1. Trả hàng cho nàng @BLLchnl
"Ai da..."
Tiếng thở dài trong phòng bếp khiến Big Daddy chú ý, gã đang loay hoay lắp cái nôi bằng gỗ cho đứa con sắp ra đời của mình, Big nghe được liền bỏ hết đống đồ ở đấy chạy ra bếp xem.
Thái đang định cúi xuống nhặt túi đồ anh lỡ làm rơi nhưng do cái bụng lớn quá nên mới cúi xuống một chút đã thấy khó thở rồi, anh đứng thẳng chống nạnh ngước lên hít thở sâu.
Big chạy ngay đến vừa nhặt đồ vừa trách cứ:
"Để cho em, để cho em... anh ngồi xuống để em pha sữa cho uống nha, trông cái tay anh kìa, có mỗi bụng là to lên thôi còn chỗ nào cũng thấy ít thịt đi."
Big đến mang theo hương bạc hà khiến Thái rất thoải mái, anh dựa vào bàn bếp nhìn Big, trong mắt toàn là ý cười.
Quả thật anh ốm nghén ghê quá, cứ ăn là lại nôn ra hết, ăn được tí nào thì vào đứa bé hết, cẳng tay mạnh mẽ của Thái giờ chỉ còn chút xíu hầu như là da bọc xương.
Thái là một Alpha mạnh mẽ, là ước mong của biết bao người thế mà cuối cùng vẫn phải khuất phục trước một Enigma như hắn. Nhưng không sao, hắn chăm sóc anh kĩ như vậy anh chẳng muốn gì hơn nữa cả.
Vì đều là người của giới giải trí nên việc anh và hắn đến với nhau có biết bao nhiêu khó khăn, thế nhưng hắn vẫn luôn bảo vệ anh, che chở cho anh.
Tại hắn làm anh ễnh bụng ra nên từ khi biết mình sắp làm cha hắn đã tình nguyện trở thành osin không công cho anh cả ngày. Hắn suốt ngày dính lấy anh không cho anh động việc gì nặng.
Bụng Thái mới nhô lên chút xíu là hắn đã suốt ngày dẫn anh đi mua đồ trẻ con về rồi, hắn chỉ còn thiếu điều bê luôn cái trung tâm thương mại về nhà thôi.
Nếu Thái nhớ không nhầm thì đây là cái nôi thứ năm hay sáu gì đó mà Big đóng cho con rồi, anh chẳng cản nổi hắn nữa. Tốt nhất cứ để cho hắn có việc gì đó làm còn hơn là để hắn cứ quấn quanh anh như mẹ chăm con nhỏ.
"Thái yêu em lắm hả?"
Câu hỏi của Big làm Thái dứt ra khỏi dòng suy nghĩ của mình, Big đứng dậy để đồ lên bàn rồi ôm Thái vào lòng, hắn thì thầm:
"Ánh mắt anh nhìn em khiến con tim em nó cứ rung rinh mãi thôi... bắt đền đấy!"
Thái cười xoa xoa bụng:
"Ui bé con nghe thấy hả? Con đạp nè em."
Big phấn khích quỳ xuống vén áo Thái lên, bụng Thái cử động một cách mãnh liệt. Big đưa tay vào chỗ đứa bé đang đạp, hắn cảm nhận những chuyển động đầu đời của con mình. Miệng Big cười không khép lại được, Thái một tay đặt trên tay Big chỗ bụng mình, một tay xoa xoa mái tóc ngắn của Big, anh nói:
"Thế này có khi là một Enigma mạnh mẽ như bố nó rồi đấy!"
Big cười:
"Hình như hôm nay đạp mạnh hơn hôm qua anh ạ, có khi nó muốn ra ngoài với mình rồi ý!"
Thái kéo Big đứng dậy:
"Thời gian dự sinh còn hai tuần cơ mà..."
"Nhanh quá, còn hai quần thôi à? Hay thôi mình lên viện nằm trước đi, đá kiểu này là nó muốn ra lắm rồi đây."
Nói rồi Big bế thốc Thái lên ra thẳng ô tô, hắn nhẹ nhàng đặt anh ngồi xuống, cài dây an toàn cho anh rồi hôn lên trán anh một cái thật kêu. Hắn trở lại ghế lái xe vừa lái xe vừa huýt sáo không thì miệng sẽ liên tục nghêu ngao với Thái về tương lai của gia đình bọn họ:
"Sao em không gặp anh sớm hơn nhỉ?"
"Liệu có con rồi anh còn thương em nữa không?"
"Lỡ con mình mà quậy hơn cả em lúc trước thì sao nhỉ?"
"Hay sau đứa này mình đẻ thêm mấy đứa nữa đi... Mà thôi nhìn anh thế này em xót lắm, một đứa thôi để em còn dành thời gian cho Thái Minh của em nữa..."
Thái chỉ cười xòa:
"Được rồi, được rồi, ông chồng của tôi ạ, tôi yêu ông, yêu nhiều lắm nên ông lo lái xe đi, chưa gì đã ghen với con rồi... lại còn lo nó quậy nữa."
"Con dại cái mang, em là em sợ nó làm khổ anh thôi."
"Em sẽ để chuyện ấy xảy ra sao?"
"Dĩ nhiên là không rồi!"
"Chỉ cần câu đó của em là anh an tâm rồi Vũ ạ, yêu em!"
~~~END~~~
ps: Lần đầu viết EABO nên có gì sai sót nói tui nhe. Thật ra tui cũng chưa đọc EABO bao giờ 😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThái] F/Request
FanfictionHãy yêu cầu couple của cậu và tớ sẽ cố gắng thực hiện nó. Tớ viết được đủ thể loại nên hãy mạnh dạn yêu cầu nha. ĐỪNG ĐEM EM NÓ RA KHỎI WATTPAD của tớ nha mấy bồ 🙏 AllThái😋😋😋