Chiếc xe đã đến địa điểm, bác tài hôm nay có vẻ làm việc hơi chán nghen:< phanh xe không mấy êm như mọi ngày, làm Jungwon, Riki và Sunoo ngả cả người ra phía trước nhăn nhó khó chịu í ới nào là " Bác hông thưn tụy em" "tụy em khó chịu hết cả rồi" " em sẽ nôn ra đây mất thôi" Bác tài cũng biết chuyện quay người ra phía sau xin lỗi rối rít, biết tụi nhỏ khó chịu khi thức giấc thôi chứ không hề có ý nghĩ xấu khác nên Bác cũng dịu giọng " ui làm mấy bé nhà khó chịu hở? " câu nói với giọng điệu có chút dỗ dành tỏa ra cái đáng yêu cùng chút sến sến khiến ba đứa cười ha hả, ồn ào đã trở lại :>>
Phía trên này, lúc xe phanh gấp người của Jake cũng ngã ra phái trước suýt thì đầu cún đập vào ghế phía trước may mà tay Heeseung nhanh chóng đỡ lấy trán em, em nhỏ dật mình mắt mở ra xoay đầu nhìn trái quay phải rồi lại nhắm nghiền mắt lại hệt như em bé dật mình dậy lúc nửa đêm cơ. Mặt em ngơ ngác, nghiêng đầu với ý định tiếp tục dán má mình lên vai anh, thế nhưng vì tiếng cười của mấy đứa nhỏ ở khoang dưới nên ý định đó đã thất bại hoàn toàn, em khó chịu mày cau lại, môi mấp máy nói năng không rõ, đầu lúc lắc dụi thật nhiều vào vai anh nhưng vẫn không chịu mở mắt ra. Cứng đầu thì phải gọi là số một.
Heeseung biết em đạt đến giới hạn rồi nên quay đầu ra phía sau, đưa tay lên môi nhẹ ra hiệu " khẽ thôi leader ơii", cả ba đứa nhóc biết chuyện rằng tụi nó đang làm mọi người khó chịu thì cũng im lặng nhìn nhau và chỉ dám cười khúc khích. Do ngày hôm sau mới bắt đầu quay nên cả đoàn cũng không giục các thành viên xuống xe, và lúc này bốn trên bảy thành viên vẫn ở trong xe gồm Heeseung, Jake, Jay và Sunghoon. Jake vẫn đang chuẩn bị đánh thêm vài giấc trên vai anh nhưng khổ quá Heeseung lại sợ em mỏi cơ với cả ở trong xe lâu không phải là ý kiến hay nên yee anh cần phải đánh thức cái cục cún ham ăn ham ngủ này khì khì.
Heeseung xoa đầu em, chọt vào một bên má còn lại giọng nói thỏ thẻ với em:
" Jakeu đến nơi rồi, dậy thôi em" Jake không có động tĩnh gì vẫn dán chặt má trên vai anh.
Vẫn quyết tâm đánh thức em nên Heeseung tiếp tục nhỏ nhẹ:
" Jakeu hông dậy hả? hay là cho phép Hams prince này hôn vào môi để đánh thức hoàng tử cún con nhé " câu nói có phần trêu đùa nhưng mà em hổng dậy là anh tới thiệt á nha :>
Jake có vẻ nghe rồi thì phải tai em đỏ ưởng lên đầu nóng như mùa hè ở Úc vậy, đến Heeseung cũng cảm nhận được nhiệt độ tăng lên. Chả là Jake đã thức dấc vào khoảng chừng trước khi Heeseung đánh thức em cơ nhưng mà cái sự dính người của em đã để yên cho anh vuốt tóc chọt má làm đủ thứ trên cái khuôn mặt đẹp chai của mìnhh, nhưng nghe cái câu này thì thật sự hồn vía của em có chút bay bay, chứ sao nữa còn người ở đây mà cái anh kia kì cục quá bé ngại sắp nổ tung ra rồi.
" Em dậy rồi, dậy rồi!" Jake lật đật trả lời, tay ôm lấy hai má đang đỏ tấy lên gọi sao nhỉ ' y như con gà tây ấy', rồi phóng thật nhanh mở cửa xe cái rầm đóng cũng cái rầm khiến Jay và Sunghoon dật thót mình tỉnh giấc luôn haha.. ( quả thực phải cảm ơn Heeseung nhiều nhen dỗ bé nhà dậy mà hai ông tướng cũng dậy luôn nốt. )
Heeseung nhìn theo bóng dáng cục cún tí hin lọt trong cái áo phao khiến em to hơn kia mà cười tít cả mắt, đáng yêu! quá đáng yêu rồi.
Lấn cấn chỗ mô thì góp í cho tớ nhạaaa ><
29/08/2023