Tiểu Thiên Phong Lưu Sử Full (C6 - C10)

1.7K 3 0
                                    

Chính văn đệ 6 chương bán xe tiểu thư Trương Di

Hôm nay Tiểu Thiên nghĩ trước muốn tới xe thị đi mua cỗ xe xe của mình, sau đó lại đến công ty, đi vào xe thị các màu danh xe, các màu nhãn hiệu, kiểu dáng mới lạ, đường cong trôi chảy, xe khuông mỹ nữ, váy ngắn sườn xám, tất chân đùi đẹp, hương xe mỹ nữ, mùi thịt màu da, đây mới là nhân sinh!

Bán xe tiểu thư một thủy đích váy ngắn, tất chân đùi ngọc, hương thơm bốn phía, tích cực chủ động mời chào mua xe khách hàng. Bất quá, Tiểu Thiên tuổi còn trẻ, đi dạo vài vòng cũng không có ai để ý tới.

Các tiểu thư cũng là ngại bần ái phú, xu chi nhược vụ địa thẳng hướng những kia đầu đại cổ thô đích phệ trong đánh tới!"Tiên sinh, xin hỏi ngài có cái gì cần ta trợ giúp đích sao?"

Đang tại Tiểu Thiên tấm tắc ca ngợi địa xem thưởng thức các màu danh xe hoa mắt hết sức, đột nhiên một hồi như hoàng oanh uyển chuyển đích giòn âm truyền đến, Tiểu Thiên không khỏi ngẩng đầu nhìn lại. Chỉ thấy vẻ mặt tươi cười đích nàng, lược qua thi phấn trang điểm, mặc một bộ bạch sắc đích sa chất bộ váy, áo choàng đích tóc dài, tú lệ đích khuôn mặt phối hợp một đôi đôi mắt to sáng ngời, khóe miệng khẽ mở, lập tức mặt mũi tràn đầy hàm xuân, phong tình nhộn nhạo. To thẳng đích vú đem trước ngực đích quần áo cao cao đỉnh nâng một cái ngọn núi, hai cái tròn tiêm đích bánh bao theo giày cao gót đích vận luật cao thấp run run. Trong suốt đích màu da tất chân bọc thon dài đích hai chân, hành động thì thon dài trắng nõn đích đùi lúc ẩn lúc hiện, đạp trên bạch sắc đích phan mang cao gót giày xăng-̣đan, giãy dụa đầy đặn đích mông đẹp, đã thanh tú văn nhã, lại có kiều mỵ đích thiếu phụ phong vận, chứng kiến như thế xinh đẹp đích nàng, Tiểu Thiên trong nội tâm lập tức nhiệt."Tạ Tạ tiểu thư! Xin hỏi tiểu thư phương danh?"

"Trương Di! Đây là ta đích danh thiếp!"

Ngón tay của nàng trắng nõn xíu xiu."Trương tiểu thư, ta đi dạo hai vòng , không người hỏi thăm. Nghĩ là thoạt nhìn ta trẻ tuổi, không có thực lực! Trương tiểu thư không sợ chậm trễ thời gian, ảnh hưởng công trạng sao?"

Tiểu Thiên nhanh mồm nhanh miệng nói."Các nàng kinh nghiệm phong phú, coi trọng công trạng!"

Trương Di trong thần sắc có điểm ảm đạm nói, "Ta không có kinh nghiệm, tháng này thử việc chỉ sợ cũng khó khăn dùng vượt qua kiểm tra rồi! Bất quá, ta cho rằng đối với mỗi một vị hộ khách chúng ta đều hẳn là cung cấp nhiệt tình thoả mãn đích phục vụ!"

Tiểu Thiên tán thưởng gật đầu nói: "Ngươi có chuyên nghiệp đích lý niệm, nhất định cũng sẽ có kiều người đích công trạng cùng phát triển tiền đồ đích! Đây là ta đích danh thiếp! Ta nghĩ phiền toái ngài, kỹ càng giới thiệu thoáng cái hảo sao?"

Trương Di dẫn theo Tiểu Thiên, vừa đi vừa nói, không sợ người khác làm phiền. Nàng vừa 30 có hai, trượng phu tại phòng ca múa làm ca sĩ, kết hôn trước nàng từng làm qua phía nam đồ điện đích điện thoại tiêu thụ, trên có lão dưới có nhỏ, nàng cũng không thể an tâm làm gia đình bà chủ, thật vất vả tìm cái này bán xe nghiệp vụ tiểu thư, chính là các loại nguyên nhân, tháng này công trạng đáng thương, đã bị nghiệp vụ quản lí cảnh cáo, chỉ sợ công tác thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay ! Từ nay về sau còn không biết ở đâu tìm việc làm?

Tiểu Thiên Phong Lưu Sử Full (Mục Lục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ