2

10 0 0
                                    

Thời gian: Không biết

Bối cảnh: Giả thiết ở cái này phát sóng trực tiếp trước đâu, nó đã từng có một cái phát sóng trực tiếp, hơn nữa đâu toàn viên sống lại, hơn nữa luyến ái ( phóng video ngắn ) ( đốm mang mẫu tử hướng )

Phát sóng trực tiếp song song thế giới cũng chính là đồng nhân văn

Chủ bá nói

—— làn đạn phát

Chủ bá là cái tiểu tỷ tỷ

Khả năng sẽ trọng độocc,Rốt cuộc ta là ấn ý nghĩ của ta tới viết

Dưới vì chính văn bộ phận:

—— "Xử lý Senju Hashirama" đánh thưởng 99 đóa hoa hồng: Hoa hồng hoa hồng, ta yêu ngươi, cầu xoay người ≧∇≦

—— "Trộm Uchiha oa" đánh thưởng 9 đóa pháo hoa: Mau, dùng nhan tuân giết ta (◔◡◔)

—— đánh thưởng ×N

—— các ngươi nói bên trong các mỹ nhân phân biệt là ai a? ฅ( ̳• ◡ • ̳)ฅ

—— mặt khác vài vị mỹ nhân trung, có phải hay không có Nại Nại tiểu thiên sứ nha? Ծ ̮ Ծ

—— ôm đi tiểu thiên sứ (๑‾ ꇴ ‾๑)

—— hẳn là có a, rốt cuộc đốm gia đều ở chỗ này (. ❛ ᴗ ❛.)

—— không nhất định a, bên trong có thể là tản ra cao lãnh hơi thở phi cơ đại mỹ nhân nha (*/ω\*)

—— thủy hộ đại nhân hẳn là cũng ở bên trong

—— lửa đỏ ớt cay khả năng cũng ở bên trong, rốt cuộc đây là Kakashi hôn lễ

—— các ngươi nói bên trong có thể hay không...... Có trụ gian, rốt cuộc hắn là "Rừng rậm nữ nhi" a ✧(≖ ◡ ≖✿)

——...... Thật lớn não động, kia Uchiha Obito ba ba là ai đâu?

—— bọn họ chuyển qua tới, chúng ta chẳng phải sẽ biết sao.

—— các mỹ nhân xoay người a! ×N

Senju Hashirama: Ta không cần nữ hài tử, loang lổ là của ta, không...... Liền tính ta là nữ hài tử loang lổ cũng là của ta, chính là mang thổ đâu? Hơn nữa là đế hậu ( đang ở tinh thần sa sút trung, lúc này, Uchiha Madara cho hắn một quyền, lại an ủi hắn )

Thiên thủ phi gian / Uchiha tuyền nại: A ha, túc địch nữ trang thật là quá mong đợi. ( lúc này khóe miệng giơ lên. )

Nhưng là thế giới kia đại ca / mỹ lệ đại tỷ cùng Uchiha Madara / thiên thủ chết đầu gỗ ở bên nhau, thật là hảo không vui nha (; ′⌒')

Uzumaki Naruto: Vì cái gì không có tá trợ nữ trang đâu? Tá trợ có cay sao đẹp, vì cái gì bất an bài thượng đâu? QAQ ( ta cho rằng chồn sóc cũng có khả năng như vậy tưởng, hắc hắc 😁 )

Uchiha Obito: Kakashi cái kia rác rưởi nữ trang ta một chút cũng không chờ mong, một chút đều không, chỉ có như vậy một ( trăm triệu ) điểm điểm chờ mong.

( nơi này có phải hay không hẳn là phải có van ống nước ba ba đâu? Nhưng là hắn hiện tại ở chiếu cố Kushina mụ mụ, bởi vì là sống lại a! )

"Phòng môn bị đẩy ra, một người tiểu nha hoàn đi đến: "Vài vị đại nhân giờ lành đã đến, nên đưa Kakashi cô nương thượng kiệu hoa."

"Đến giờ lành lạp, nhanh như vậy nha."

"Là nha." Vừa nói, một bên từ bên cạnh nha hoàn trong tay tiếp nhận vải đỏ, ổn định vững chắc cái ở ngồi nữ tử trên đầu. "Đi thôi, nên đưa Kakashi thượng kiệu hoa.""

—— quả nhiên có Kushina phu nhân

—— ha ha, muốn xem mỹ nhân. Ta thực vui vẻ nha ♬︎*(๑ºั╰︎╯︎ºั๑)♡︎

—— đáng giận, nhìn không thấy Kakashi mỹ mạo (*Ӧ)σ dỗi hắn

—— ha ha, Kakashi có hay không mang khẩu trang nha ヘ(_ _ヘ)

"Kakashi đứng lên, màu đỏ làn váy theo nàng động tác ở không trung xẹt qua khởi một đạo dấu vết, tuy rằng không có thấy kia khăn voan đỏ hạ đồ trang sức, nhưng là nghe thấy kia khăn voan đỏ hạ tiếng vang, ' hạt châu rơi trên mâm ngọc '"

"Cái gì là hai nhỏ vô tư? Chính là lang kỵ trúc mã tới, vòng giường lộng thanh mai. Cái gì là lang kỵ trúc mã, vòng giường lộng thanh mai? Chính là thanh mai trúc mã. Cái gì là thanh mai trúc mã? Chính là gần quan được ban lộc. Cái gì là gần quan được ban lộc? Chính là ngươi sẽ trước thích ta. Ta vì cái gì sẽ trước thích ngươi? Bởi vì chúng ta chính là hai nhỏ vô tư, ngươi trốn không thoát đâu."

"Đây chẳng phải là bọn họ tình yêu sao"

—— đúng vậy, thái thái nói có đạo lý (◍ '꒳' ◍)

—— hỏa ảnh cp cái nào không phải thanh mai trúc mã? ∩_∩

—— vì bọn họ tình yêu cử bài

—— ha ha ( *^ワ^* )

Mộc diệp phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ