4,
nói cho các bạn biết một bí mật nhỏ, cá chắc là không ai biết luôn.
trừ mấy anh em homie của hiếu.
tôi, nguyễn trung hiếu, tiểu quái long biên, rất rất thích mai thanh an.
lần đầu tiên nguyễn trung hiếu gặp mai thanh an là vào ngày đầu nhập học. thằng nhóc được anh dẫn đến phòng nhận hồ sơ, ấn tượng sâu đậm là vừa đẹp trai vừa ôn nhu.
chỉ thế thôi đã đủ làm cu cậu đổ đứ đừ anh trai khối trên rồi.
hôm nào hiếu hiếu cũng là người ra về muộn nhất trường, chủ yếu là để nhìn thấy mai thanh an. dãy anh học xa lớp hiếu quá, khó mà gặp mặt được.
hoàng đức duy, bạn thân của hiếu, nhiều khi cứ mắng cậu không biết tấn công, cứ để yên như vậy rồi sẽ có ngày thanh an thuộc về tay người khác.
hứ, làm gì có chuyện đấy. nói thế thôi chứ trung hiếu cũng rất chi là lo ngại, phải làm gì đấy thôi.
công cuộc tán đổ mai thanh an chưa kịp bắt đầu đã có vẻ hơi khó khăn.
mai thanh an rất vô tình.
cuối học kì năm ngoái đã từ chối một đàn chị khối 12 vào ngày tổng kết. thề luôn nếu là cậu thì khéo khi đã tự đào lỗ chôn ngay ở sân trường rồi. thật là không chừa mặt mũi cho ai cả.
"không ai có thể hợp với em hơn chị cả"
"làm người phải biết rõ khả năng của mình, hợp hay không trong lòng phải tự biết"
đấy, mai thanh an nói thế đấy.
trung hiếu có là dạng mặt dày 10 lớp cũng xin thua. chưa gì đã thấy nhụt chí rồi.
trung hiếu cứ nghĩ anh trai trong lòng mắc chứng ghét người cho đến khi các học sinh nữ rầm rộ trên confession về mai thanh an phiên bản khác.
cậu nhóc cũng tò mò lên diễn đàn xem, kéo đến bài đăng có nhiều phản hồi nhất.
"#0329 cứ nghĩ là sẽ bị chửi cho một trận cơ, mai thanh an trả lời tớ là ảnh có người trong lòng rồi, khóc vl, thà ảnh chửi tớ còn hơn"
trung hiếu lướt xuống phần bình luận, đa số là các bạn nữ hóng chuyện.
[ vãi cả đẻ, nhớ lần trước nó còn không thèm nhìn mặt tui lấy một cái, thà là thế đi chứ nói có người trong lòng rồi chắc từ tỏ tình thành bản diss nó luôn ]
[ crush của nó có phải con người không chị em? ]
[ thật ra ai thích ảnh thì ok chứ ảnh thích ai là có vấn đề á ]
[ mai thanh an cũng là con người mà, nói chuyện tưởng ảnh miễn nhiễm với xã hội không bằng ]
[ thằng này có người yêu tui bỏ tài xỉu luôn ]
[ xin lỗi nhưng tao chẳng thấy thằng này có gì đặc biệt để lũ con gái kêu trời kêu đất lên thế này ]
[ tưởng tượng sau này mai thanh an có người yêu, người đó sẽ khổ tâm ra sao khi bị bọn mày dày vò ]
trung hiếu tắt điện thoại, càng đọc càng thấy nhảm nhí.
"canteen không cu?"
đức duy nói một hồi cũng chẳng thấy trung hiếu đáp lời thì quay đầu nhìn sang, chỉ thấy thằng nhóc nằm bò lên bàn uể oải