nhè nhẹ lên đầu Tiểu Jeon , lại gãi gãi cái cằm của nói, nói: “Chị đi học đây, tạm biệt.”
Đến cửa trường học, Jihyo đứng trước xe bán đồ ăn sáng huơ huơ tay với cô.
“Hôm qua tại sao cậu chạy nhanh như người điên vậy!” Cánh tay Jihyo khoác lên bả vai cô, hai người mỗi người mua một cái bánh rán, người chờ mua bữa sáng rất nhiều, các cô dứt khoát đứng ở một bên nói chuyện phiếm chậm rãi chờ.
Lisa nhíu mày, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, nói: “Tối hôm qua, mình lại cảm thấy có người nhìn mình chằm chằm.”
Jihyo mở to hai mắt: “Không phải chứ, còn nữa hả! Có phải là cậu cảm giác sai hay không!”
“Không phải.” Lisa bực bội mà nói, lúc đầu cô muốn nói cho Jihyo chuyện tối hôm qua gặp Jeon Jungkook , nhưng trái lo phải nghĩ, vẫn là không nói ra miệng.
“Ôi mọe nó, có phải cậu gặp phải biến thái hay không, tựa như vị hiệu trưởng biến thái trong bộ truyện « Lò Luyện », đứng trên bồn cầu xông qua chỗ nữ sinh!” Jihyo càng nói càng thái quá.
Lisa sợ run cả người, vị hiệu trưởng trong truyện «Lò Luyện » là bóng ma trong lòng cô, cô nhớ tới đều cảm thấy sợ hãi: “Miệng quạ đen!” Cô mắng Jihyo .
Một lát sau, bánh rán cũng đã xong, hai cô vừa ăn vừa đi đến phòng học.
Mặc dù vẫn chưa tới thời gian tự học buổi sáng, nhưng bởi vì là lớp mười hai, tất cả mọi người tới rất sớm, người trong phòng học đã ngồi hơn phân nửa.Lisa và Jihyo ngồi cùng bàn.
“Bài tập vật lý cậu làm chưa cho mình mượn chép một chút.” Jihyo từ trong hộc bàn lấy ra bài thi vật lý, nói với Lisa.
Lisa buồn bực, vừa đem bài thi đưa cho cô ấy vừa nói: “Cậu học nhiều hơn mình hai tiết tự học mà còn chưa làm xong?”
“Đừng nói nữa, mấy ngày nay hai tiết tự học cuối cùng Jeon Jungkook không đến, mình cũng đều không có tâm tình làm bài tập.” Jihyo thấp giọng nói, mặc dù Jeon Jungkook cũng là học ngoại trú, nhưng từ trước đến nay đều tham gia các tiết tự học, gần đây cũng không biết làm sao, vậy mà mỗi ngày đều về sớm.