(Rewrite) Demon

14 1 0
                                    

Bạn cố gắng mở đôi mắt nặng nề của mình. Ugh, chuyện gì đang xảy ra vậy chứ? Tại sao bạn lại mệt mỏi như thế này? Cơ thể bạn cũng cảm thấy đau và lạnh nữa?

Ừ thì bạn đã quen với nỗi đau nhưng cái này là cái khác. Nó không đau từ bên trong mà là đau từ bên ngoài. Ugh, khó giải thích lắm.

...

Đợi đã, tại sao bạn lại đau? Bạn đã chết rồi mà.

Bạn ngay lập tức mở mắt. Xung quanh bạn là một căn phòng tối tăm không một chút ánh sáng. Bạn chớp mắt vài lần để mắt làm quen với bóng tối.

Nhưng dù sao thì mùi thật ngon.

•°•°•°•

Bạn chưa bao giờ là người quan tâm sức khỏe của bản thân. Nhưng đôi khi bạn lại đi khám sức khỏe khi bạn thấy không ổn. Umm, bạn cũng không biết tại sao lại mâu thuẫn như vậy nữa. Nhưng đó là con người bạn.

Và vào lúc học lớp 8, bạn đã cảm thấy cơ thể có gì đó không ổn. Nó kiểu thật sự không ổn ý. Bạn thường thấy khó thở, tức ngực và một vài thứ khác mà bạn không giải thích được.

Bạn đi tới bệnh viện với bảo hiểm y tế. Well, dù sao thì nhà bạn cũng không giàu có gì lắm. Cộng với phải sử dụng bảo hiểm y tế chứ, không thì phí tiền nộp lắm.

Dù sao thì sau một thời gian chờ đợi mòn mỏi để đến lượt, bác sĩ đã làm các xét nghiệm sơ bộ cho bạn. Rối loạn đường hô hấp là những gì mà bác sĩ chẩn đoán cho bạn.

Thật sự thì bạn cũng không hiểu đó là gì lắm. Nhưng chà, họ nói chỉ cần dùng thuốc sẽ hết. Bạn vâng lời nhưng trong một phần nhỏ của bạn biết nó không đơn giản đến thế.

Nhưng dù sao thì họ là bác sĩ, đúng không? Nên là họ đúng thôi, phải không?

Bạn sai rồi.

•°•°•°•

Đôi mắt bạn dần dần làm quen với bóng tối. Và điều đầu tiên bạn thấy là có rất nhiều người ở xung quanh.

Có gì đó đã sai một cách khủng khiếp nhưng bạn không biết đó là gì. Có thể là bạn không biết đây là đâu chăng? Hay là mọi thứ xung quanh quá im lặng? Hoặc cũng có thể là không có ai đang cử động chăng? Bạn cũng không biết nữa.

Bạn cảnh giác đến gần một người. Càng đến gần bạn càng thấy sàn nhà có vẻ ướt hơn. Và thật sự thì mùi rất ngon. Bạn có thể nghe thấy tiếng bụng của mình cồn cào.

Khi đến gần, bạn mới nhận ra tại sao sàn nhà lại bị ướt. Và tại sao nước trên sàn lại đặc và thơm như vậy. Nhưng điều đó không quan trọng.

Quan trọng là bạn đói.

•°•°•°•

Bạn chưa bao giờ thích uống thuốc. Nhưng thành thật thì uống thuốc cũng không tệ. Chỉ là nó hơi đắng. Và sự đắng đó sẽ level up khi thuốc vô tình kẹt trong lưỡi. Ugh, đó vẫn là một chấn thương tâm lí rất lớn của bạn.

<Đn Kny> QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ