Lisa cảm thấy toàn thân ấm áp không tưởng nổi, giống như là cả người nằm dưới ánh nắng ngâm mình trong suối nước nóng, có hương vị nhàn nhạt tươi mát, cô thoải mái muốn duỗi người một cái, nhưng thân thể giống như bị thứ gì giữ lại, cô không động được, lại không cảm thấy bối rối, ngược lại hết sức an tâm.
Nếu có thể cứ tiếp tục như vậy cũng được.
Cái gì cũng không cần nghĩ, cái gì cũng không cần làm.
Lúc giáo y trở lại phòng y tế, nhìn thấy Jeon Jungkook nằm ở trên giường, trong ngực ôm Lisa ngủ say, Jeon Jungkook cực kỳ chăm chú nhìn Lisa , một trận gió thổi qua, khiến tóc của Lisa dính trên gương mặt, cô không thoải mái giật giật, Jeon Jungkook lập tức nhẹ nhàng giúp cô lấy từng sợi tóc đưa ra sau tai, nhìn khuôn mặt nhỏ phiếm hồng của cô khi ngủ, vô cùng đáng yêu, nhịn không được nhẹ nhàng hôn chóp mũi cô.
Thành kính giống như phụng chỉ của hoàng thượng.
Giáo y không dám nói gì, đối phương không phải học sinh bình thường, mà là Jeon Jungkook , anh ta đứng tại chỗ ngây ngẩn cả người, tiến thối lưỡng nan.
Jeon Jungkook phát hiện ra anh ta, nhìn anh ta ra hiệu im lặng, sau đó khoát tay, ra hiệu cho anh ta ra ngoài.
Anh ta gật đầu, thành thật ra ngoài, sau khi đóng cửa lại thở một hơi dài nhẹ nhõm.
Jeon Jungkook ôm lấy Lisa , hận thời gian không thể vĩnh viễn dừng ở giờ khắc này, ngoại trừ thời điểm biến thành Tiểu Jeon, cậu chưa từng thân cận với cô, có thể chạm đến eo của cô, hôn mặt của cô, để cô nằm trong ngực cậu, chỗ nào cũng không đi.
Nếu như có thể, cậu muốn nhốt cô trong phòng của cậu, dùng dây xích tốt nhất khóa cô lại, không cho cô đi ra ngoài, không cho cô có bạn bè, không cho cô nói chuyện với người khác, không cho cô cười với người khác.
Cậu sẽ đối với cô rất tốt, cậu sẽ giúp cô tắm rửa, đút cơm cô ăn, hôn cô, vuốt ve cô, khiến cô dễ chịu, để cô …
Nhưng hiện thực không phải như vậy.
Jeon Jungkook nghĩ, vì sao, cô đối với cậu không thể giống như đối với Tiểu Jeon ? Vì sao không nhìn cậu không cười với cậu? Vì sao không hôn cậu?
À … cậu biết.
Cô nhất định rất ghét cậu, bởi vì cậu một thân một mình đứng trong bóng tối, trông coi bí mật của mình, còn vọng tưởng kéo cô vào trong đó.
Đúng, là vọng tưởng.
Thế nhưng vậy thì sao?
Cậu muốn có được cô, nhất định sẽ đạt được cô.
Cậu muốn kéo cô vào trong vực sâu đen tối, cậu muốn kéo cô vào trong đại dương của sự sa ngã.
Có cần, nói cho cô biết không? Jeon Jungkook nghĩ thầm, có lẽ nói cho cô, cậu chính là Tiểu Jeon , như thế cô có thể nhìn mình nhiều thêm một chút hay không? Sẽ đi, cô thích Tiểu Jeon như thế mà.
Đêm nay nói cho cô sao?
***
Lúc Lisa tỉnh đã là bốn giờ chiều, mặt trời đều không nóng bức như giữa trưa nữa, trở nên ôn hòa, cô nhìn xuyên qua màn cửa chỗ khe hở bị gió thổi lên thấy được bầu trời, màu xanh thẳm, từng đóa mây trắng treo lơ lửng.