I liked him, from the first time we met

378 25 5
                                    

"Tớ thích những lúc cậu trò chuyện cùng tớ." Donghyuck từng thổ lộ như thế với Jeno vào một đêm tối nào đó, "Tớ thích giọng cậu, thích những điều cậu nói."

Lần này cả hai hẹn gặp ở nhà Donghyuck và cậu có thể thoải mái dạng chân trong khi Jaemin với Renjun đang tự cách ly bản thân trong phòng học mở cửa 24/7. Cậu chống người dậy bằng khuỷu tay, ngắm nhìn Jeno 'bận rộn' giữa hai chân mình.

"Tớ tưởng cậu thích lúc tớ im lặng hơn." Jeno thì thầm, dịu dàng đặt một nụ hôn lên phần xương gồ lên nơi đầu gối, "Tuýp người trầm lắng kiểu thế."

"Cậu không có chút gì gọi là trầm lắng cả."

"Thật hửm?"

"Thật." Donghyuck dứt khoát gật đầu, tuy nhiên giọng nói có chút thều thào, "Năng lượng của cậu quá nổi bật để có thể khớp với tuýp người trầm lắng."

"Năng lượng á?" Jeno thắc mắc, nghiêng đầu bởi bối rối, "Kiểu năng lượng thể hình ấy à?"

"Cậu rất nóng bỏng. Rõ ràng. Không cần phải bàn cãi." Donghyuck giải thích, đảo mắt, "Nhưng cậu không chỉ có thế... Cậu... Tớ không biết giải diễn tả thế nào nữa, kiểu như cậu vô cùng tốt đẹp và đỉnh của chóp."

Jeno khịt mũi sau hàng tá lời khen, còn Donghyuck thì không biết nói gì nữa đành luồn tay vào mái tóc vuốt keo gọn gàng của mình.

"Ghi nhận." Hắn nói trước khi vùi đầu trở lại giữa hai chân cậu.

Donghyuck nghiêng đầu sang một bên, chăm chú ngắm nhìn Jeno để lại thêm một vết hôn đỏ rực trên đùi, lồng ngực bên trái nở rộ một thứ cảm xúc gì đó,

Tựa như tình yêu.

🍈 ☁️

Tháng tiếp theo sau tháng một có hai sự kiện rất quan trọng: Bắt đầu kì học mới, và sinh nhật của gà chíp Jisung.

"Hyuckie!" Jisung hô vang ngay lúc nó nhìn thấy bóng dáng Donghyuck xuất hiện ở tiền sảnh chung cư. Cậu nheo mắt chống lại sự ảo lòi của bữa tiệc đèn mờ nhưng thất bại, thằng bé dù to cao đến đâu vẫn chẳng rõ ràng trong mắt cậu.

"Hey Ji." Donghyuck đáp lời, đón nhận cái ôm rất nồng nàn và mỉm cười trước hai gò má đỏ ửng của nó khi cả hai tách ra.

"Ui Hyuck ơi." Chenle chen vào từ phía sau Jisung, rướn người hết sức để nắm lấy tay cậu.

Donghyuck chỉ đành nở một nụ cười hối lỗi với chủ nhân bữa tiệc, bất lực để yên cho Chenle kéo trôi tuột về phía nó, nhăn mày nốc cạn thứ nước uống màu hồng thằng bé dúi vào tay cậu.

"Đến gặp bạn em nào." Chenle thì thầm vào tai Donghyuck, ôm eo dẫn cậu đến gần chàng trai có nụ cười tươi rói và mái tóc đen mềm mại đang ngồi trên chiếc ghế bành tồi tàn ở góc phòng khách.

Cậu bạn kia ngẩng đầu, rời khỏi cuộc trò chuyện cùng anh Mark - người chắc chắn đã say cmnr. Ánh mắt cậu ta lập tức dính chặt lên người Donghyuck, rất lộ liễu.

Cậu âm thầm tự rủa bản thân khi bỗng nhớ về đêm đầu tiên gặp Jeno. Khi ấy hắn cũng đã nhìn cậu với loại ánh mắt tương tự, điều này khiến trái tim Donghyuck nhói lên.

•[NOHYUCK]• but you come over at night, and we practice all the breathingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ