1a

153 17 2
                                    

Kim Yerim ăn nốt miếng macaron cuối cùng, kết thúc câu chuyện bằng một câu hỏi mà nó chắc chắn Bae Joohyun sẽ lấp lửng cho qua.

"Vậy chị với chị Seulgi đã là người yêu chưa vậy?

"Ờ phải ha." Park Sooyoung giờ mới nhớ ra chuyện quan trọng nhất, "Lúc chị ấy đến chị chả bất ngờ gì cả, chị Seulgi báo trước với chị rồi hả?"

"Thì mấy đứa cũng có bất ngờ gì đâu." Joohyun gấp lại đống mền bị ném tùm lum trên ghế, trực tiếp làm lơ câu hỏi đầu tiên.

"Tại sáng nay lúc em xuống tầng hầm mua đồ ăn thì thấy Seulgi vừa mới xuống xe. Cậu ấy chỉ gọi tên với chào em rồi lại phải đi cùng mấy người nữa nên em cũng chẳng biết gì hết ngoài chuyện này." Son Seungwan giải thích, vặn Joohyun lại câu hỏi chính, "Chuyện hai người thế nào rồi?"

Joohuyn tiếp tục giả ngơ, "Thế nào là thế nào?"

Ba người đành tặc lưỡi, chắc chả đâu vào đâu rồi tại nếu yêu nhau thì Joohuyn sẽ thừa nhận cái rụp vô cùng ngắn gọn, đằng này chị ấy cứ trả treo như vậy là đủ hiểu. Đôi này cái gì cũng tốt và chắc là cái gì cũng làm rồi mà riêng cái chuyện xác nhận quan hệ nó lằng nhằng quá, tâm hồn ship sủng mãnh liệt của cả ba đều tắt rụm từ lâu vì coi hai người là vợ chồng luôn khỏi yêu đương gì hết.

"Quản lý nhắn bảo tối nay giám chế mới mời mọi người đi ăn kìa." Seungwan chuyển đề tài, "Không biết có mời bên concept đi cùng không nhỉ, tại dạo này công ty mình thay máu nhiều quá, em cũng chẳng biết định hình hình tượng của nhóm như thế nào nữa."

"Thật, mỗi lần comeback là một lần em lo, chẳng biết lãnh đạo thế nào chứ em là em thấy không ổn rồi đó."

"Mà em cũng không nghĩ đến chuyện chị Seulgi sẽ là giám chế trong đợt này luôn. Em thì đương nhiên không nghi ngờ năng lực của chỉ nhưng em nghi ngờ công ty mình lắm. Mà chị Seulgi làm nguyên đợt này hay ở lại luôn ha?"

"Chị chỉ làm trong đợt này thôi." Tiếng Seulgi bất ngờ từ đằng sau vang lên làm ba người giật bắn mình. Chỉ có Joohyun đối diện cô là cười khúc khích vì nàng là người phát hiện Seulgi và cùng Seulgi thực hiện trò này hù dọa tụi nhỏ.

"Công ty chị lên idea cho SM về vũ trụ Kwangya, chị được cử từ HO về làm quản lý của dự án này, sau đó phải về HO để báo cáo luôn." Seulgi cười giải thích, "Red Velvet là nhóm mở đầu của vũ trụ này đó."

Yerim lấy lại bình tĩnh, con bé cười khẩy, "Wow, tuyệt vời, nhóm nhạc thử nghiệm." Con bé quay qua Seulgi, giải thích: "Em không có ý chê trách gì đâu, chị biết mà."

"Chị hiểu." Seulgi gật đầu, Red Velvet luôn mang đến những concept mới lạ. Với tư cách là một người theo dõi lâu năm, Seulgi không bao giờ hết bất ngờ với những ý tưởng SM đặt ra cho nhóm. Nếu là fan cô sẽ cảm thấy bất an, nhưng tâm hồn sáng tạo của cô lại chờ mong cái đầu của SM sẽ làm gì tiếp theo hơn bao giờ hết.

Cũng vì thế mà khi mới chỉ nghe phong phanh chuyện SM muốn hợp tác với công ty cô để lên ý tưởng cho một thứ hoàn toàn chưa từng có tiền lệ trong kpop, Seulgi đã tự đề cử bản thân làm một thành viên của nhóm phát triển. Ban đầu cô chỉ là một staff bình thường làm về mảng thiết kế, nhưng sự hứng thú biến thành động lực và Seulgi dần đưa ra những ý tưởng mới, giúp hoàn thiện nguyên lý sơ khai của sự án và cô cũng trở thành đầu não chính của vũ trụ tên Kwangya này. Sau 2 năm hoàn thành đề cương, Seulgi được nâng lên cấp quản lý và được cử về Hàn Quốc để giám sát trực tiếp việc vận hành những bước đi đầu tiên của dự án.

'seulrene';  merry-go-roundNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ