New Year's Eve

682 3 2
                                    

Pinagpaalam ni Kiefer si Fille na kung pwede sa kanila na lang mag spend ng New Year si Fille Dahil wala naman ang parents nito at mga kapatid.Nasa singapore silang lahat.Si Fille di sumama gawa ng school at volleyball.

Pumayag naman agad ang parents ni Fille.

Kiefer:Ayan ha!Wala ka nang excuse sakin.Pumayag na parents mo...

Fille:Wag na Kief.Dito na lang ako samin.

Kiefer:Fille naman.Dali na natuwa si mama kagabi kaya gusto ka nita pumunta dun.

Fille:Baka naman ayaw talaga nila sakin.

Kiefer:*hinawakan ang kamay ni Fille.They will like you.Kilala silang lahat.

Author:Nilalanggam na ako dito.Kakilig much.....

Fille:Hayy!!!!!Sige na nga.Di ko naman kayang tiisin ka eh!!!!Baka yung girl nandun.*pabirong sabi ni Fille.

Kiefer:*napatawa.Nagseselos ka parin ba Fille?Hindi ko naman iimbitahin yun.Nakilala ko lang sa bar yun noh.IKAW pa lang pinapunta kong babae dito sa bahay.NEVER ako may sinamang babae dito.Tanging Ikaw lang talaga.

Fille:*kinikilig WEH?

Kiefer:Weh ka jan.Kinikilig ka naman.Yan tuloy namula ka!!!!

Fille:Hindi noh ang init-init lang talaga.

Kiefer:Wag mo na itanggi.Sa poging kong to di ka kikiligin?Hahahah

Fille:Hahahhaha Eto nanaman tayo sa taglay na nakagwapohan NI KIEFER RAVENA.Mga bata Tanging experto lang ang mga nakakagawa nito.

Kiefer:*Napatawa ng malakas.Ang swerte ko talaga sayo.Sana tayo na lang magkatuluyan.

Fille:*kinikilig nanaman.Kami ni Nico.*sabay tawa at panunukso

Kiefer:Kala mi magseselos ako noh hindi kaya hahhaha.Kilala ko gusto ni pareng Nico!

Fille:Kilala ko din naman ah!!!!Taga school din natin.

Kiefer:Eh yung gusto ni KIEFER RAVENA kilala mo kung sino?

Fille:Oo yung girl hahaha *pabiro

Kiefer:*binato ng unan si Mika.Oo na.I love You

Fille:I.......

Kiefer:Tuloy mo na kasi.

Fille:I.....I,.....Sakit ng tiyan ko pupunta muna kao sa cr

Kiefer:*Sabay tawa at sabay sabi sa sarili.Hay Lord.Sana siya napo talaga di ko po siya lolokohin at hihiwalayan.Mahal na Mahal ko po siya.

Bago umalis si Fille papuntang bahay nila Kiefer ay tinawagan niya muna si Dzi.

Calling =Dzi=

Hello Cheche!!!

Dzi,kinakabahan ulit ako sa parents ni Kiefer.

Kaya mo yan.Chance mo na toh noh.

Baka di talaga nila ako gusto.Katakot nga kagabi eh.

Wag ka nang magisip ng iba.Think positive.Go go go

Ok salamat Dzi.

Balitaan mo kami ni Jem at Gretchen ha.

Oo na sige bye na.

Sabay baba ng cellphone niya.

Kiefer:Tara na Fille....

Fille:T-ara na nga!

Its Started With A Kiss Fille Cainglet  ♡ Kiefer Ravena(ADMU Superstars)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon