Chương 11: Cuộc sống bình yên

215 43 0
                                    

(Truyện được edit và chỉ đăng duy nhất tại w.attpad VivianMalfoy2904)

Trước khi kịp nhận ra thời gian trôi đi, Harry và Draco đã bước vào năm thứ năm tại Hogwarts.

Trong khoảng thời gian này, họ đã cố gắng tìm kiếm cuốn nhật ký và vương miện của Ravenclaw, nhưng đều thất bại, đồng thời Harry cũng phát hiện ra rằng mình không còn là Xà khẩu nữa.

Về phần thi Chiếc cốc lửa năm ngoái, Cedric đã xuất sắc trở thành nhà vô địch. Trong bốn năm hầu như không có dấu vết nào về sự hồi sinh của Voldemort.

Nhờ có phúc của Draco, không biết hắn đã dùng phương pháp nào để khiến bố mẹ chấp nhận Harry. Trong kỳ nghỉ hè năm thứ nhất, Draco dẫn Harry đến trang viên làm khách, khi Lucius tỏ ra ân cần với cậu, Harry luôn tự hỏi liệu đối phương có bị trúng lời nguyền độc đoán hay không. Nhưng cậu thích mẹ của Draco, Narcissa, người chăm sóc cậu dịu dàng như một người mẹ thực sự.

Nhà Malfoy coi Harry như con dâu, sau khi biết cha đỡ đầu của cậu là Sirius, Lucius và Narcissa đã bí mật giúp Sirius trốn thoát khỏi ngục Azkaban và để chú ấy trốn trong Nhà Black ở số 12 Quảng trường Grimmauld.

Nhìn thấy đứa con đỡ đầu đáng yêu của mình và phát hiện ra sự ngược đãi mà Harry đã phải nhận từ những người họ hàng Muggle của mình trong mười năm qua, Sirius lúc đầu rất kích động, sau đó chửi rủa cụ Dumbledore vì sự thờ ơ tàn nhẫn của ông ta, anh thề sẽ không bao giờ ở bên ông già đó nữa, và ngay lập tức quyết định rời khỏi Hội Phượng Hoàng!

Nói chung, Harry nghĩ rằng không có khonagr thời gian nào ở kiếp trước có thể tốt hơn cuộc sống hiện tại. Cậu không cần phải cố gắng trở thành vị cứu tinh trong tâm trí mọi người, chơi Quidditch với Draco, đến trang viên nhỏ vào dịp Giáng sinh, giấu danh tính cùng Sirius để đi du lịch trong kỳ nghỉ hè và chơi những trò chơi ma thuật mà cậu chưa từng tiếp xúc. Suýt chút nữa Harry quên mất mình là một người đàn ông trưởng thành hai mươi tuổi, giống như cậu thật sự là một đứa trẻ.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc duy nhất là mỗi lần cậu cố gắng ám chỉ Draco, mọi chuyện lại gần như vô tình bị xáo trộn. Sau khi bị những phù thủy nhỏ khác trêu chọc và gọi là "vợ nhỏ" của Draco quá lâu, Harry cảm thấy mối quan hệ giữa hai người nên được tiến xa hơn. Và cậu phát hiện ra rằng gần đây khi cậu sắp chìm vào giấc ngủ, Draco sẽ đến gần cậu và hôn cậu một cách bí mật, và Harry muốn hôn lại hắn một cách công khai.

...

Lắc nhịp nhàng mái tóc đen bồng bềnh đặc trưng của mình, vừa ngâm nga vừa khuấy sô cô la lỏng trong tay, Harry, năm nay gần mười sáu tuổi, cao gần 1,7 mét, nhưng điều khiến cậu ghen tị là Draco đã vượt qua mốc 1,8 mét và vẫn đang phát triển cao hơn.

Ngày mai là sinh nhật của Draco, Harry dự định sẽ tự tay làm một chiếc bánh sô cô la cho cậu ấy, sau đó lặng lẽ bỏ một chút bùa tỏ tình vào đó, khi chiếc bánh được cắt ra, một phiên bản Harry nhỏ màu xanh lá cây lập tức bay ra, thật dịu dàng và dễ thương nói 'Mình thích cậu, Draco! Hẹn hò với mình nhé!', Draco hẳn sẽ cảm động và đồng ý với cậu.

Đặt chiếc bánh vào hộp đựng đồ tươi và giấu đi, dự định sẽ lấy nó ra sau khi buổi huấn luyện của giáo sư Snape dành cho Draco vào ngày mai kết thúc, Harry rất vui vì sự khéo léo của mình, để tránh bị hỏng kế hoạch, cậu cũng dùng một loại bùa che chắn ở kí túc xá vào tối hôm đó, lần này cậu chỉ có thể thành công, không thể thất bại trong lời tỏ tình!

[HP | DraHar] Điên đảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ