Trả hàng cho lthanhv_
Warning: 3P, AndxThaixBray, Htục, Hnặng, 18 plus
FANFICTION!!!
Trời ơi, vừa viết vừa nghe Chú đại bi 🙏🙏🙏
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bray châm lửa, rít một hơi cho khói thuốc ngấm vào phổi, cái đầu trắng ngó xuống đồng hồ rồi lại nhìn ra cửa. Sao thằng cha Andree mãi không đến nhỉ? Bray lại nhấp môi một chút gin, hắn nôn nóng quá, hắn đang tưởng tượng cái kế hoạch vĩ đại trong đầu mà cười.
"Khiếp, nhăn nhăn nhở nhở như con khỉ ý!"
Andree cười nhếch mép ngồi xuống đối diện Bray, Bray giật mình quát:
"Anh đến muộn hẳn một phút!"
Andree tự rót rượu cho mình, gã nói:
"Tôi đến là còn may đấy, có gì thì nói nhanh."
Bray cười:
"Anh Thái từ chối anh rồi đúng không?"
Nét mặt Andree cứng lại:
"Cậu..."
Bray thở dài:
"Khỏi, tôi cũng thế!"
Andree cười đểu:
"Thì ra là cũng giống nhau cả thôi, sao, bị anh Thái từ chối nên đổi đối tượng qua tôi à?"
"Đổi con mẹ anh ý, im mồm nghe tôi nói đã. Anh thích anh Thái lắm không?"
"Đùa, hỏi ngu vãi, không thích mà anh mày phải tốn công tốn sức thế à? Mà đéo hiểu sao anh Thái lại có cảm tình với thằng Big... trông khó chịu vãi!"
"Này... tôi có ý này... anh nghĩ sao nếu ta bắt tay cùng giật anh Thái về?"
Andree thấy có hứng thú với câu chuyện hơn rồi đấy, gã tháo kính ra nhìn Bray hất hàm:
"Ý gì?"
...........
Hôm ấy dàn BGK và HLV đi quẩy chúc mừng cho một mùa Rap Việt thành công, ai cũng mặc sức quẩy tung nóc, chỉ có Bray và Andree uống rất kiềm chế, họ nhìn chằm chằm anh Thái thi thoảng lại nhìn nhau cười tối tăm.
Đến hai giờ sáng hầu như mọi người đã say mềm người rồi, ai cũng gọi người thân đến đón chỉ có anh Thái không có nhiều người quen ở Việt Nam nên vẫn đang gật gù ngồi trên bàn rượu. Dĩ nhiên là một người còn tỉnh táo Andree đã xung phong đưa anh Thái về, không có ai phản đối chuyện đó cả vì chẳng ai còn đủ sức mà nghĩ đến chuyện đó.
Andree bế anh Thái ra ngoài, Bray đã đang đợi sẵn trên ô tô, trông anh to lớn vậy mà cũng chẳng nặng bao nhiêu.
Andree nhét anh Thái vào ghế sau, bản thân gã cũng ngồi ngay xuống bên cạnh, miệng thúc giục:
"Nhanh lên mày không có người thấy!"
Bray hồ hởi:
"Rồi... rồi ông cố nội."
Bray nhấn chân ga, con xe thể thao màu đen xé gió lao vun vút trên quốc lộ, đưa ba người đàn ông rời khỏi thành phố.
Trên xe, Andree vuốt ve khuôn mặt đang say ngủ của Thái, áo sơ mi đen của anh xộc xệch, để lộ cả khuôn ngực vạm vỡ đầy cuốn hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllThái] F/Request
FanficHãy yêu cầu couple của cậu và tớ sẽ cố gắng thực hiện nó. Tớ viết được đủ thể loại nên hãy mạnh dạn yêu cầu nha. ĐỪNG ĐEM EM NÓ RA KHỎI WATTPAD của tớ nha mấy bồ 🙏 AllThái😋😋😋