Hiện tại là sáu giờ tối, gió rít vào những tán lá to dội ra những tiếng xào xạc nghe đến là rợn cả người, ở phía ngoài ngôi nhà cả bảy thành viên đang ngồi co ro vì cái lạnh đến thấu xương của trời cuối đông. Chỉ có Lee Heeseung là mặt mày hồng hào đỏ tía y như màu tóc của anh vậy và cái sự nhiệt độ khác biệt ở đây chỉ có Jake Sim và anh biết.
Jake từ lúc trốn từ phòng bếp đến giờ đều để mắt tới anh người yêu ngơ ngơ ngốc xít của mình, chán cái là Heeseungie cứ né em cơ, cái mặt chù ụ ngồi yên một chỗ gắp thức ăn bỏ vào miệng nhai nhai trông muốn cắn muốn hôn hết sức, Jake sim cũng mê muội Heeseungie không phải dạng vừa đôu mà là dạng rộng ra cơ.
Dưỡng thê hết sức.
Cả bọn ăn thịt nướng, mỳ ramen, cơm và mấy món phụ nho nhỏ. Jay và Sunghoon nhận nhiệm vụ nướng thịt, lâu lâu thì Heeseung và Jake thay ca cho hai ông kia lại ăn.
Và huỳn thọi " cho xin miếng i " ra đời từ đây.
Thì lúc này, trên cái bàn khá là dài bộ ba quậy nhất xóm En là Leader em bé Jungwon, cáo nhỏ Sunoo cùng nhõi con Riki đang ngồi ăn rất bình thường cùng cặp " phụ huynh " ramyeonz.
Hành động tự nhiên một cách quá đáng yêu của Jake đã dừng mọi hành động của bọn nó và làm vị Hyung trưởng ngớ người.
Vì khoái ăn mỳ và thịt nên từ đầu bữa ăn đến giờ Jake không ngừng cau mày, nhăn mặt vì cái sự ngon điên lên được của thịt sườn béo ngậy cùng cái vị cay tê tê cuốn cuốn của mỳ ramen ấy, em nhét đầy thức ăn trong miệng, tâm trí em lúc đó thề thực có lẽ chỉ toàn là đồ ăn và đồ ăn thoi.
Rồi tia được thố mỳ vừa được pha ở phía đối diện em-phía Heeseungie đang ngồi, em không kiêng nể đứng dậy, mắt sáng lên, giơ bát về phía anh, má phồng, chu mỏ phì phì nói to:
" Cho xin miếng ii" em vẫn bình tĩnh vẩy cái tô nhựa ra phía anh, mắt nhìn vào thố mỳ rồi nhìn anh như kiểu " đừng có nhìn nữa cho em mỳy" và anh vẫn nhìn em chằm chặp, kèm theo ba ánh mắt không hiểu chuyện gì của ba đứa nhỏ thì não em cũng hơi hơi thông rồi, à há em đâu có đang ở nhà, em đâu chỉ ở đây với mỗi anh Heeseungie của em đâu, mà sao em...KHÔNG DÙNG KÍNH NGỮ, EM NÓI TRỔNG với anh?!
Và "the end ở đây được không?" là câu hỏi duy nhất em có thể nghĩ ra khi từ từ ngồi xuống cúi gằm mặt và nghe mấy lời trêu ghẹo cũng như cảm thán trời đất của ba cái nhõi kia nào là:
" Hyung đỉnh ghê á trời "
" Mà cũng chả lạ mấy tại vì Jakeu hyung luôn là ngoại lệ của Heeseung huyng mà " Sunoo vừa nhai thịt vừa thản nhiên.
" Thế nào nhỉ? à có phải sau này em cũng không cần dùng kính ngữ với Jakeu-ssi hông nhỉ " Riki vừa đùa cợt vừa cười khi ngả mình vào lưng của Jake.
Heeseung sau một hồi ngắm nghía em bé đang im bặt quý mặt kia, thì cũng đã lên tiếng, giọng nói êm êm hơi nghiêm nghị:
" Riki em như thế là không được, hỗn đấy biết chưa. Mà Jakeu sao lại cất tô đi rồi, đưa cho anh để lấy đồ ăn chứ em?"
Heeseung bao lần vẫn thế vẫn là biết em không cố tình mà em thể hiện theo kiểu tự nhiên nhất nên chưa bao giờ nhắc hay nói gì em cả.
Chỉ tại bên anh, em thoải mái nên mới thế.
Jake vừa ngại ngùng vừa ấm áp ngước mặt lên nhưng không dám nhìn anh, chỉ đưa anh cái tô rồi lại đánh nhẹ vào tay nhõi Riki vì dám được nước mà trêu anh, nhóc con cười khì khì toét cả miệng ra.
"Mỳ của Jake đây!!" Heeseung cẩn thận lau lau phần nước sốt dính trên thành tô rồi nhẹ đặt tô mỳ trước mặt em.
Jake nhìn người đối diện đang chống cằm nhìn em ăn với vẻ mặt " đúng là cún con ham ăn " vừa nháy mắt vừa cười trông vô cùng thiếu đòn.
><
Sau khi thay ca của Jay và Sunghoon, hiện tại Jake ngồi kế bên Heeseung và lúc này em mới có cơ hội nói:
" Heeseungie chuyện lúc nãy em lỡ miệng thui ạ."
Heeseung quay sang nhìn em nhỏ nhẹ vuốt ve mái tóc em rồi lên tiếng.
" Anh không quan tâm lắm, em thoải mái là được hết mà. Và Jakeu điều anh để tâm ở đây là cái biểu cảm lúc em nói câu " cho xin miếng ii" thật sự nếu mà anh không cho em miếng thì em có cạp đầu anh không nhỉ?" Heeseung vừa nói vừa ghé sát vào tai của Jake khiến em như nổi máu xông thiên.
" LEE HEESEUNG!! AI CHO PHÉP ANH HỎI KIỂU ĐẤYY"
Và sau đó.. và không có sau đó nào ở đây cả chỉ có một Jake Sim đuổi đánh một Lee Heeseung thiếu đòn và cùng với mấy tiếng thở dài cũng như cảm thán của năm cái bóng đèn đang ăn uống thôii.
END
Huhu mình không muốn end quá sớm nhưng biết làm sao đây khi thời gian của mình không cho phép và đến đây thôi mình đã thấy nó ổn rồi, m không muốn nó rườm hơn nữa và yeee chúc mn năm học mới thành công nhaa, cũng vì kiếm con chữ để lo cho sự nghiệp đu idol nên m dừng đứa con đầu của mình tại đây, cảm ơn mọi người vì đã theo giõi ủng hộ bé nhà nhiều ạaaa!!!
03/09/2023