Kabanata 1
Prologue
"Get off me will you? Get your hands off me sir! I know what i'm doing, hands off." Boses ng babae.
I turned my chair to face the door and watch how things will turn out.
4
3
2
"Ze, i'm so sorry hindi namin mapigilan si Ms Artemis at nag pumilit sya." Hindi na natapos ng sekretarya ko ang sinasabi ng ang babaeng sumisigaw kanina ay lumitaw sa likod nya at bahagyang itulak ito.
Agad naman akong napatayo sa upuan dahil dito.
"Hannah! What are you doing artemis? She's my secretary!" Galit na asal ko dito at nilapitan ang sekretarya upang tulungan itong tumayo.
"And the love of your fcking life right?" Alam kong galit ito sakin pero tinapos ko na kung ano mang meron samin at walang dahilan para mag react sya ng ganito.
We know what we had is simply for our own benefits.
"Get lost artemis, don't push my remaining patience and don't ever bother hannah again." Seryosong babala ko dito. I looked at her from head to toe with dismay and pure disappointment.
I thought of all people she will understand.
"Tangina naman eh! Akala ko ako na? Things were okay, okay tayo diba? What happened? Do i not satisfy you enough?" Mangiyakngiyak at pagalit na asal neto.
I know i'm an asshole for hurting her like this. I just wanna punch myself in the face for making this woman cry and beg for my affection desperately.
My heart aches for unknown reason.
I liked her but that's it.
I love hannah, and i refuse to let her go again.
Patuloy ang pag iyak ng babae at naramdaman kong pinalupot ni hannah ang kamay sa braso ko. Kita sa mata nya ang pangamba na baka ang isa ang piliin ko kaya hinawakan ko ang pisngi ng babaeng mahal at nginitian ito bago hinarap muli ang babaeng umiiyak.
Pain.
That image of her crying i know will forever hunt me.
I'm sorry honey but hannah needs me...
Sya ang babaeng sumagip sakin sa pagkalunod. Ang babaeng hindi papayag na matalo at hindi makuha ang gusto nya. My little tigress, she's everything you could ever ask for.
Patuloy parin ang pag iyak nya at tila napako ang mga paa ko sa kinatatayuan at hindi ko alam ang dapat na sabihin para patahanin ito.
Gusto kong punasan ang luha nya pero hindi maaari. Alam kong lalo lang itong mag mamatigas pag ginawa ko iyon.
Hindi sya susuko hanggat hindi nya ako nakukuha. At ayon ang unang trait na nagustuhan ko sa kanya.. na ngayon ay hinihiling kong mawala na.
She needs to know when to stop and give up.
"I have hannah back, i don't need your body to make me forget about her anymore." Malamig na sabi ko dito at ang kaninang tila nag mamakaawang mata nya ay napalitan galit.
Ayon ang huling imaheng iniwan nya bago sya tuluyang mawala.
Present...
YOU ARE READING
Sucker (When Fun Ends #1 )
RomanceI will wait for him to get over her. I will give him anything, time, love, affection and satisfaction. Sya si Honey Artemis Dela Fuente at hindi sya titigil hanggat hindi nya nakukuha ang gusto nya by hook or by crook and this time si Zeon Chevalier...