Cuộc sống hàng ngày của cậu chủ và người hầu.

3.2K 130 4
                                    

Ron là người hầu thân cận của thiếu gia nên anh có nhiệm vụ đánh thức thiếu gia mỗi buổi sáng, để đánh thức thiếu gia Ron cởi hết quần áo mình ra, sau đó là bước lên giường của thiếu gia.

Ánh sáng của buổi sớm chiếu vào giường của thiếu gia, cảnh đẹp đến động lòng người.

Mỗi buổi sáng, Ron sẽ dùng hai cái lỗ dâm của mình gọi thiếu gia dạy. Bắt đầu từ việc mút cặc, mút đến khi uống được tinh dịch của thiếu gia.

Tiếng chùn chụt vang cả căn phòng, Ron dùng lưỡi liếm láp xung quanh niệu đạo, liếm xong thì nuốt cặc từ từ vào trong miệng. Cặc của thiếu gia thật sự rất lì lợm, liếm lâu thế mà vẫn chưa chịu xuất ra, thế là Ron đành chuyển sang bước thứ hai.

Ron dùng hai ngón tay đút vào lồn của của mình, dùng dịch dâm trong lồn để khuếch trương lỗ đít của mình. Khuếch trương xong thì Ron bắt đầu rồi lên cặc của thiếu gia, Ron cẩn thận ngồi lên người thiếu gia, bởi sợ thân hình to lớn của mình sẽ làm thiếu gia bị thương. Con cặc ở trong mỗi trường ấm áp mềm mại càng thêm to hơn, lỗ đít bây giờ cũng tiết ra dịch dâm, làm ướt một mảng quần của thiếu gia.

"Bẩn đồ của thiếu gia rồi phải làm sao đây?"

Ron ngốc nghếch sợ bị mắng nhưng vẫn không quên ăn cặc của thiếu gia, cặc của Ron vì sung sướng nên cương lên nhưng Ron thừa biết có cương lên cũng chả được tích sự gì, bởi vì chỉ khi nào thiếu gia cho phép thì anh mới được bắn.

Lỗ đít hôm nay đã được ăn cặc, uống nước thánh* của thiếu gia đến no nê nhưng thiếu gia thì vẫn chưa tỉnh lại, Ron lại tưởng là mình làm không tốt nhưng không biết thiếu gia đã tỉnh được một lúc, chỉ vì muốn xem Ron có lười biếng hay không.

Thế là Ron dùng tới lồn của mình, lúc cặc rời khỏi lỗ đít thì một ít nước thánh của thiếu gia lại hơi chảy ra, anh kẹp chặt lỗ đít mình lại, không cho nước thánh chảy ra. Như vậy thì mới có thể để thiếu gia không la mắng anh lười biếng.

Lồn của Ron từ nãy tới giờ luôn rất đói khát, nó cứ liên tục mấp máy khi cảm nhận được cặc, nước dâm chảy ồ ạt. Bởi vậy nên cặc vừa vào thì lồn liền cắn chặt không buồn, lồn được thoả mãn nên hai chân của Ron vô thức run rẩy.

"Ah...ah...đâm vào tử cung rồi. Cặc...to quá...ah...đầy quá."

Thiếu gia mở mắt ra, hai tay chộp lấy hai bầu ngực đang nảy lên nảy xuống trước mặt mình, kéo lấy hai đầu ti. Ti bị thế nhưng lồn lại sướng, kẹp chặt cặc của thiếu gia hơn nữa, cặc của thiếu gia lại được hầu hạ thoải mái nên đã bắn tinh xem như là phần thưởng nãy giờ Ron ra sức hầu hạ.

"Ron yêu dấu của ta, cúi xuống để ta hôn anh nào."

Nghe lời thiếu gia, Ron cúi xuống, chủ động há miệng ra cho thiếu gia hôn.

Thiếu gia yêu chết đi được cái sự ngoan ngoãn này của Ron.

"Xem nào, cái thứ này cứ liền tục chọt vào người ta, anh nghĩ ta có nên cho nó được tự do không?" Thiếu gia chỉ vào con cặc đang cương cứng của Ron, cầm lấy cây gậy nhỏ gắn trên đầu cặc của Ron rồi xoay xoay, Ron đau đến nói không nên lời.

Những mẩu truyện ngắn về tráng thụ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ