1

22 1 0
                                    

Thời gian: Không biết

Bối cảnh: Giả thiết ở cái này phát sóng trực tiếp trước đâu, nó đã từng có một cái phát sóng trực tiếp, hơn nữa đâu toàn viên sống lại, hơn nữa luyến ái ( phóng video ngắn ) ( đốm mang mẫu tử hướng )

Phát sóng trực tiếp song song thế giới cũng chính là đồng nhân văn

Chủ bá nói

—— làn đạn phát

Chủ bá là cái tiểu tỷ tỷ

Khả năng sẽ trọng độocc,Rốt cuộc ta là ấn ý nghĩ của ta tới viết

Dưới vì chính văn bộ phận:

Đêm nay 5 điểm màn hình lớn đúng hạn tới.

"Hello, các vị Mina tang, ta là các ngươi chủ bá đại đại lá cây." Trên màn hình xuất hiện một cái cùng lúc trước bất đồng nữ sinh, một cái diện mạo điềm mỹ nữ hài tử.

—— Hello a (◍˃̶ᗜ˂̶◍)✩ lá cây đại đại

—— lá cây lá cây chúng ta hôm nay nhìn cái gì nha? ('இ mãnh இ`)

—— →_→ Thái Tử Thái Tử Phi?

—— →_→ nữ cao trung sinh cùng mộc diệp đông lạnh linh nữ thần?

——............

Ở màn hình trước mọi người cũng là rất tò mò hôm nay nhìn cái gì đâu? Ăn cái gì hương vị dao nhỏ đâu? Nên mua mấy bao khăn giấy đâu?

"Hôm nay a, chúng ta muốn thưởng thức một hồi hôn lễ, một hồi long trọng hôn lễ nga." Nói, lá cây mở ra máy tính bảng.

—— hôn lễ? Đại đại ngươi cũng muốn bắt đầu ngược sao. ('இ mãnh இ`)

—— đây là thanh đao đi? _(:з" ∠)_

—— hẳn là không phải đâu.

Hôn lễ? Là Senju Hashirama hôn lễ vẫn là Uzumaki Naruto hôn lễ lại hoặc là Uchiha Sasuke hôn lễ đâu?

Này thật đúng là một phen đại đại tích đao a!Chúng ta đây nên đem trong túi khăn giấy móc ra tới.

"Các ngươi đoán xem xem, đây là ai hôn lễ đâu?" Trên màn hình xuất hiện hùng vĩ đẹp đẽ gác mái, mãn thành trên cây đều hệ vô số điều lụa đỏ mang, còn treo đầy đỏ thẫm đèn lồng, ven đường phô sái nước cờ bất tận hoa hồng. Hi nhương đám người như nước chảy, bán hàng rong đầy tớ cao giọng rao hàng, các màu ngựa xe đan chéo trong đó, phồn hoa lại không quá phận ồn ào.

—— thật náo nhiệt a! ヾ(●'∇`●)ノ oa ~

—— thái thái ngươi đây là không ngược ý tứ sao. ≧∇≦

—— mặc kệ là ai hôn lễ, ta đều quá nhưng ✧( ु•⌄• )◞

—— bọn họ thân phận nhất định thực tôn quý, vương hầu quý tộc cấp bậc

—— thái thái ngươi nơi nào tìm đèn lồng? Thật xinh đẹp.

—— nhân tu sao?

—— là trụ đốm?

—— là thiếu niên tổ sao?

—— là Thái Tử cùng Thái Tử Phi sao?

Mộc diệp phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ