Giờ nghỉ trưa cũng đã đến, gập máy tính lại rồi vươn vai, Becky nhìn chầm vào người bên cạnh vẫn còn làm việc chăm chú, tầm 10p trôi qua thì Freen đứng dậy cầm sấp hồ sơ lên đọc một chút rồi đi đến bàn Becky." Em ăn trưa cùng Heng, Nam và Irin nhé, chị có việc ngay bây giờ "
Freen nhìn Becky rồi nói, cô cũng để ý Becky từ nãy, biết nàng đợi mình, nhưng bản hồ sơ này có chút vấn đề nên mới để Becky đi ăn cùng mọi người, không nỡ để nàng ngồi đợi lâu nên đành như thế.
" Được, chị xong việc thì nhớ ăn trưa "
Becky nghe thấy Freen còn có việc nên dặn dò rồi rời khỏi phòng đi tìm mọi người cùng ăn trưa. Thấy bóng lưng em khuất rồi thì cũng nhanh chân đi về hướng thang máy.
" Không cùng giám đốc ăn trưa sao " Irin hỏi nàng, đi được một đoạn thì Irin hỏi Becky vì sự vắng mặt của giám đốc.
" Giám đốc còn có việc bận " Becky đáp lại câu hỏi của Irin
Cả 4 người ngồi ăn trưa với nhau, trêu đùa nhau như mọi ngày, Nam nghĩ ngợi một chút rồi ngỏ lời
" Cuối tuần chúng ta cùng đi du lịch đi " Nam
" Được, lâu rồi chưa ngắm biển, mình nhớ biển xanh quá " Heng
" Em muốn ăn đồ nướng, ngắm bình minh ở biển " Irin
" Vậy sắp xếp công việc của công ty ổn thoả, chúng ta cùng nhau đi " Becky
" Freen, cậu ấy có đi cùng chúng ta không nhỉ ?" Heng
" Có thời gian tớ sẽ hỏi, cậu đừng trông chờ nhiều " - Nam
Vốn dĩ Freen không thích đi du lịch, từ ngày về công ty làm việc, tổ chức rất nhiều chuyến đi cùng công ty, nhưng chưa lần nào có sự xuất hiện của giám đốc cả. Nên Nam mới nói như vậy, Becky cũng ngầm hiểu được lời Nam nói.
Freen xử lí xong hồ sơ thì lái xe đi mua một ít thức ăn, ghé ngang quán nước cô hay uống, gọi một suất nước ép cùng với trà sữa cho Becky, vốn dĩ lúc nãy đã định đưa em đến đây ăn rồi cùng uống nước, nhưng lại vỡ kế hoạch vì sấp hồ sơ.
Freen từ thang máy đi ra thì thấy Mind đang đi từ phía đối diện tiến gần đến, Mind cúi người chào Freen rồi cùng đi về phía trước.
" Chủ tịch cũng thích quán nước này hả "
" Ừm, khá hợp khẩu vị "
" Có dịp em mời chủ tịch đến đó nhé "
" Được "
Nhìn thấy trên tay Freen cầm 2 ly nước có thương hiệu quen thuộc thì Mind bắt chuyện, Mind cũng thường hay lui đến quán nên hỏi như thế. Hai người vừa đi vừa nói chuyện, phía đối diện Becky và Nam đang đi đến, cúi đầu chào rồi lướt ngang qua nhau. Đến phòng làm việc của mình thì rẽ vào, đặt ly trà sữa lên bàn Becky rồi về bàn mình ngồi xuống.
Becky đi cùng P'Nam đến văn phòng nhân sự vì P'Nam nhờ nàng ghé xem bản hợp đồng, chiều tối sẽ cùng Freen gặp khách hàng trao đổi. Đi ngang qua nhìn thấy Freen và Mind đi cùng nên Becky có chút bực dọc, nàng thầm nghĩ " Có việc là cùng Mind đi mua đồ ăn trưa sao ? ". Câu nói của Nam kéo Becky về lại thực tại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY] CHÚNG TA CỦA SAU NÀY
RomanceGia đình Chankimha và Armstrong từ nhỏ đã hứa hôn cho con của họ, ba mẹ họ là bạn thân cũng nhau từ thời cấp 3, sau khi du học từ Anh về, Becky làm việc ở công ty Freen, dần nảy sinh tình cảm và sau vài việc hiểu lầm, cả hai bắt đầu nhận ra tình cả...