Bị mắc kẹt với kẻ thù không đội trời chung

3.2K 138 2
                                    

Đại Hùng thức dậy thì thấy bản thân đang nằm trên sàn nhà, còn có cái tên ẻo lả Lâm Thời mà hắn ghét nhất trần đời này nữa.

Lâm Thời cũng vừa mới tỉnh dậy, y liền hỏi: "Tại sao chúng ta lại ở đây?"

Lâm Thời vừa dứt câu thì có một âm thanh vang lên.

[Chào mừng cặp đôi trẻ đã đến với Căn Nhà Tình Yêu. Tôi là D, nhân viên của Văn phòng Tư vấn Tình yêu. Tôi được giao nhiệm vụ hàn gắn tình cảm lại cho hai người.]

Giọng nói kia bỗng biết mất, để lại hai con người chỉ biết trố mắt nhìn nhau.

Đại Hùng đi xung quanh tìm lối ra, hắn còn tức giận đạp mạnh vào tường mấy cái cho bỏ tức. Hắn thà chết chứ không ở chung với cái tên Lâm Thời đáng ghét kia.

[Đã để hai người phải đợi lâu, theo như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp công cụ để thuận lợi cho việc hàn gắn tình cảm cho các bạn. Chúc hai bạn có thời gian vui vẻ!]

Một thùng giấy xuất hiện, Lâm Thời liền mở thùng ra. Bên trong đó là sextoy, mặt y bỗng đỏ như trái cà chua.

"Đ* m* mày, cái quái quỷ gì đây hả? Mày ra đây cho tao, cái giọng nói quái quỷ kia." Đại Hùng tức giận ném đống đồ đó ra xa.

"Đại Hùng à, bình tĩnh rồi từ từ nghĩ cách." Lâm Thời dịu dàng an ủi hắn.

"Mày tránh ra, tao thà đập đầu vào tường chết hơn là ở với loại ẻo lả như mày!" Sự nóng nảy trong Đại Hùng càng lúc càng dữ dội, hắn đẩy ngã Lâm Thời rồi đạp y mấy cái cho xả cơn tức như mọi lần hắn vẫn làm.

Lâm Thời nhỏ bé chỉ biết chịu đựng.

Đại Hùng bỗng cảm thấy trong người nóng ran, hắn ngồi gục xuống mặt. Lâm Thời muốn lại hỏi han nhưng bị hắn trừng một cái, thế là liền đi sang chỗ khác.

Hắn cảm thấy ngứa ngáy đến cùng cực. Hắn liền kéo khoá quần ra, ra sức mà tuốt cặc mình, Lâm Thời vừa mới liếc sang nhìn một cái thì đã bị chửi té tát nên chỉ biết nhìn đi chỗ khác.

Tiếng "ọp ẹp" vang lên trong căn phòng, Đại Hùng có tuốt cỡ nào thì cũng không bớt ngứa được. Hắn cảm thấy lỗ đít mình ướt nhẹp, như bị cám dỗ mà hắn lấy một ngón tay đút vào lỗ đít, thế mà cặc hắn liền rỉ ra một ít tinh dịch.

Lâm Thời đứng gần đấy cũng nóng đến tê dại, con cặc đã cứng lên hằn rõ lên đũng quần.

Lỗ đít của Đại Hùng thế mà lại tham lam quá đỗi, nuốt ba ngón tay vẫn không chịu thoả mãn. Đại Hùng nhìn cặc giả lăn lóc trên tràn, dùng chân kéo lại gần, hắn thấy cặc giả như thấy đồ bổ, gấp gáp kéo quần xuống cầm cặc giả đút vào lỗ đít.

Lâm Thời vừa nhìn vừa tuốt cặc ra tuốt, con cặc của y khác hoàn toàn với ngoại hình mình hạc xương mai của y, nó gân guốc, xấu xí.

Một người thủ dâm bằng lỗ đít, một người tuốt cặc tự sướng không biết qua bao lâu.

Đại Hùng thấy cặc giả không thoả mãn được mình, hắn liếc nhìn sang Lâm Thời, nhìn vào cặc của y làm hắn hơi sững người. Nếu đem so với cặc của y thì cặc hắn cũng không bằng, khoé miệng hắn vô thức chảy dãi, bò lại chỗ Lâm Thời.

Những mẩu truyện ngắn về tráng thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ