Tiêu Sơn lần thứ hai đi tới Tiêu Thần viện dưỡng lão thời điểm, hắn ở cửa đứng đứng, nghe được bên trong có bơi hoa tiếng nước.
Tiêu Thần âm thanh có chút nặng nề, thế nhưng so với trước đã không biết trong sáng ít nhiều.
"Ngươi... Không phải như vậy du..." Tiêu Thần tựa hồ nhìn thấy cái gì buồn cười dáng vẻ, cố nén cười nói một tiếng.
"Không đúng sao? Ta nhìn ngươi trước đây cũng là như vậy du." Tiểu bác sĩ có chút tiếc nuối dừng lại, tóc ướt dầm dề nhìn Tiêu Thần.
Tiêu Thần ánh mắt tối sầm ám, sau đó không nói lời nào .
"Ta lại thử." Tiểu bác sĩ cúi đầu lại lần nữa nỗ lực cẩu bò lên.
Tiêu Sơn bị Tiêu Thần trầm mặc mạnh mẽ bắn trúng, trái tim của hắn bị hổ thẹn bàn tay lớn mạnh mẽ cầm lấy, để hắn không thể hô hấp.
Hắn còn nhớ chính mình đem Tiêu Thần bơi cúp ngã xuống đất thì, Tiêu Thần ánh mắt khiếp sợ , còn sau đó Tiêu Thần từ chối tiến vào công ty, tiến quân thế giới giải trí càng làm cho hắn trực tiếp từ bỏ đứa con trai này.
Hắn sở dĩ lại kết hôn với một phu nhân, cũng có một phần là bởi vì đối với Tiêu Thần thất vọng.
Nhưng là làm hắn biết bởi vì chính mình coi thường, cổ vũ một ít người can đảm, phảng phất tất cả những thứ này đều là hắn ngầm đồng ý.
Tiêu Thần nằm ở trên giường bệnh, lạnh lẽo trầm mặc nhìn mình, coi như nghe được hắn hạ thân bại liệt thời điểm, đều chưa từng cầu xin cùng hắn, thậm chí không có để hắn báo thù cho hắn!
Tiêu Sơn lúc trước chỉ cảm giác mình nhi tử độc lập sinh hoạt này yêu cửu, đã trưởng thành lên thành một nam nhân chân chính!
Thế nhưng hắn bây giờ bỗng nhiên nghĩ đến một đáng sợ ý nghĩ: "Nếu như... Nếu như hắn cho rằng tất cả những thứ này đều là... Đều là ta ngầm đồng ý."
"Không... Không được!" Tiêu Sơn sắc mặt trắng bạch, thế nhưng một ít người một số thoại nhưng không ngừng ghé vào lỗ tai hắn vang vọng: "Ta đã nói cho Tiêu Thần ta mang thai chuyện."
"Tỷ... Ngươi..."
"Không có chuyện gì, hắn sẽ không nói ra đi, hắn chỉ sẽ cảm thấy tất cả những thứ này đều là Tiêu tổng ngầm đồng ý. Ngươi cũng biết Tiêu tổng đối với hắn cái kia yêu thất vọng, tái sinh một cũng không phải không thể."
Nhợt nhạt tiếng cười, ôn nhu khuôn mặt.
"Tiện nhân!" Tiêu Sơn không nhịn được mắng một câu, thế nhưng hắn mắng thời điểm, trong lòng làm sao từng không có oán hận qua chính mình, nếu như mình lúc trước hơi hơi lui một bước, thậm chí... Thường thường chăm sóc Tiêu Thần, thì sẽ không để những người kia dám... Dám đối với đường đường Tiêu thị người nối nghiệp ra tay như thế!
"Ông chủ?" Quản gia nhẹ nhàng nói một câu.
Tiêu Sơn lắc lắc đầu, sau đó đi vào.
"Tiêu lão bản đến rồi." Tiểu bác sĩ nhìn thấy Tiêu Sơn có chút thật không tiện từ trong nước bò ra ngoài.
"Không có chuyện gì, ngươi du ngươi." Tiêu Sơn nhìn tiểu bác sĩ có chút luống cuống ánh mắt, không nhịn được động viên một hồi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT MÔN TRÁNG HÁN ĐỀU SINH TỬ - THẬN NGÔN
خيال (فانتازيا)niên hạ, np, đa thụ, đại thúc cường thụ, sm, điều giáo,... 1x3