Hihi,lâu lắm tui mới ngoi lên, bộ kia tui bí ý tưởng qué. Mà gặp dịp PitBabe the series làm tui u mê.Bộ nì tui làm cho Ghostship WayBabe, em ra đời vì sự tiếc nuối với mối tình đơn phương 10 năm của P'Way cộng thêm sự u mê không kém của tui về cái thuyền ma này sau thuyền CharlieBabe
__________________Tiếng chuông điện thoại không ngừng kêu.Trên màng hình là hàng chữ "Charlie❤️" gọi đến. Sau một hồi chủ nhân không bắt máy, điện thoại rơi vào trạng thái im lặng.
"Ting....ting.." tiếng tin hiển thị 96 cuộc gọi nhỡ. Màng hình tin nhắn mess hàng trăm tin nhưng không phản hồi. Chủ nhân xinh đẹp của nó còn đang say giấc vì mệt mỏi. Khắp người rải đầy dấu hôn, trên làn da tuyết trắng như vườn hồng nở rộ giữa làn tuyết của mùa đông, có ai ngờ được người nằm đó lại là King trên đường đua - Pit Babe. Nhưng người con trai kế bên lại trái ngược hoàn toàn với đóa hồng xinh đẹp đang ngủ kia.Khuôn mặt nam tính góc cạnh nằm kề đóa hồng kia lại hòa hợp đến khó tin. Nhìn vào khung cảnh hiện tại ai cũng đoán được chuyện gì đã xảy ra đêm qua.———————————————
Ánh nắng buổi sáng chiếu vào trong căn phòng, môi mi đang nhắm run nhè nhẹ rồi mở ra. Cả người đau nhứt như ngày đầu đánh Muay. Từ trần nhà, đôi mắt lia về phía bên cạnh, là một alpha đặc biệt với khả năng nhạy bén không cho phép bỏ qua tiếng hít thở đều đều bên cạnh.
"
Âyy .... " tỉnh cả người. Thằng bạn thân hơn 10 năm đêm qua hai đứa thân anh đè thân em. Xịt keo đứng hình."Mới buổi sáng, mày làm gì mà ồn thế..." giọng ngái ngủ của tên kia cất lên như điều hiển nhiên.
Babe lúc này mới phản ứng lại, đầu lại cố nhớ đêm qua đã xảy ra chuyện gì. Nhưng đầu lại vừa đau vừa chóng mặt, kí ức mờ mờ ảo ảo , không nhớ được gì hết.
Sau một hồi tỉnh hoàn toàn, Babe mới nhận thức được thực tại và cũng ngầm đoán được đêm qua đã xảy ra chuyện gì.
"Way , tao chỉ coi mày là bạn" hơn đó là người thân.Nó chỉ ở mức đó.Sau khi bình tĩnh lại Babe lại cảm nhận được thứ chất lỏng nhớp nháp kì lạ nãy giờ cứ dính khắp đùi, chỗ khó nói cũng cảm nhận được thứ tương tự chảy ra.Nếu lỡ quan hệ cũng được, nhưng phải dùng biện pháp an toàn đã.
Như nhớ ra điều gì quan trọng,điều này thực sự quan trọng.Nhìn khắp mọi nơi, từ nãy giờ không thấy một cái vỏ "gia vị " nào hết.
" Ây, tao không thấy cái vỏ condom nào hết, đừng nói tối qua mày chơi trần hả "
"Ờ, tao không thấy cái nào hết, lúc đó gấp quá nên là .... " chưa kịp dứt lời thân thể bé xíu kia bổ nhào lên bụng hắn.
"Mày điên à... không có thì mày phải biết điểm dừng đi chứ" nhìn con người xinh đẹp kia đang hung dữ bổ nhào lên chất vấn hắn, hắn cố ý đó.
"Thì tối qua mày nài tao, tao cũng có nói mày mà mày đâu chịu. Một hai là phải đút vào." thằng nào nhịn được lúc này thì liệt dương cmnr.
Đang tính đôi co tiếp với Way- thằng bạn thân hơn 10 năm thì điện thoại lại đổ chuông, cuộc đôi co dừng lại, chính xác thì Babe mới dừng chất vấn bạn thân của mình. Lực chú ý của Babe va vào hàng chữ trên màng hình của mình, "Charlie❤️".
Tuột khỏi bụng bạn thân chí cốt, chuông điện thoại lúc này mới ngừng reo vì chủ nhân của nó mãi mới chịu nhấc máy."Alo.. P'Babe, sao giờ anh mới chịu nhấc máy. Đêm hôm qua tới giờ anh không nghe máy làm em lo lắng lắm đó" vừa nghe máy là tên nhóc Charlie bên đầu dây bên kia sổ một tràng mà Babe bên đây chưa kịp load hết .
"Mày nói từ từ thôi. Lát tao về " chưa ai dám nói với Babe như vậy đâu. Babe đang khó chịu vì chuyện đang xảy ra rồi giọng chất vấn của Charlie.
"Nhưng em...." chưa kịp nói hết thì Babe tắt máy ngang.
Charlie vô tình bị vạ lây sự tức giận vốn dĩ dành cho Way của Babe. Tay đua ngồi khó chịu một hồi rồi bình thản lại.
"Tao đi tắm rồi về luôn đây.." Babe nói với Way đang nằm trên giường lắng nghe cuộc trò chuyện của cậu với Charlie.
"Ờ , tắm chung luôn không mày, tiết kiệm được thời gian" Way hỏi
" Không, tao không thích tắm chung với ai hết. Nó chật" nói rồi bỏ đi vào phòng tắm._________________________________
Mọi lần vừa bước vào cửa nhà thì tên Alpha to xác kia đã ra ríu rít quanh Babe, lần này vẫn vậy chỉ là tên kia đứng cách hơi xa. Mày nhíu lại
"P'Babe tối hôm qua anh ở đâu mà người bám đầy mùi vậy. Nồng quá"
Babe làm như không nghe thấy mà bước qua một mạch, bỏ mặc câu hỏi chưa được giải đáp của Charlie."P'Babe em đang hỏi anh mà,tối qua anh đã đi đâu mà mùi bám trên người anh nồng quá" Charlie cố chấp hỏi thêm lần nữa.
Tuy vậy nhưng cũng không đến gần Babe.Chung quy thì dù có là Alpha đặc biệt đến mấy thì trước Enigma cũng phải thua một bậc. Huống hồ mùi pheromone của Way tỏ ra là đang cố ý bao bộc thân Babe như một cái kén,sự chiếm hữu lãnh thổ để cảnh báo nhưng kẻ khác rằng Babe thuộc về hắn, và cũng chính là cảnh báo Charlie rằng Babe thuộc về Way.
"Từ khi nào mà mày có cái quyền này vậy. Mày nên nhớ tao với mày cũng chỉ là bạn tình.Tao đi đâu cũng phải báo cáo cho mày sao?" Babe khó chịu, cả người còn nặng nề , cộng thêm vụ Charlie nói dối đi gặp gỡ khách hàng mà thực chất là lén lút đi gặp gỡ gà cưng của P'Alan . Càng nghĩ càng giận. Không muốn Charlie nói thêm điều gì nữa.
"Mày ra gara kêu anh Alan dẫn mày đi chọn một chiếc xe đi.Ban đầu tao với mày thỏa thuận tao cho mày xe đổi lại mày là bạn tình của tao.Giờ kết thúc được rồi. Mày đừng gặp tao nữa"rồi tiếp tục đi lên phòng đóng cửa lại.
Để tên Charlie đứng ở đó mà mới phảng ứng được hết lời của Babe nói. Nhưng đuổi cũng không còn kịp hình ảnh kia.
"Mẹ nó, tên Way . Sao hết lần này đến lần khác mày cứ thích ngáng đường tao" nếu Babe nhìn thấy Charlie lúc này chắc hẳn khá ngạc nhiên vì tên nhóc lúc này tức tới thể gân xanh nổi lên. Ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống kẻ làm nó tức giận.
_________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ExA][WayBabe] Bạn Thân
FanficWARNING : Ghost ship,Ghost ship, ghost ship, ship WayBabe nhưng không ship NutPavel. Truyện viết để thỏa mãn bản thân, sẽ không giống 100% so với truyện gốc. Mọi HÀNH ĐỘNG đều là HƯ CẤU, vui lòng KHÔNG CÔNG KÍCH NGƯỜI THẬT VÀ NHÂN VẬT TRONG TRUYỆN...