Tiểu Thiên Phong Lưu Sử Full (C1 - C5)

2.8K 12 0
                                    

nội dung giới thiệu vắn tắt

Nam Cung Thiên, Nam Cung thế gia người thừa kế! Tại trong núi sâu cùng mình đích sư mẫu cùng sư tỷ muội chờ cộng đồng tu luyện võ nghệ. Tại lần thứ nhất phát hiện sư mẫu cùng sư muội chơi tự an ủi lẫn nhau sờ trò chơi sau, Nam Cung Thiên bắt đầu rồi nhân sinh của hắn một cái khác đoạn giống như thần tiên đích thời gian! Vốn cho là có thể tại đây trong núi sâu cùng sư mẫu cùng chúng các tu hành Thiên lão, ai ngờ nhà này phát sinh một đại sự, muốn hắn lập tức phản về đến nhà xử lý. . .

Lần này rời núi, bắt đầu rồi người khác sinh đích một cái khác đoạn đích phong lưu diễm sử, cái gì văn phòng OL nữ lang, cái gì cảnh hoa mỹ nữ, cái gì thục phụ mỹ nữ giáo sư đều một đều đều đích bị hắn thu nhận sử dụng tại trong ngực. Từ nay về sau, cuộc sống của hắn chỉ có vô tận đích YY cùng không chỉ đích cấm kỵ kích tình!

đặc sắc đoạn tích

Đại tẩu phát hiện Tiểu Thiên hấp dẫn đích ánh mắt tại chân ngọc của mình cùng cái mông ngắm tới ngắm lui, nàng thẹn thùng địa nghĩ cái ghế hướng bên cạnh chuyển chuyển, chính là Tiểu Thiên đích sắc thủ đã tại dưới mặt bàn mặt vuốt ve lên bắp đùi của nàng, trời ạ, tay của nàng đang tại trên mặt bàn đĩa rau, cũng không thể đột nhiên ngả vào dưới mặt bàn mặt đi bắt ở hắn đích sắc thủ a!

Đại tẩu vội vàng kẹp chặt hai chân, kẹp chặt Tiểu Thiên chính dọc theo đùi xâm nhập đích sắc thủ, a, Tiểu Thiên đích sắc thủ dừng lại tại đại tẩu đích đùi ngọc trong lúc đó vuốt ve vuốt ve, Minh Minh ngón tay chọn vào nội khố bắt đầu keo kiệt động, đại tẩu đích đỗng trong cơ thể mỏi nhừ ngứa khó nhịn, không tự chủ được địa tách ra hai chân.

Chính văn tự chương tiểu thuyết nhân vật

Ngoại trừ diễn viên mẫu thân, nhân vật trong đích nữ nhân, đều bị diễn viên H :

Nam Cung Thiên: Nam Cung thế gia người thừa kế

Mộ Dung tình: sư nương

Dương phượng: sư tỷ

Tần Nguyệt: công ty quản lí

Trương Tĩnh Nhàn: đại tẩu

Lưu Quyên: công ty bí thư

Dương Nhược Liễu: Lưu Quyên đích bà bà

Nam Cung Bá: Nam Cung Thiên phụ thân

Thượng Quan Nguyệt: Nam Cung Thiên mẫu hôn

Thượng Quan Hùng: Nam Cung Thiên cữu cữu

Hà Tĩnh: Nam Cung Thiên cữu mẹ

Nam Cung Nhìn Qua: Nam Cung Thiên thúc thúc

Đường Mi: Nam Cung Thiên Thẩm Thẩm

Nam Cung Minh: Nam Cung Thiên đại bá

Bạch Ngọc Yến: Nam Cung Thiên đại Bá mẫu

Nam Cung Đình: Nam Cung Thiên Nhị bá

Tần Uyển Phượng: Nam Cung Thiên Nhị Bá mẫu

Tiểu Thiên Phong Lưu Sử Full (Mục Lục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ